download Đại Đường Võ Lâm VNG cho Android

Đại Đường Võ Lâm VNG

 cho Android

Download Đại Đường Võ Lâm VNG - Siêu phẩm kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ trở lại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/03/2021

Đại Đường Võ Lâm VNG là game mobile thuộc thể loại kiếm hiệp đã từng làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Đại Đường Võ Lâm VNG được xây dựng và nâng cấp từ game cùng tên nổi tiếng trên PC với hi vọng mang đến cho cộng đồng game thủ một game online mới với chất lượng đồ họa đỉnh cao kèm theo gameplay có chiều sâu.


Đại Đường Võ Lâm VNG có tên gốc là Đại Đường Vô Song được ra mắt với tham vọng đưa game thủ trở lại thời hoàng kim của chục năm về trước đó là những hoạt động chiến trường PK hay những địa danh quen thuộc với hàng triệu game thủ Việt nhưng mang trong mình một bộ áo hoàn toàn mới.

Tham gia Đại Đường Võ Lâm VNG, người chơi chắc chắn sẽ có cảm giác quen thuộc với những địa danh quen thuộc từ thuở nào như Tương Dương, Đại Lý, Lâm An….Đặc biệt các fan của Võ Lâm Truyền Kỳ khi xưa lại được trải qua cảm giác PK nghẹt thở trong các hoạt động như: Tống Kim, Công Thành Chiến.

dai duong vo lam vng

Download Đại Đường Võ Lâm VNG cho điện thoại

Tựa game Warcraft là game chiến lược thời gian đầy kịch tính hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành với lối chơi đơn giản nhưng đầy lôi cuốn Warcraft được thiết kế với nền đồ họa tiên tiến, màu sắc rõ nét cùng với âm thanh nền sống động sẽ kích thích người chơi từ đầu đến cuối

Tuy tiếp nối thành công của những người đàn anh đi trước nhưng Đại Đường Võ Lâm VNG vẫn không quên xây dựng cho mình một hình tượng mới, một phong cách đột phá riêng. Game mang đến cho người chơi phong cách đặc sắc hơn rất nhiều. Không train quái nhận kinh nghiệm, mà thay vào đó sẽ nhận được nhiều tài nguyên, lợi ích từ việc PK người chơi khác. Ước tính mỗi ngày người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ giết hơn 700 người chơi khác để có thể nhận được lượng lớn kinh nghiệm thay cho việc train quái thường thấy ở các game mobile khác.

Nếu bạn yêu thích game kiếm hiệp có kết hợp yếu tố sinh tồn thì Swordsman X sẽ là tựa game rất đáng để trải nghiệm, có lối chơi mang đậm chất PUBG nhưng mang phong cách thuần kiếm hiệp phương Đông độc đáo, Swordsman X còn thể hiện ưu điểm ở đồ họa sắc nét, hệ thống vũ khí trang bị đa dạng.

Game di động Đại Đường Võ Lâm VNG đã rút ngắn khoảng cách của những gameplay dài thườn thượt khi xưa, để người chơi tham gia vào những hoạt động PvP ngay từ những cấp độ đầu tiên, giúp người chơi hiểu gameplay PK xuyên ngày tháng thật sự “đã” đến thế nào. Với hơn 48 loại chiến trường cần đến kỹ năng chiến đấu PvP của bạn, không cần “học” nữa mà “hành” luôn địch thủ để luyện võ công là cách mà Đại Đường Võ Lâm mong muốn cho game thủ trải nghiệm.

Naruto Đại Chiến cũng là tựa game nhập vai có nhiều yếu tố võ thuật đặc sắc, nếu bạn đã từng là fan của truyện trang Naruto thì cũng không nên bỏ qua Naruto Đại Chiến sẽ tái hiện lại bối cảnh trong truyện tranh, với hệ thống nhân vật đa dạng, đây là tựa game mobile đang rất Hot trên thị trường hiện nay.

dai duong vo lam vng 2

Tải Đại Đường Võ Lâm VNG cho di động

Đại Đường Võ Lâm VNG tuy mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng đã gây ra một cơn sốt đối với cộng đồng game thủ, đem lại cho người chơi yêu thích kiếm hiệp nói riêng, và tất cả các game thủ ưa thích thể loại nhập vai hành động máu lửa nói chung một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu thường xuyên chơi Liên Minh Huyền thoại chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến tiện ích Liên Minh Săm Soi. Đây là công cụ hỗ trợ cho các game thủ Liên minh huyền thoại (LOL) tra cứu thông tin về bạn bè cùng chơi, cũng như những đối thủ của mình. Sử dụng Liên Minh Săm Soi bạn có thể biết được thông tin chính xác của một người chơi cụ thể, điểm mạnh điểm yếu của họ từ đó lượng sức mình và có những đường đi nước bước hợp lý, nâng cao cơ hội dành chiến thắng trong game.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Đường Võ Lâm VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại đường võ lâm vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Đường Võ Lâm VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mộng Đại Hiệp 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng đề tài kiếm hiệp Kim Dung cho Android
  • Tân Minh Chủ 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cực chất trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm