download Đại Thiên Thần Webgame

Đại Thiên Thần

 Webgame

Download Đại Thiên Thần - Game cuộc chiến thần và quỷ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/05/2019

Đại Thiên Thần là một webgame đang thu hút sự quan tâm của khá đông đảo game thủ tại thị trường Trung Quốc. Nhờ nền tảng đồ họa đẹp mắt, lối chơi nhiều điểm mới chưa từng có, Đại Thiên Thần nhanh chóng là một game online có sự tham gia của nhiều gamer.



Đại Thiên Thần mang đến một thế giới phong phú và hấp dẫn về truyền thống game cố trang của Trung Quốc. Dù ra mắt được thời gian cách đây không lâu nhưng trò chơi đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của khá nhiều người nhờ những tính năng lần đầu tiên xuất hiện ở một webgame. Nếu bạn đang muốn thử những điều mới mẻ đến từ một game, một thể loại game truyền thống thì hãy gia nhập ngay thế giới webgame này.

dai thien than

Game Đại Thiên Thần đưa bạn vào cuộc đấu không cần sức giữa hai thế lực đấu tranh trong thế giới Thần và Qủy

 

Game Anh Hùng Online mới được phát hành tại Việt Nam mang đến cho người chơi trải nghiệm và hiện thực hóa giấc mộng anh hùng, Bạn sẽ trở thành chiến binh cứu rỗi thế gian khi nhập vai trong Anh Hùng Online tham gia vào những cuộc đấu tiêu diệt thế lực xấu trong giang hồ, thấy chuyện bất bình chẳng nề hà.

Những điểm đáng chú ý có trong game Đại Thiên Thần

- Phụ bản giết rồng. Một trong những hoạt động được game thủ quan tâm và chú ý nhất trong game Đại Thiên Thần chính là hoạt động giết rồng. Người chơi sẽ tham gia tổ đội gồm những người chơi có cùng đẳng cấp hoặc cùng những anh em trong bang hội, lên đường chinh phục hang rồng để đạt được rất nhiều những phần thưởng giá trị và hấp dẫn. Bạn sẽ phải phối hợp nhịp nhàng trong chiến đấu với những người cùng chơi khác để tiêu diệt rồng một cách nhanh nhất. Nhìn chung hoạt động giết rồng trong game gần giống với hoạt động săn boss mà chúng ta vẫn quen thuộc trong những game nhập vai.

- Chế độ MOBA độc đáo. Có thể nói Đại Thiên Thần là game đầu tiên có chế độ MOBA trên nền tảng web. Trải nghiệm lối chơi hấp dẫn từ việc phá nhà chính đối phương trong một webgame là một điều thú vị và sẽ thách thức game thủ vốn yêu thích dòng game MOBA. Khi chơi chế độ này người chơi cần phải phối hợp ăn ý với đồng đội nếu không muốn nhà chính của mình bị phá trước. Hướng chiến thuật ở chế độ MOBA này game thủ có thể tùy biến với những gì bạn có thể trao đổi mới đồng đội trong quá trình chiến đấu.

- Đa dạng tính năng. Những tính năng thường thấy ở game nhập vai bạn cũng sẽ thấy ở game Đại Thiên Thần. Game thủ có thể nâng cao sức mạnh bằng việc cường hóa trang bị, nâng cấp thú cưỡi, nâng cấp cánh hay khảm nạm, tiến hóa...

Nếu yêu thích dòng game thẻ tướng trên mobile thì Đại Chúa Tể YGame sẽ là trải nghiệm mới để bạn thưởng thức, game mang đến một dàn tướng phong phú cùng với những kỹ năng đặc sắc có vai trò trong chiến đấu, ngoài ra Đại Chúa Tể YGame còn có nhiều phe phái khắc chế lẫn nhau, hệ thống bản đồ đa dạng.

dai thien than 2

Chơi Đại Thiên Thần trên PC để khám phá những tính năng độc đáo lần đầu có ở sản phẩm này

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Đại Thiên Thần

Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Một sản phẩm khác được khá nhiều người chơi biết đến trong dòng webgame chính là game Vạn Kiếm. Chơi Vạn Kiếm trên PC là trải nghiệm tuyệt vời cho fan kiếm hiệp. Vạn Kiếm 360game sở hữu đồ họa đẹp mắt, hoạt động nhập vai sôi động cùng nhiều sự kiện hấp dẫn, Hãng phát hành luôn tạo ra những event trên diễn đàn chính thức để game thủ tham gia nhận được nhiều giftcode giá trị.


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Thiên Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại thiên thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Thiên Thần Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm