download Daily Water Cho iPhone

Daily Water

 Cho iPhone

Download Daily Water - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2019

Daily Water là ứng dụng chăm sóc sức khỏe hữu ích dành cho mọi người với tính năng chính là đo và nhắc nhở bạn cần uống lượng nước đủ mỗi ngày, nếu làm theo các liệu trình được đưa ra trong Daily Water sẽ giúp đảm bảo cho cơ thể của bạn tránh được các căn bệnh mãn tính liên quan đến việc cung cấp nước không đúng cách.



Nước đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể của chúng ta, nó vận chuyển các chất dinh dưỡng và ô xi vào tế bào, điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, giúp trao đổi chất. Và như vậy uống đủ nước có thể giúp chúng ta giảm cân, trông trẻ hơn với làn da mịn màng. Nước cũng góp phần rất lớn cho quá trình tiêu hóa, giảm mệt mỏi, tạo tâm trạng thoải mái, giảm nguy cơ ung thứ và nhiều tác dụng khác. Tuy nhiên, rất ít người quan tâm đến việc cung cấp nước đủ cho cơ thể mối ngày. Vì vậy nên đã ra đời các ứng dụng như Daily Water giúp chúng ta theo dõi lượng nước uống và nhắc nhở uống nước đúng lúc.

daily water

 

Download Daily Water - Ứng dụng theo dõi lượng nước uống hàng ngày qua điện thoại

Thông qua Daily Water, người dùng có thể đặt mục tiêu lượng nước uống hàng ngày và theo dõi. Theo dõi lượng nước uống mỗi ngày bằng cách chạm để ghi lại mỗi lần uống nước. Bạn cũng có thể tùy chỉnh dung tích mỗi cốc nước, cũng như tùy chỉnh lượng nước mình uống mỗi ngày, 1/4 cốc, 1/2 cốc hoặc 1 cốc.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Waterlogged với tính năng nhắc nhở uống nước mỗi giờ vô cùng hiệu quả, hơ nữa Waterlogged còn phân tích dữ liệu trong quá khứ để có cái nhìn chính xác nhất về mức tiêu thụ nước của bạn.

daily water 2

Tải Daily Water cho iPhone - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách

Sau khi đã lên kế hoạch cho việc uống nước, Daily Water sẽ nhắc nhở bạn với 10 loại âm báo khác nhau để lựa chọn. Tiện ích cũng sẽ hiển thị cho bạn thông tin dưới dạng biểu đồ lượng nước mỗi ngày, mỗi tuần và một tháng gần đây. Hiển thị số lượng cốc nước bạn đã uống trong một ngày. Đặc biệt Daily Water còn hỗ trợ chuyển dữ liệu sang ứng dụng Apple Health và sao lưu khôi phục qua Wifi với các dịch vụ đám mây.

Pedometer++ là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi số bước chân hàng ngày của rất hữu ích cho các liệu pháp tập thể dục, Pedometer++ giúp hiển thị dữ liệu về số bước chân, quãng đường đi bộ, số năng lượng tiêu thụ và nhịp tim.


Liên kết tải về - [26,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daily Water được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daily water là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daily Water Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HonestDocsỨng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • LILYỨng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
  • Hà Nội SmartCityỨng dụng y tế, giáo dục và dịch vụ công ích cho điện thoại Android, iPhone
  • Water Time GoldỨng dụng nhắc nhở uống nước đúng cách cho Android
  • WaterByỨng dụng nhắc nhở uống nước
  • Plant NannyỨng dụng nhắc nhở uống nước mỗi ngày
  • WaterloggedỨng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
  • AqualertỨng dụng nhắc nhở uống nước hằng ngày
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm