download Dailymotion Video Downloader 3.4.10

Dailymotion Video Downloader

 3.4.10

Download Dailymotion Video Downloader - Tải video từ các dịch vụ trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Dailymotion Video Downloader là công cụ tải clip từ hầu hết các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay như YouTube, Dailymotion và Vimeo. Ngoài tính năng tải video, Dailymotion Video Downloader còn cho phép bạn chuyển đổi nhanh định dạng của phim từ Dailymotion sang các định dạng thông dụng hơn, mà trình phát video của bạn có hỗ trợ.


Dailymotion Video Downloader không có các tùy chọn cấu hình cho clip tải về máy, vì vậy bạn chỉ cần chọn định dạng đầu ra cho video. Công cụ này có hỗ trợ chế độ xem video HD - một ưu điểm khá nổi bật khi xét đến việc web đang dần hướng sang phát nội dung HD hơn so với trước đây.

Free Dailymotion Downloader cũng là ứng dụng có chức năng tải video từ trang web nổi tiếng Dailymotion, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau và tải về với chất lượng video tốt nhất, Free Dailymotion Downloader cung cấp nhiều máy chủ proxy để tải về an toàn, đồng thời nhanh chóng chuyển đổi video sang các định dạng mong muốn.

Dailymotion Video Downloader có khả năng tải các nội dung theo yêu cầu theo các định dạng FLV, AVI, MPEG, WMV, MP4, MOV, 3GP hoặc MP3 và WAV nếu bạn chỉ muốn sử dụng track nhạc. Danh sách các website được Dailymotion Video Downloader hỗ trợ khá ấn tượng, với những cái tên như Dailymotion, Facebook, Vimeo và nhiều trang web nổi tiếng khác.

Để tải về các video từ trang web chia sẻ video Youtube nổi tiếng, phần mềm Youtube Downloader HD sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tải về các video có chất lượng HD, ngoài chức năng tải Youtube Downloader HD còn có các lựa chọn về chất lượng tải cũng như chuyển đổi video.

Các tính năng chính của Dailymotion Video Downloader:

- Tải video từ YouTube/Dailymotion/Vimeo.

- Chuyển đổi định dạng video.

- Hỗ trợ tải hàng loạt.



Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dailymotion Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dailymotion video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dailymotion Video Downloader 3.4.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm