download DailyMotivation  2.4.13

DailyMotivation

  2.4.13

Download DailyMotivation - Thêm trích dẫn thú vị trên NewTab của Chrome

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/12/2018

DailyMotivation là tiện ích trên Chrome cung cấp hàng loạt các trích dẫn truyền cảm hứng và tạo động lực cho bạn mỗi khi mở một tab mới trên trình duyệt Google Chrome. DailyMotivation có thiết kế hình ảnh bắt mắt, cung cấp một số tùy chọn tùy biến cơ bản và là công cụ không thể thiếu giúp bạn giữ vững động lực và mục tiêu trong cuộc sống.


DailyMotivation là tiện ích mở rộng của Chrome hiển thị các trích dẫn nổi tiếng khi bạn mở tab mới trên Chrome để tìm kiếm thông tin hay dữ liệu nào đó, các trích dẫn truyền động lực này  trên được lấy từ nhiều nguồn khác nhau, cả từ các tác gia cổ đại và hiện đại, bao gồm cả các câu tục ngữ và châm ngôn của các tác giả vô danh.


DailyMotivation
Download DailyMotivation - Phần mềm Thêm trích dẫn thú vị trên NewTab của Chrome

Điểm chung giữa các trích dẫn này là chúng giúp bạn nhận ra đâu là điều quan trọng trong cuộc sống, thúc đẩy bạn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra. Các trích dẫn được hiển thị dạng văn bản trên trang, vì vậy bạn có thể sao chép những trích dẫn yêu thích và chia sẻ chúng với bạn bè hay lưu vào máy tính trên Word của bộ Office 2013 chẳng hạn, sau đó sưu tầm để làm thành một cuốn sách châm ngôn ý nghĩa, hoặc mở trình chiếu trên Office 2013 để hiển thị các lời trích dẫn này.

DailyMotivation có thiết kế đồ họa nổi bật, với các trích dẫn được hiển thị trên background đầy sao, cho phép bạn kết nối giữa các vì sao này khi di chuyển con trỏ chuột qua trang. Background màu trắng mặc định không mấy được yêu thích, tuy nhiên, tiện ích có cung cấp một vài mẫu theme khác.

Các tính năng chính của DailyMotivation:

- Cung cấp các trích dẫn tạo động lực.

- Thiết kế đồ họa nổi bật.

- Sao chép và chia sẻ trích dẫn.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tin nhắn an ủi, động viên người thân, người yêu
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi bạn bè, người thân, người yêu của mình gặp chuyện buồn hoặc khó khăn trong công việc, cuộc sống, các bạn có thể gửi tin nhắn an ủi, động viên để họ có thêm động lực, niềm tin để đối mặt và tiếp tục bước về phía trước. Dưới đây là một số lời an ủi ngọt ngào hay, ý nghĩa nhất mà bạn có thể sử dụng.
  • Zalo Quick Messages - Cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Zalo PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mới đây Zalo PC đã cập nhật phiên bản mới, ra mắt tính năng Zalo Quick Messages hỗ trợ người dùng tạo tin nhắn trả lời nhanh, thiết lập phím tắt cho những tin nhắn thường xuyên sử dụng trong hội thoại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian trả lời. Dưới đây là cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Zalo PC.
  • Viber bổ sung tính năng ghim tin nhắn và trả lời theo nhóm
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Để bắt kịp với các ứng dụng nhắn tin phổ biến như Telegram hoặc WhatsApp, mỗi tuần Viber lại được bổ sung thêm một số tính năng mới, và mới đây nhất Viber bổ sung tính năng ghim tin nhắn và trả lời theo nhóm.
  • Lời mời đám cưới ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đám cưới là chuyện hệ trọng, vì vậy, các khâu chuẩn bị cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng, bao gồm cả công đoạn mời cưới. Để không làm phật lòng khách mời tham dự, bạn hãy tham khảo một số lời mời đám cưới trên Facebook, qua tin nhắn dưới đây, rất ngắn gọn và phù hợp với mọi ngữ cảnh.
  • Lời chúc ngủ ngon cho người yêu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sau một ngày dài căng thẳng, điều duy nhất khiến một con người cảm thấy bình yên, hạnh phúc chìm vào giấc ngủ chính là những lời chúc ngủ ngon từ một nửa yêu thương. Để có thể tạo những tin nhắn chúc yêu thương hay, dễ thương nhất, ngoài việc tự sáng tạo, bạn có thể tham khảo những lời chúc ngủ ngon cho người yêu dưới đây. Ngoài việc động viên, khích lệ tinh thần, những tin nhắn này còn giúp bạn nuôi dưỡng tình yêu thêm trọn vẹn.
  • Lời chúc valentine cho người yêu ở xa
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Vào ngày Valentine, nếu như người yêu ở xa, không gửi quà đến kịp cho người yêu thì bạn hãy gửi ngay lời chúc valentine đến đúng lúc qua tin nhắn, trên Zalo, Facebook để quan tâm người yêu kịp thời nhé. Dù nhỏ nhưng sẽ giúp người yêu ở xa ấm lòng, cảm thấy hạnh phúc và được an ủi phần nào.
  • Lời cảm ơn sếp ấn tượng nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gửi tin nhắn, lời cảm ơn sếp là cách tuyệt vời để bạn bày tỏ sự tôn trọng, ngưỡng mộ đối với người quản lý, lãnh đạo trong môi trường làm việc của mình. Nếu đang cố biên soạn những lời chúc phù hợp gửi tới sếp khi nghỉ việc, khi mới được tăng lương, nhận quà,..., nhưng cảm thấy khó khăn, bạn có thể tham khảo một số gợi ý của chúng tôi. Với tất cả tấm lòng mà bạn gửi trao, những lời chúc của bạn sẽ rất đáng nhớ và để lại ấn tượng sâu sắc đến sếp đấy.
  • Facebook - Cách thêm nút Reply trên Facebook
    Bạn đang online trên Facebook và trợt thấy trên tường của mình có nút Reply mà không hiểu từ đâu ra. Bạn thấy thích thú, tò mò mà không biết phải làm thế nào để được như vậy ? Vì thế , hôm nay
  • Lời chúc ngày mới cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn bè là những người đặc biệt trong cuộc đời của mỗi người. Việc gửi tin nhắn, lời chúc ngày mới cho bạn bè là cách đơn giản để bạn bày tỏ sự quan tâm đến những người bạn quanh mình. Vì thế, đừng ngần ngại, bạn hãy soạn câu chúc chào buổi sáng và gửi tặng bạn bè qua facebook, Zalo, Instagram, giúp một ngày của họ thêm tươi mới và đáng nhớ.
  • Tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vào ngày sinh nhật, bên cạnh những món quà ý nghĩa, bạn có thể gửi tặng thêm tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật cho người đó. Tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật tuy nhỏ nhưng chúng lại mang đến niềm vui, hạnh phúc đến cho người nhận. Hãy cùng xem những tin nhắn chúc mừng sinh nhật hài hước dưới đây.
  • Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber
    Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú
  • Sao lưu, backup tin nhắn Zalo trên điện thoại iPhone
    Để đảm bảo các tin nhắn quan trọng trên Zalo không bị mất thì việc sao lưu tin nhắn Zalo trên iPhone, backup các tin nhắn là rất quan trọng. Đây là tính năng đã được thêm vào từ lâu trên Zalo bản
  • Lời chúc thành công trong sự nghiệp cho người thân, bạn bè
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tìm được công việc ưng ý, được bổ nhiệm vào vị trí công tác mới luôn là thời điểm quan trọng trong cuộc đời mỗi người và rất đáng để ăn mừng. Chúc mừng đồng nghiệp, bạn bè, anh chị em của bạn vừa nhận được một công việc mới, bạn có thể sử dụng những lời chúc thành công trong sự nghiệp hay, ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm, giúp họ có thêm động lực, niềm tin vững bước trên con đường sự nghiệp.
DailyMotivation - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DailyMotivation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dailymotivation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DailyMotivation 2.4.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm