download Dakar 18 cho PC

Dakar 18

 cho PC

Download Dakar 18 - Game đua xe định hình siêu hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/07/2018

Dakar 18 đưa bạn tới đỉnh cao thi đấu ở môn đua xe địa hình khi mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ về bối cảnh và gameplay. Bạn có thể chơi game Dakar 18 trên nhiều nền tảng khác nhau và cho cảm nhận nhiều thú vị. Game dự kiến ra mắt trong tháng 9 năm 2018.



Dakar 18 hứa hẹn là một sản phẩm game đua xe địa hình cực kỳ bốc lửa cho game thủ toàn cầu khi được phát hành chính thức. Trò chơi ra mắt trên nhiều nền tảng khác nhau giúp gamer thoải mái chọn lựa phù hợp và sẵn sàng chiến game.

dakar 18

Tải Dakar 18 cho PC - game đua xe địa hình hiếm có với màu sắc sống động, đồ họa đẳng cấp

 

Không chỉ có game thể thao đua xe, game bóng đá cũng được nhiều người hâm mộ, thậm chí còn lớn hơn như FIFA Online 4, Game thể thao môn bóng đá được EA phát triển FIFA Online 4 được cả thế giới hâm mộ bởi độ chân thực và những cập nhật liên tục với tình hình bóng đá quốc tế, trải nghiệm ngay.

Những điểm đáng chú ý có trong game Dakar 18

- Đồ họa 3D hoành tráng. Chơi game Dakar 18 một điều bạn có thể cảm nhận ngay chính là nền tảng đồ họa cực kỳ hoành tráng. Những cung đường tưởng chừng chỉ có trong mơ - nơi những game thủ sẽ trở thành tay đua và thi thố tài năng. Mọi thứ từ không gian cho đến các phối màu cảnh vật đều vô cùng bắt mắt. Sự trong trẻo, sắc nét của cảnh vật trong trò chơi mang đến cái nhìn chân thực, cụ thể cho người chơi để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp trong game.

- Hệ thống xe đua siêu ngầu. Khỏi phải nói về một tựa game đua xe với nhiều đột phá về cách chơi lại không mang đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng về những mẫu xe thời thượng hiện nay. Bạn có thể sở hữu cho mình nhiều loại xe đua địa hình với thiết hoặc như ngoài đời thực hoặc do sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Nhưng bạn sẽ thấy ở bất cứ loại nào ấn tượng ban đầu cũng sẽ là sự khỏe khoắn, năng động và màu sắc bắt ở các dòng xe. Game thủ còn có thể nâng cấp bằng cách thay mới các bộ phận, màu xe bên ngoài để đua tốt hơn, nhìn đẹp mắt hơn.

- Phát hành đa nền tảng. Dự kiến trò chơi đua xe Dakar 18 sẽ được phát hành trên PC, Xbox One và PS4 cho phép người chơi trên khắp thế giới có thể trải nghiệm tựa game này. Mỗi phiên bản trên nền tảng khác nhau, game sẽ có những điều chỉnh tương thích để vận hành một cách phù hợp hơn.

dakar 18 2

Download Dakar 18 và tận hưởng ngay những cuộc đua đẳng cấp hàng đầu thế giới

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dakar 18

- Hệ điều hành: Windows 7 64 (bit)

- Intel CPU: Intel Core i3-3225 3.3GHz

- AMD CPU: AMD Phenom II X4 920

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760

- Card AMD Graphic: AMD Radeon HD 7950

- DirectX: DirectX 11

- Card video: 2 GB

- Ổ đĩa trống: 40 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Dakar 18

- Hệ điều hành: Windows7 64 (bit)

- Intel CPU: Intel Core i5-2500K 3.3GHz

- AMD CPU: AMD FX-6350

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB

- AMD Graphic Card: AMD `Radeon R9 380

- DirectX: DirectX 11

- Card video: 2 GB

- Ổ đĩa trống: 40 GB

Trò chơi đua xe Lost Roads Races cũng mang lại những chặng đua cực kỳ sôi động, Dù đồ họa của game Lost Roads Races khó có thể so bì với Dakar 18 song hệ thống xe, giải đấu cùng gameplay cũng sẽ thuyết phục được game thủ mê đua xe.


Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dakar 18 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dakar 18 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dirt 5 3/5 Game đua xe địa hình mạo hiểm
  • Renegade Racing 3/5 Game đua xe địa hình nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm