download Dám thất bại Doc

Dám thất bại

 Doc

Download Dám thất bại - Học cách đối phó với thất bại để thành công

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2018

Dám thất bại đề cập đến mặt trái của sự thành công, đó là sự dám đối mặt và trải qua thất bại để tiến đến vinh quang. Sách được tác giả Trần Hạo Nhiên dịch theo nguyên tác tiếng Anh của Billi P. S. Lim kể về câu chuyện cuộc sống của chính tác giả và khẳng định rằng "Dám thất bại, bạn sẽ thành công sau này"


Dám thất bại gồm 16 chương là những tự sự của tác giả về chính cuộc đời mình, về con đường tiến đến thành côn, làm giàu phải trải qua nhiều thất bại, với những nội dung: Thời thơ ấu, những ngày ở trung học, sáng lập công ty, trở lại làm công cho người khác, thất bại, giá trị của thất bại, nỗi sợ hãi của thất bại, thất bại trong các quan hệ tình cảm, các hậu quả của sự thất bại trong xã hội chúng ta, nỗi sợ hãi không kiếm được việc làm, sợ hãi mình quá già để thành công...


Dám thất bại
Download Dám thất bại - Phần mềm Học cách đối phó với thất bại để thành công

Cuốn sách làm giàu này dạy bạn rằng để tiến đến thành công, điều tất yếu bạn cần phải trải qua đó là thất bại và những nỗi sợ của thất bại. Tác giả cũng nhấn mạnh "Đối với những ai đã từng cố gắng và đã từng thất bại, quyển sách này đứng về phía bạn" Sách mang đến những bài học kinh nghiệm thực tế vô cùng quý giá để bạn bình tĩnh đối phó với những tình huống thất bại của cuộc sống.

Nội dung chính của cuốn sách Dám thất bại:

- Đề cập đến những thất bại, mặt trái của thành công
- Tự sự của tác giả về cuộc sống, những nỗi sợ thất bại của mình
- Cần phải trải qua những thất bại tất yếu của cuộc sống
- Bài học kinh nghiệm quý giá để tiến đến thành công



Liên kết tải về - [250 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sưu tầm 55+ Stt mệt mỏi với cuộc sống gia đình, công việc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn đang chán nản, mệt mỏi với cuộc sống thì đừng từ bỏ mà hãy đọc những dòng STT mệt mỏi với cuộc sống trong bài viết này để giải tỏa tâm trạng, tìm được niềm an ủi đâu đó quanh đây, chắc chắn, với những stt hay này, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ đi, nghĩ thoáng ra đó.
  • Câu nói hay về phụ nữ, STT hay, truyền cảm hứng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm kiếm những câu nói hay về phụ nữ khí chất, hiện đại, mạnh mẽ để truyền cảm hứng, có thêm sự tự tin sống vui vẻ, hạnh phúc? Chúc mừng bạn, bạn đã đến đúng nơi. Dưới đây là những STT, câu nói về phụ nữ tuổi 30, 40, phụ nữ độc thân hay nhất để bạn đọc,tham khảo, hiểu giá trị của bản thân và rèn luyện bản lĩnh, dám sống cuộc đời mà mình mong muốn.
  • Sửa lỗi đăng nhập SQL Server thất bại
    Trong trường hợp nếu cố gắng đăng nhập cơ sở dữ liệu bằng Server Authentication, có thể bạn sẽ gặp phải lỗi nói rằng đăng nhập thất bại: "Login failed. Login fail for user `usrLogin`. (Microsoft SQL
  • Sửa lỗi cập nhật Windows 10 v1903 thất bại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Thời gian gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều thắc mắc của bạn đọc về lỗi cập nhật Windows 10 v1903 thất bại. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi cập nhật Windows 10 v1903 thất bại.
  • Lời bài hát Tôi Thất Tình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các bạn yêu âm nhạc hãy cùng lắng nghe ca khúc Tôi thất tình do Orange, Superbrothers thể hiện, sản phẩm được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Superbrothers. Giai điệu vui nhộn cùng giọng ca hay tạo được sự hấp dẫn và thu hút người nghe, bài hát nói về thất tình, yêu không dám nói ra của cô gái đối với chàng trai của mình. Các bạn cùng thưởng thức bài hát Tôi thất tình và lời bài hát ca khúc dưới đây nhé.
  • Cap hay về tình yêu, STT tình yêu hạnh phúc, đẹp, buồn ngắn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những STT hay về tình yêu và cuộc sống đôi khi sẽ chạm tới trái tim của những người thất tình, người đang yêu đơn phương mà chẳng dám nói ra. Nếu đang tìm kiếm cap hay về tình yêu, stt tình yêu buồn, lãng mạn, hạnh phúc để thay lời muốn nói, bộc bạch tâm trạng phức tạp thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!
  • Top 5 vũ khí ít ai dám sử dụng trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có lẽ bạn đã biết về những loại vũ khí tốt nhất trong Free Fire, vậy những loại súng được đánh giá là tệ thì sao? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn top 5 vũ khí ít ai dám sử dụng trong Garena Free Fire.
  • Phải làm gì khi Windows Update thất bại
    Một người dùng “hiểu biết” luôn cập nhật các bản Windows Update mới nhất trên máy tính của mình, bởi họ nhận thức được rằng các bản Update vô cùng quan trọng. Giả sử trong trường hợp xấu xảy ra, bạn
  • Lời bài hát Hổng Dám Đâu
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Lời bài hát Hổng Dám Đâu đã ra mắt cách đây rất lâu, được viết lời bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên nhưng đến nay vẫn được các em nhỏ cực kì yêu thích. Với ca từ trong sáng, dễ thương cùng giai điệu vui tươi, bài hát Hổng Dám Đâu được các em nhỏ thuộc lòng và luôn ngân nga theo điệu nhạc. Mời các bạn tải bài hát Hổng Dám Đâu về điện thoại, máy tính để lắng nghe trọn vẹn ca khúc này.
  • Cách chế ảnh, chèn chữ Chị ngại... chị không dám nói
    Hướng dẫn chế ảnh và chèn chữ Chị ngại ...chị không dám nói sau đây của Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn dễ dàng tạo được một bức ảnh chế ảnh phim Lô tô thú vị và hài hước để khoe với bạn bè.
  • Thẻ ATM không dùng bao lâu thì bị khóa
    Một câu hỏi mà Taimienphi.vn dám chắc không ít độc giả cũng đang thắc mắc trong đầu có chính là thẻ ATM không dùng bao lâu thì bị khóa ? Thời hạn khóa thẻ ATM là bao lâu ? Để đi tìm câu trả lời cho
  • Chứng minh câu tục ngữ Thất bại là mẹ thành công
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bàn về thành công và thất bại, Frank Tyger từng nói rằng Để thành công, bạn phải sẵn lòng thất bại, tục ngữ Việt Nam có câu Thất bại là mẹ thành công. Ai thành công mà chẳng đôi ba lần thất bại, thành công và thất bại là những kết quả đối lập nhưng lại có quan hệ khăng khít với nhau. Em hãy chứng minh câu tục ngữ Thất bại là mẹ thành công để thấy được mối quan hệ mật thiết giữa thành công và thất bại.
  • Soạn bài Tập đọc: Thuần phục sư tử trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 5
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhắc đến loài sư tử, chúng ta thường nghĩ tới một chúa sơn lâm oai vệ, dữ tợn và không dám đến gần, tuy nhiên một người phụ nữ nhỏ bé lại có thể thuần phục được vị chúa sơn lâm này, các em cùng soạn bài Tập đọc: Thuần phục sư tử trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 5 để hiểu hơn về nội dung cũng như ý nghĩa tư tưởng câu chuyện.
Dám thất bại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dám thất bại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dám thất bại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dám thất bại Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm