download Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên File Doc

Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên

 File Doc

Download Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên - Triển khai bài văn tả cảnh công viên buổi sáng

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2018

Văn tả cảnh buổi sáng trong công viên là một trong số những đề tài mà các em học sinh thường xuyên gặp phải. Làm thế nào để hoàn thiện tốt bài văn tả cảnh cũng như có thể đáp ứng đúng yêu cầu mà thầy cô đưa ra đây là mong muốn của rất nhiều em học sinh. Đối với văn tả cảnh hay những dạng văn khác các bạn đều cần tìm hiểu tài liệu cũng như bài văn mẫu hay dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên để có thể ứng dụng cho việc học tập của mình được dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên được cập nhật đầy đủ dưới đây.


Cũng tương tự giống với những bài văn khác, bài làm văn tả cảnh buổi sáng trong công viên cũng có đầy đủ 3 phần mở bài, thân bài và kết bài. Trong từng phần sẽ có đầy đủ những nội dung từ giới thiệu đến chi tiết và kết luận về cảnh đẹp của công viên buổi sáng. Tất cả những chi tiết từ cảnh vật đến thời tiết mọi yếu tố diễn ra vào buổi sáng tại công viên sẽ được ghi lại bằng lời văn sinh động cũng như hấp dẫn người đọc nhất, việc tả cảnh cũng cần chân thực, khách quan và tạo được sự hứng thú cho người đọc. Chính vì thế để bài làm văn tả  cảnh buổi sáng trong công viên đúng tiêu chuẩn các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu dàn ý văn tả cảnh công viên vào buổi sáng cụ thể dưới đây.

Đối với các em học sinh lớp 5 thì ngoài tài liệu tham khảo dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên còn có rất nhiều các tài liệu dàn ý về văn miêu tả khác mà các em có thể lưu lại ôn tập như dàn ý tả ngôi trường, dàn ý tả ngôi nhà của em, dàn ý miêu tả cảnh sông nước... Trong tài liệu dàn ý tả ngôi trường hay các dàn ý khác đều có rất nhiều các bài văn mẫu hay hoàn chỉnh đăng tải kèm theo để các em mở rộng kiến thức cũng như dễ dàng hình dung được bố cục 1 bài tập làm văn tả cảnh hoàn chỉnh.


Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên
Download dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên 

Hướng dẫn cách lập dàn ý bài văn tả cảnh buổi sáng sớm trong công viên sẽ là gợi ý để các em học sinh hoàn thiện bài tập làm văn tả cảnh công viên vào buổi sáng sớm hay tả cảnh buổi sáng trong công viên dễ dàng và đầy đủ nhất.

Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên

Phần I. Mở bài:

Giới thiệu khái quát công viên mà bạn sẽ tả, cùng với cảm xúc đầu tiên mà công viên đem lại. Phần này viết ngắn tâm 100 từ thể hiện rõ cảnh mà mình có ý định tả.

Các em có thể viết như sau: Công viên là nơi mọi người tụ tập sinh hoạt và vui chơi. Em hay ra công viên tập thể dục vào buổi sáng. Cảm giác buổi sáng ở công viên thật tuyệt vời, ở đây mang lại cho e cảm giác thật yên bình. Mỗi sáng em đều thích ra công viên tập thể dục.

Phần II. Thân bài

Đối với văn tả cảnh buổi sáng trong công viên các em học sinh trước tiên cần tả bao quát, đến tả chi tiết, tất cả mọi cảnh tượng diễn ra tại công viên như thế nào được trình bày cụ thể nhất.

a. Tả bao quát

- Công viên ở đâu: ở gần nhà, ở xa hay gần,….

- Công viên rộng hay nhỏ

- Không gian, quang cảnh: mọi vật vẫn đang chìm trong giấc ngủ, hay là mọi vật bừng tỉnh chào đón buổi sáng tươi đẹp,…

b. Tả chi tiết

- Ông mặt trời: ông mặt trời còn ngái ngủ lấp ló sau tấm màn mây lơ đãng
- Nắng: dịu, gió nhè nhẹ
- Cây cối: những giọt sương vẫn còn đọng trên lá,….
- Chim chóc ( chim, chuồn chuồn, cá,….): bắt đầu cất tiếng hót cho một ngày tươi đẹp
- Con đường
- Ghế đá
- Con người: nhộn nhịp, người thì chạy bộ, tập thể dục, nhảy,….

Kết thúc một buổi sáng ra sao?

Phần III. Kết bài:

Nêu cảm nghĩ của bạn về buổi sáng tại công viên

Buổi sáng trong công viên thật là tuyệt. Nó là không gian làm cho thành phố chật chội này trong lành, mát mẻ hơn. Em thật vui vì đã được thư giãn thoải mái và tắm mình với thiên nhiên tươi xanh vào buổi sáng tại công viên.

Trên đây là dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên mà các bạn học sinh có thể tham khảo để ứng dụng cho nhu cầu viết văn của mình một cách hợp lý nhất. Với dàn ý văn tả cảnh công viên vào buổi sáng này các bạn có thể tham khảo hay tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để ứng dụng dễ dàng nhất, đồng thời cũng có thể tham khảo thêm dàn ý tả cảnh buổi sáng trên cánh đồng để có các phương pháp làm văn tả cảnh hiệu quả hơn. Trong tài liệu dàn ý tả cảnh buổi sáng trên cánh đồng còn có rất nhiều các bài văn mẫu hay, hoàn chỉnh kèm theo để các em tham khảo và trau dồi thêm cho mình nhiều ý tưởng viết văn hay.

Ngoài ra các bạn học sinh để làm tốt văn tả cảnh cũng như có kết quả học tập cao cần nắm vững cách làm văn miêu tả đồng thời biết được chi tiết đối tượng mình cần tả và có trí tưởng tượng phong phú, có sự sáng tạo và tư duy tốt. Các bạn cũng có thể tìm hiểu những bài văn mẫu lớp 5 để tham khảo thêm một số bài văn mẫu tiêu biểu hay nhất trong chương trình học lớp 5, qua nội dung các bài văn mẫu lớp 5, chắc chắn các em học sinh sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới cũng như nâng cao khả năng viết bài tập làm văn của mình để đạt được điểm số cao.

Với dàn ý tả buổi sáng trong công viên, các em học sinh lớp 5 có thể vận dụng ngay dàn ý này vào làm các đề bài tập làm văn tả cảnh tương tự như tả cảnh buổi chiều trong công viên, tả công viên, tả công viên vào buổi chiều, tả công viên thủ lệ hay bất cứ công viên nào khác... Các nội dung chính cần trình bày trong các đề bài này đều tương tự, các em học sinh cần vận dụng linh hoạt và phù hợp nhất để bài văn hoàn thiện, nội dung hay mà không bị lạc đề.

Bên cạnh dàn ý miêu tả buổi sáng trong công viên còn có rất nhiều các bài văn mẫu tả buổi sáng trong công viên hay khác mà các em học sinh, các giáo viên có thể lưu lại ôn tập và tham khảo trong suốt năm học, giúp mọi người củng cố kỹ năng viết văn tả cảnh lớp 5 cũng như vận dụng biện pháp miêu tả một cách thành thạo nhất. Tài liệu tuyển tập văn tả cảnh lớp 5 tập hợp rất nhiều các bài tập làm văn mẫu tả cảnh hay với các đề tài quen thuộc trong năm học chắc chắn sẽ là tài liệu học tốt môn học này mà các em không nên bỏ qua.

Bài tập làm văn mẫu tả cảnh buổi sáng trong công viên hay nhất, mời các bạn tham khảo:

1. Bài văn tả cảnh buổi sáng trong công viên số 1

Vào một buổi sáng chủ nhật, ba cho em và em trai đi chơi công viên. Khung cảnh buổi sáng ở đây thật là đẹp.

Bầu trời cao vút, trong xanh như một chiếc màn khổng lồ bao bọc khắp thế gian, được trang trí bởi nhứng đám mây trắng, xốp trôi bồng bềnh như một đàn cừu non đang gặm cỏ. Nắng lên, vạn vật như bừng tỉnh, những chú chim bắt đầu cất tiếng hót trong trẻo, líu lo tạo nên bản giao hưởng "Chào đón ngày mới bắt đầu".

Những luống hoa mào gà, cúc, thược dược… thi nhau khoe áo mới, những chiếc áo rực rỡ sắc màu còn đọng đầy sương làm mê hoặc lũ ong bướm dập dờn tới lui. Hai bên đường đi là những tán lá cây xanh mát đang rì rào chuyện trò với nhau trong làn gió sớm. Ông mặt trời tươi cười rạng rỡ, không còn cảm giác uể oải sau một đêm dài ngủ say, ông thả vài tia nắng non tinh nghịch chạy đuổi nhau trên trên những bãi cỏ xanh quanh chiếc hồ lớn ở giữa công viên. Những tia nắng sớm của ông chiếu xuống mặt hồ trong vắt, phản chiếu thành vô số những đốm tròn lấp lánh như những đồng tiền bạc. Trong làn gió nhè nhẹ của buổi sớm mai, mặt hồ lăn tăn những con sóng nhỏ nhìn như nước đang rung rinh làm cho bóng cây, ghế đá... in trên mặt nước cũng như rung rinh theo.

Đằng xa các bà, các cô đang cùng tập luyện bài múa quạt tập thể, những cánh quạt lên, xuống trông như những cánh bướm dập dờn bay. Còn các ông, các chú đang tập Thái cực quyền với những dộng tác dẻo dai, khỏe mạnh. Em và em trai cùng các bạn nhỏ khác cùng chạy quanh hồ, thi nhảy dây, rồi cùng chơi bập bênh, xích đu và chơi cầu trượt, trò mà em trai em rất thích. Khi nắng lên cao, sau những hoạt động thể thao, thư giãn chúng em theo chân ba cùng các bà, các ông ra về.

Đi công viên vào sáng sớm thật thích, được ngắm cảnh đẹp, được hít thở không khí trong lành và thao hồ chạy nhảy, đùa vui. Em rất thích công viên và mong vào mỗi buổi sáng ngày nghỉ sẽ được ba cho đến đây.

2. Bài văn tả cảnh buổi sáng trong công viên số 2

Thông thường, thời khóa biểu vào mỗi buổi sáng của em là thức dậy sớm, chuẩn bị đầy đủ trang phục, giày dép, đầu tóc và xem xét lại đồ dùng học tập mình một để sẵn sàng đến trường. Sau đó em sẽ ăn sáng và theo xe bố đến lớp. Trong tuần, ngày em yêu thích nhất là ngày chủ nhật, bởi vào chủ nhật thì em có thể ngủ nướng cho thỏa thích mà không phải dậy sớm như mọi ngày. Hôm ngày chủ nhật hôm nay rất đặc biệt, dù không phải đến trường nhưng em vẫn dậy thì rất sớm. Bởi lẽ tối hôm qua em đã hứa với mẹ là sẽ cùng mẹ dậy sớm để ra công viên tập thể dục. Vì vậy mà hôm nay, cũng bằng giờ của mọi ngày, em đã thức dậy và chuẩn bị tươm tất mọi thứ, từ quần áo thể dục đến đôi giày thể thao. Mọi thứ đều sẵn sàng cho một buổi tập thể dục đầy thú vị ở công viên.

Nhà em rất gần công viên Cầu Giấy. Từ nhà em đến công viên chỉ khoảng một trăm mét. Tuy em đã ra công viên chơi rất nhiều lần, mọi thứ ở công viên đều trở nên vô cùng thân thuộc đối với em. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên em đến công viên vào buổi sáng sớm ở đây, không khí nhộn nhịp buổi sáng này thật mới lạ, nó mang lại cho tôi rất nhiều bất ngờ. Khung cảnh thiên nhiên vào buổi sáng dường như cũng sáng hơn, rộng hơn và tươi đẹp hơn rất nhiều. Những giọt sương đêm vẫn đọng trên những tán lá, trên những đám cỏ, ánh sáng mặt trời chiếu vào làm cho nó trở lên long lanh đến lạ kì, khung cảnh buổi sáng có hơi ướt át song lại tràn đầy sức sống.

Không khí của sáng sớm cũng vô cùng trong lành, trong công viên có trồng rất nhiều cây xanh, cũng có lẽ vì vậy mà không khí thoáng đãng hơn ngoài đường phố rất nhiều. Tiết trời cũng mát mẻ, dễ chịu chứ không nóng nắng như bầu trời vào giữa trưa. Em cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu, nếu ở nhà em còn cảm thấy hơi buồn ngủ thì đi ra đến công viên em đã tỉnh hẳn ngủ, tinh thần cũng thoải mái, phấn chấn hơn rất nhiều. Điều đặc biệt nhất ở công viên Cầu Giấy buổi sáng không chỉ có sự mát mẻ của thời tiết, sự trong lành, dễ chịu của không khí mà còn bởi không khí nhộn nhịp, tấp nập ở nơi đây. Trong công viên tập trung rất nhiều người, từ già trẻ, lớn bé, trai gái, nói chung là có mọi độ tuổi.

Mọi người cùng nhau ra công viên buổi sáng để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe cho một ngày mới. Vì khuôn viên của công viên Cầu Giấy khá rộng lớn nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn những hình thức thể dục mà mình yêu thích, từ chạy bộ, ngồi thiền, tập dưỡng sinh, tập thái cực quyền, nâng tạ, tập erobic….Trong đó, ở khu vực xung quanh hồ lớn, các anh chị trẻ tuổi đang chạy bộ xung quanh hồ, các anh chị mặc quần áo thể thao vô cùng khỏe khoắn, có anh còn đeo thêm tai nghe, vừa nghe và vừa chạy theo những nhịp điệu đều đều. Ở khu vực trung tâm của công viên, mà cụ thể là ở quảng trường của công viên là các cô, các bác, có cả các chị rất trẻ tuổi đang tập erobic.

Họ tập erobic theo nhạc nên khu vực trung tâm là khu vực nhộn nhịp, vui vẻ nhất. Bài tập erobic này thu hút rất nhiều các cô, các bác tham gia, đủ mọi lứa tuổi, có chị rất trẻ, có các cô, các bác khoảng bằng tuổi của mẹ em, cũng có những các bà khá lớn tuổi, mọi người cùng nhau tham gia, hòa mình vào những động tác nhịp nhàng, những giai điệu vui tươi, rộn rã nhất. Nhìn từ phía xa, những động tác đều được mọi người tập rất đồng đều, uyển chuyển. Dù là bài tập thể dục buổi sáng nhưng mọi người tham gia đều rất nhiệt tình, nghiêm túc. Nhưng trái lại với sự nghiêm túc của động tác thì thái độ của mọi người rất hào hứng, vui vẻ, trên môi ai cũng nở những nụ cười rất tươi. Nhìn vào những nụ cười ấy em cũng thấy vui theo.

Mẹ em cũng rất muốn tham gia vào bài tập thể dục tập thể này, nhưng vì công việc cũng khá bận rộn, lại phải lo cho chúng em ăn uống đến trường nên mẹ em cũng không thường xuyên ra công viên tập cùng các cô, các bác mỗi sáng được. Chỉ vào những ngày nghỉ như hôm nay thì mẹ em mới có thể ra công viên vào buổi sáng. Hôm nay, em và mẹ chỉ đi bộ vòng quanh hồ cùng mọi người, vừa đi vừa thả lỏng cơ thể và hưởng thụ không khí trong lành vào buổi sáng. Ngoài ra, trong công viên còn rất nhiều các hoạt động thể dục rèn luyện sức khỏe khác, như phía cổng vào có các bạn nhỏ đang tập võ, những động tác khỏe khoắn, đồng đều cùng những bộ võ phục màu trắng trông thật đẹp mắt.

Ngay phía bên cạnh cổng ra vào của công viên là các bà đang tập dưỡng sinh, những động tác vô cùng mềm dẻo và linh hoạt. Đặc biệt các bà còn sử dụng thêm đạo cụ, đó chính là những chiếc quạt màu đỏ, vì vậy nhìn những động tác lại càng thêm đẹp mắt, đồng đều. Phía xa xa kia là các ông đang tập thái cực quyền, những động tác chậm dãi nhưng cũng rất uyển chuyển, những động tác này giống như trong các bộ phim kiếm hiệp của Trung Quốc vậy, vô cùng thần kì và bắt mắt. Còn các chú các bác trai thì đang cố gắng nâng những quả tạ, khi nâng những thớ cơ ở tay của các bác, các chú nổi lên cuồn cuộn.

Không khí ở công viên vào buổi sáng vô cùng tuyệt vời, không chỉ thoáng đãng, trong lành mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Mà buổi sáng ở công viên cũng tấp nập, nhộn nhịp khác hẳn với những thời khắc sáng trong ngày. Mọi người ở khu vực em sinh sống đều tập trung đông đúc ở công viên và cùng nhau tập những bài tập thể dục rất vui vẻ. Như vậy, không chỉ rèn luyện sức khỏe mà ra công viên vào buổi sáng còn được hưởng thụ không khí trong lành, vui tươi, bổ sung thêm nguồn cảm hứng cho một ngày mới tốt lành.

3. Bài văn tả cảnh buổi sáng trong công viên số 3

Vào mỗi buổi sáng sớm, ông bà cho em ra công viên bãi giữa để tập thể dục. Không gian thoáng mát cùng không khí trong lành ở đây thật tuyệt vời.

Nhìn từ xa, công viên như một tấm thảm khổng lồ nhiều màu sắc. Nổi bật là hàng dừa nghiêng về phía biển chào đón các con tàu từ khơi xa trở về. Các lối đi tỏa ra từng phía như búi rễ khổng lồ được lát bằng gạch men màu vàng sạch sẽ. Ở trung tâm công viên có một cái hồ nước hình tròn.

Giữa hồ là tượng ba chú cá heo chụm lại, nước phun lên như bông hoa pha lê thật thích mắt. Bên cạnh các lối đi là các bồn hoa, ở đó trồng rất nhiều hoa: hoa hồng đỏ thắm, hoa huệ tráng muốt, hoa cúc vàng tươi ..., hương thơm tỏa ra quyến rũ làm ong, bướm cứ dập dờn. Đẹp hơn cả là trên những thảm cỏ xanh rì, những giọt sương đêm còn đọng lại long lanh dưới ánh nắng mặt trời, kế bên là các bụi cây được nghệ nhân cát tỉa thành những con thú ngộ nghĩnh.

Góc này, đàn trâu thung thăng gặm cỏ. Góc kia mấy con nai mắt ngơ ngác nhìn du khách. Bên cạnh cây cổ thụ to sừng sững là chị công xòe đuôi múa. Đó đây có những bức tượng đá: nào là tượng mẹ bồng con, nào là tượng người lấy nước.... rất đẹp và tinh tế. Thích nhất là khu vui chơi cho thiếu nhi, có cầu trượt, xích đu, bập bênh... Buổi sáng, công viên thật nhộn nhịp. Góc này, các cụ già tập dưỡng sinh. Góc kia, cô chú thanh niên chạy bộ, đánh cầu lông.

Em rất thích công viên bãi giữa, vì đây là nơi thư giãn thật lý tưởng. Em sẽ góp phần công sức nhỏ bé của mình để giữ gìn, bảo vệ công viên xanh sạch đẹp.

4. Bài văn tả cảnh buổi sáng trong công viên số 4

Sáng chủ nhật tuần trước bố mẹ cho em đi chơi công viên ngoài bãi trước. Ở đó em khám phá được biết bao điều thật thú vị.

Sáng sớm công viên còn rất yên tĩnh. Không khí thật trong lành mát mẻ. Bao trùm cả công viên là màu xanh thật dễ chịu. Trên bầu trời, thỉnh thoảng điểm những đám mây xốp trôi bồng bềnh. Gió nhè nhẹ thổi nhưng cũng đủ để các cành phải rung lên nhè nhẹ. Trên các bãi cỏ xanh mượt, những giọt sương còn đọng lại long lanh trong nắng sớm. Những bồn hoa bắt đầu tỉnh dậy vươn mình uống những giọt sương mai, sẵn sàng khoe sắc.

Xa xa, gần giáp biển, hàng dừa kiêu hãnh xòe những đám lá đón làn gió biển mát rượi. Phía đằng đông, một vệt hồng rạng lên góc chân trời, vệt ấy cứ lớn dần cho đến khi dải thành một đường hồng thắm. Sóng biển lấp lánh những giải màu hồng. Rồi như trong phép lạ, một quả cầu lửa tròn, to và đỏ nhô lên khỏi biển, oai vệ tỏa sáng khắp công viên.

Cả công viên như bừng tỉnh dậy. Mọi người bắt đầu đổ vào rất đông. Người lớn, trẻ em, cụ già hay thanh niên đều chăm chỉ luyện tập. Trên một khoảng đất rộng, các cô, các chú đang tập múa kiếm. Ở chỗ khác, các anh thanh niên đang tập Thái Cực Quyền với những động tác dẻo dai, khỏe mạnh. Phía bên kia, các cụ già đang tập dưỡng sinh. Nhiều nhất là những người đi bộ quanh công viên.

Mặt trời dần lên cao, công viên ngập tràn trong nắng sớm. Những chú chim bắt đầu cất tiếng hót líu lo để đón chào một ngày mới. Mọi người dần ra về trả lại sự yên tĩnh trong công viên.

Được ngắm công viên vào buổi sáng thật sảng khoái. Công viên thật có ích, vừa tô điểm cho thành phố, vừa là nơi cho mọi người rèn luyện thân thể và nghỉ ngơi.

5. Bài văn tả cảnh buổi sáng trong công viên số 5


Mỗi sáng sớm ông bà nội em vẫn thường ra công viên tập thể dục để thư giãn đầu óc cũng như xương cốt. Hôm đó em cũng dậy thật sớm và cùng ông bà ra công viên. Không khí buổi sáng ở công viên thật trong lành và mát dịu. Nó khiến cho tâm trạng của con người trở nên nhẹ nhàng và an lành hơn.

Buổi sáng là khoảnh khắc trong lành nhất để bắt đầu một ngày mới. Công viên vào buổi sáng và buổi tối là đông vui nhất. Tuy nhiên không khí hoàn toàn khác nhau. Buổi sáng luôn có cái gì đó trong lành và dịu mát.

Công viên buổi sáng sớm có những tia nắng nhẹ nhàng len lỏi qua từng tán lá ở trên cao. Nhưng chưa kịp đậu xuống mặt đất. Từng đợt gió khẽ khàng làm rung chuyển những tán cây và những cây hoa ven đường đi.

Mặt hồ buổi sáng tĩnh lặng đến lạ kì, thi thoảng mới có một vài gợn sóng lăn tăn và những đàn cá tung tăng dạo mát buổi sáng mai. Nhìn mặt hồ như vậy, lòng người cũng trở nên nhẹ nhõm và yên ả hơn bao giờ hết.

Buổi sáng, có rất nhiều người đi thể dục, đặc biệt là các cụ già thong dong bước đi bên cạnh nhau và nói chuyện rất vui vẻ. Bởi vì người già thường thức dậy sớm hơn đối với những người còn trẻ. Có thể họ bận thời gian đi làm nên buổi sáng không đi thể dục được.

Tiếng bước chân nhẹ nhàng đi bộ của nhiều người chen lẫn vào tiếng thình thịch chạy bộ của những người khác tạo nên âm thanh hỗn độn, vui tai. Những hàng cây cổ thụ trong công viên như vươn mình thức dậy đón ánh bình mình. Ở những khu vực trồng hoa, nhưng đóa hoa đang tỏa ngát hương thơm. Trên những cánh hoa còn vương lại giọt sương từ đêm hôm qua, khi nắng chiếu vào khiến nó trở nên lấp lánh và long lanh rất đẹp mắt.

Tiếng cười nói râm ran, tiếng chim hót líu lo như tạo nên một bản hợp xướng trong lành và dịu mát nhất đón chào một ngày mới. Ai cũng tràn đầy năng lượng và khí thể để chuẩn bị bước vào ngày mới.

Nắng mỗi lúc một lên cao và bầu trời như xanh hơn, công viên cũng trở nên đông đúc hơn. Và em nghe có chen lẫn tiếng còi xe inh ỏi ở ngoài phố. Có lẽ trời đã thực sự nắng thật rồi. Một ngày mới lại bắt đầu.

Em rất thích thời tiết mát lành ở công viên mỗi khi trời bừng sáng, vì nó khiến em thích thú và hài lòng.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dàn ý văn tả cảnh buổi sáng trong công viên File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm