download Đẳng cấp thú cưng cho iOS cho iPhone

Đẳng cấp thú cưng cho iOS

 cho iPhone

Download Đẳng cấp thú cưng cho iOS - Game huấn luyện Pet hấp dẫn cho iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/05/2019

Game Đẳng cấp thú cưng cho iOS cho phép trải nghiệm trong thế giới của Pokemon nhiều màu sắc và cực kỳ sôi động. Bạn hãy nhanh tay tải ngay Đẳng cấp thú cưng về máy trên nền tảng iOS để trải nghiệm ngay nhé.



Đẳng cấp thú cưng cho iOS là một sản phẩm game di động được thiết kế trên nền tảng iOS. Game thủ có thể tải game và trải nghiệm Đẳng cấp thú cưng trên các dòng máy phổ biến hiện nay như điện thoại Samsung, Oppo... Chắc hẳn với những gì đặc sắc có trong Đẳng cấp thú cưng game thủ sẽ ngay lập tức ấn tượng và thích mê tựa game trên di động này ngay thôi.

Một tựa game sắp ra mắt hiện nay về đề tài thu thập pet có tên Bộ Lạc H5 cũng đang được nhiều người chơi yêu thích, đây là game thuộc dòng nhập vai trong đó bạn sẽ trở thành một Thuần Thú Sư với nhiệm vụ thu phục nhiều loài quái thú để biến chúng trở thành chiến binh của riêng mình, hệ thống nhiệm vụ trong Bộ Lạc H5 được đầu tư chi tiết và chuyên sâu, nên người chơi không bị nhàm chán.

dang cap thu cung cho ios

"Tải Đẳng cấp thú cưng cho iOS để tham gia trận chiến đầy kịch tính ngay hôm nay"

 

Một số tính năng nổi bật có trong game Đẳng cấp thú cưng cho iOS:

 

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú . Người chơi sẽ tham gia thực hiện vô số những nhiệm vụ mà game Đẳng cấp thú cưng thiết kế. Ngoài nhiệm vụ ngày hoàn thành giới hạn thời gian trong ngày game thủ chơi Đẳng cấp thú cưng còn tham gia vào quá trình thực hiện các nhiệm vụ theo thành tựu vô cùng ấn tượng. Khi vượt qua được những nhiệm vụ thành tựu người chơi sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị. Đây cũng là thang đo thành tích của bạn với người chơi khác trong Đẳng cấp thú cưng.

- Thú cưng (Pet) có số lượng khủng . Là một game thú cưng nhập vai được nhiều người chơi quan tâm Đẳng cấp thú cưng cho iOS tập trung đầu tư chiều sâu cho game thông qua việc xây dựng hệ thống pet cực kỳ phong phú. Được biết trong game Đẳng cấp thú cưng, số lượng loài lên đến 700 pet. Đặc biệt mỗi thú cưng trong game sở hữu đến 13 skill cực kỳ đặc biệt với hiệu ứng đẹp mắt và sinh động. Game thủ sẽ gặp lại những pet huyền thoại trong thế giới Pokemon như Pikachu, Butterfree, Charmander, Charizard... Bạn sẽ thỏa sức khám phá sức mạnh của từng thú cưng thông qua việc bồi dưỡng, nâng cấp và tiến hóa chúng trong Đẳng cấp thú cưng.

Cũng có dàn pet phong phú nhưng Bộ Lạc H5 là những con quái thú với hình dạng to lớn, đa sắc màu, không đáng yêu nhưng những chú Pokemon trong game Đẳng cấp thú cưng, tuy nhiên nếu bạn thuần phục được chúng thì những con thú này sẽ trở thành những người bạn hiền hòa.

- Chiến đấu võ đài. Sau quá trình huấn luyện thú cưng trong game, các huấn luyện (game thủ) có cơ hội tham gia thi đấu và so găng với nhau trong đấu trường. Bạn có thể tùy chọn bất cứ thú cưng nào muốn tham gia chiến đấu. Game Đẳng cấp thú cưng cho iOS cho phép game thủ thay đổi linh hoạt loại thú cưng mình sử dụng trong đấu trường. Kết quả cuối cùng sẽ dựa trên việc bạn hạ gục được số pet của đối phương trong Đẳng cấp thú cưng. Phần thưởng trong chiến đấu võ đài là tích điểm võ đài, rương lõi skill, vé khiêu chiến, vàng...

- Mê cung . Trong game Đẳng cấp thú cưng cho iOS, người chơi sẽ phải đối mặt với sự khó khăn của hệ thống mê cung dày đặc trong game. Khi đạt cấp 13 game thủ có thể tham gia vào mê cung game và bạn có thể thoải mái săn những pet hiếm, vip tại đây. Đáng chú ý hơn ở trong mê cung này yếu tố thời tiết sẽ ảnh hưởng đến trận đấu và khả năng xuất hiện các pet hiếm.

- Huy hiệu . Huy hiệu là một trong những tính năng kích thích game thủ nhiều nhất khi giành được điểm cao bạn có thể được cộng thêm các thuộc tính trong Đẳng cấp thú cưng thông qua huy hiệu. Một số loại thuộc tính được cộng thêm như hồi máu, giảm sát thương trong 3 hiệp, tăng phòng thủ...

- Phụ kiện . Chơi Đẳng cấp thú cưng cho iOS game thủ được trang bị thêm phụ kiện như áo, vòng hay giày khi bạn đạt được cấp 45 trở lên. Mỗi phụ kiện sẽ có màu sắc và hiệu quả thuộc tính riêng biệt.

dang cap thu cung cho ios 2

"Download game Đẳng cấp thú cưng cho iOS để khẳng định bản lĩnh huấn luyện pet"

Game Red Stone 2 là sản phẩm hot trên di dộng sắp ra mắt game thủ. Hiện tại ban quản trị Red Stone 2 đang mở đăng ký cho game thủ để chuẩn bị cho ngày phát hành toàn Đông Nam Á vào cuối tháng 6. Bạn quan tâm có thể tham gia báo danh ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Đẳng cấp thú cưng cho iOS:

 

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

- RAM 4GB

Game Sniper 3D là sản phẩm bắn súng hành động khá hấp dẫn. Chơi Sniper 3D bạn sẽ trong vai một cảnh sát để truy sát những tên tội phạm bằng những phát bắn bằng sniper "êm du". Game còn sở hữu đồ họa 3D cùng vô vàn tính năng hấp dẫn khác nữa.


Liên kết tải về - [465 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • 8 Code Đại Tây Du G4M mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhập Code Đại Tây Du G4M nhận Thú Cưỡi Côn Bằng, Bé Cường Hóa, Đại Lực Đan, Bạc ... để hành trình thỉnh kinh thêm phần thú vị, dễ thở hơn. Đại Tây Du G4M là game nhập vai màn hình ngang cốt truyện Tây Du Ký có hơn 90 màn và nhiều cảnh chơi khác nhau sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên cạnh chiếc điện thoại của mình.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đẳng cấp thú cưng cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đẳng cấp thú cưng cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đẳng cấp thú cưng cho iOS cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm