download Đăng ký xe ô tô, xe máy (Biểu mẫu hành chính)

Đăng ký xe ô tô, xe máy

 (Biểu mẫu hành chính)

Download Đăng ký xe ô tô, xe máy - Thủ tục đăng ký ô tô, xe máy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/08/2017

Đăng ký xe ô tô, xe máy là thủ tục bắt buộc sau khi bạn mua xe mới để chứng minh quyền sở hữu chiếc xe của bạn, và để cơ quan chức năng có thể quản lý được chiếc xe đó thông qua biển số xe, vì vậy sau khi mua xe mới tại cửa hàng bạn cần làm Giấy đăng ký xe ô tô, xe máy.


Giấy đăng ký xe ô tô, xe máy bao gồm các thông tin về loại xe mà bạn đi từ loại xe, hãng xe, màu sắc, số khung, tên xe, và quan trọng nhất là biển số xe, tất cả mọi phương tiện lưu thông trên đường đều phải có biển số xe, nếu không sẽ vi phạm luật giao thông đường bộ.


Giấy đăng ký xe ô tô, xe máy bao gồm

- Thông tin chi tiết về loại xe được đăng ký
- Thông tin tên của chủ sở hữu chiếc xe

Cùng với mẫu giấy đăng ký xe ô tô, giấy cho tặng xe cũng đang là một biểu mẫu, một nội đung được tìm kiếm khá nhiều hiện nay, giấy cho tặng xe được coi như là một văn bản có giá trị pháp lý, khẳng định về việc cho xe và nhận xe giữa hai bên, vì vậy thông tin ở bên trong mẫu giấy cho tặng xe phải thật đầy đủ, chính xác, nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu giấy cho tặng xe này thì tham khảo chi tiết hơn trên Tải Miễn Phí nhé. 

Hiện nay, các việc đăng ký đều được thực hiện trên mạng internet giúp tiết kiệm thời gian cho mọi người. bao gồm cả việc đăng ký các dịch vụ của các nhà mạng, với dịch vụ 4g đã triển khai, người dùng sẽ truy cập internet nhanh hơn, cả 3 nhà mạng là Viettel, Vina hay Mobi đều đã mang tới cho người dùng những sự lựa chọn tốt nhất, nếu bạn đang dùng Viettel, hãy nhanh tay đăng ký 4g viettel để hưởng các ưu đãi từ nhà phát triển nhé.

Mẫu giấy bán xe được sử dụng trong trường hợp nếu bạn muốn chuyển nhượng, bán lại chiếc xe của mình cho người khác, thông qua mẫu giấy bán xe giao dịch thỏa thuận mua bán của bạn sẽ thuận lợi, tuân thủ theo đúng trình tự quy định của pháp luật hơn. 

Đối với người sử dụng phương tiện là moto xe gắn máy cần nắm được nghị định mới nhất về mức phạt xe máy và các phương tiện giao thông đường bộ, đối với các lỗi như vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, không bật xi nhan...đều có sự thay đổi, do đó người tham gia phương tiện giao thông bằng xe máy cần nắm được mức phạt xe máy theo quy định chung. 
 



Liên kết tải về - [99.8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đăng ký xe ô tô, xe máy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đăng ký xe ô tô, xe máy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đăng ký xe ô tô, xe máy (Biểu mẫu hành chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm