download Danganronpa 2: Goodbye Despair other

Danganronpa 2: Goodbye Despair

 other

Download Danganronpa 2: Goodbye Despair - Game tiểu thuyết tương tác

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2018

Danganronpa 2: Goodbye Despair là game visual novel (còn gọi là tiểu thuyết tương tác), trong đó mọi thứ khá kỳ lạ sau một cảnh mở đầu đầy màu sắc. Từ đó, toàn bộ hành động tiến triển xoay quay một số người bạn cùng lớp và giáo viên trong chuyến du lịch của họ trên đảo Jabberwock.


Trong Danganronpa 2: Goodbye Despair, Jabberwock tuy ra hòn đảo nhiệt đới đẹp như mơ, nhưng mọi thứ đã thay đổi khi có một tên sát nhân đang lẩn trốn, bắt tất cả trẻ em vầ khiến cho cuộc sống của mọi người trên đảo trở nên hoang mang, sợ hãi.

Nếu yêu thích dạng game mô phỏng kết hợp chiến thuật thì tựa game Minecraft với những khối vuông độc đáo chắc chắn bạn không thể bỏ qua, khi chơi game Minecraft bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật để tự xây nhà, làm lương thực ... tồn tại trong cuộc sống ảo trong game.

Bản chất game Danganronpa 2: Goodbye Despair là visual novel, có nghĩa là hầu hết thời gian người chơi chỉ cần đọc text trên màn hình trong khi xem hình, tuy nhiên game Danganronpa 2: Goodbye Despair cũng có một số hành động kèm theo. Để ngăn cản tên sát nhân, bạn cần giải đáp được bí ẩn của hòn đảo, đồng thời theo dõi những người bạn cùng lớp để đảm bảo rằng không ai trong số họ là kẻ giết người.

Taarradhin cũng là dạng game tiểu thuyết tương tác trong đó bạn sẽ nhập vai một nữ quý tộc giàu có tên Neqtia tương tác với những người nô lệ mới xuất hiện, Taarradhin tái hiện những mô hình kiến trúc của Ai Cập cổ đại hết sức sinh động và độc đáo cuốn hút trong từng ánh nhìn.

Những tính năng chính của game Danganronpa 2: Goodbye Despair:

- Game visual novel

- Bối cảnh là trên hòn đảo nhiệt đới thơ mộng Jabberwock

- Nhiệm vụ của người chơi giải đáp được bí ẩn của hòn đảo để ngăn cản tên sát nhân

- Đồ họa 2D, tạo hình nhân vật sống động



Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Danganronpa 2: Goodbye Despair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat danganronpa 2: goodbye despair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Danganronpa 2: Goodbye Despair other


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Episode 3/5 Game tiểu thuyết tương tác trên di động
  • 7Days 3/5 Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm