download Danh pháp các hợp chất hữu cơ Phiên bản doc

Danh pháp các hợp chất hữu cơ

 Phiên bản doc

Download Danh pháp các hợp chất hữu cơ - Tên gọi các hợp chất hữu cơ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/08/2017

Hợp chất hữu cơ là một nội dung kiến thức quan trọng trong môn Hóa học, danh pháp các hợp chất hữu cơ sẽ giúp tổng hợp toàn bộ những kiến thức liên quan đến cách gọi tên các loại hợp chất hữu cơ để bạn có thể nắm bắt được mảng kiến thức này để phục vụ cho các kỳ thi sắp tới của mình.


Để học tốt môn Hóa học, bạn phải tìm cho mình những tài liệu học tập tốt để tham khảo, trong đó, danh pháp các hợp chất hữu cơ là một tài liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, giúp các bạn có thể nắm bắt được kiến thức hữu cơ - một trong những kiến thức quan trọng nhất trong môn hóa học để vận dụng vào giải quyết các đề thi trong các kỳ thi quan trọng của mình sắp tới.

Cũng là tài liệu môn Hóa học, các em tham khảo các bài ôn thi Đại học môn Hoá tổng hợp những nội dung chính của chương trình Hóa phổ thông, đồng thời các bài ôn thi Đại học môn Hoá cũng đề cập đến những kiến thức lý thuyết cơ bản để giúp các em học sinh giải quyết tốt các bài tập.

danh phap cac hop chat huu co

Danh pháp các hợp chất hữu cơ sẽ bao gồm toàn bộ những nội dung kiến thức cơ bản, bám sát với nội dung mà các em đã được học trong chương trình, vì vậy, đây là tài liệu phù hợp để các em học sinh học tập và các thầy cô giáo dùng để làm tài liệu giảng dạy. Cách đọc tên các hợp chất hữu cơ sẽ giúp bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc để giải quyết tốt những bài tập về sau.

Với môn Toán học, nếu các em quan tâm đến mảng lượng giác thì tài liệu bảng công thức lượng giác dễ nhớ sẽ giúp các em ghi nhớ tốt hơn các công thức lượng giác để áp dụng vào các bài tập cụ thể, vận dụng kết hợp ôn tập bảng công thức lượng giác dễ nhớ cùng với thực hành chăm chỉ, bạn sẽ có được nền tảng vững chắc cho bộ môn này.

Danh pháp các hợp chất hữu cơ là một nội dung kiến thức khá khó, vì vậy, khi tham khảo tài liệu này, nếu cảm thấy khó khăn, bạn có thể nhờ đến sự hướng dẫn, giảng giải của thầy cô để có được kinh nghiệm giúp bạn có thể giải quyết tốt những bài tập về sau.

Cón đối với mảng hóa học vô cơ, bạn tham khảo bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ giúp học sinh thống kê lại các hợp chất vô cơ về khái niệm, tính chất, đặc điểm hoạt động hóa học cụ thể, ngoài ra bảng hệ thống hóa các loại hợp chất vô cơ còn hỗ trợ thực hành và ứng dụng làm bài tập một cách tốt nhất, đạt kết quả cao nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tên nhóm hay và ý nghĩa, độc lạ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau khi thành lập nhóm, việc đặt tên nhóm luôn là vấn đề khiến các thành viên trong nhóm băn khoăn. Bởi không chỉ là tên gọi, tên nhóm còn phần nào thể hiện mục đích hoạt động cũng như khí chất của các thành viên. Thỏa mãn vấn đề của bạn, Taimienphi.vn đã tổng hợp danh sách các tên nhóm hay, tên team hay, độc lạ, hài hước, thích hợp sử dụng trên Zalo, Messenger, Tiktok,... Hãy duyệt và tìm ra cái tên hay nhất cho nhóm mà mình tham gia nhé!
  • Cách đổi tên Facebook 2023 trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc sở hữu một cái tên Facebook hay, ấn tượng và dễ nhớ tác động khá nhiều đến việc bạn bè và mọi người tìm kiếm đến bạn. Vì vậy nếu đang thấy tên Facebook của mình đại trà và nhàm chán, hãy thực hiện đổi tên Facebook 2023 để sở hữu cái tên độc lạ và phù hợp nhé.
  • Cách chơi Đấu Trường Vinh Quang, AOG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Đấu Trường Vinh Quang còn có tên gọi khác là AOG, trò chơi có chất lượng đồ họa hình ảnh đẹp và gameplay ấn tượng đã đến tay các game thủ Việt trên Mobile, ngoài ra bạn cũng có thể chơi AOG trên máy tính bằng những phần mềm giả lập Android.
  • Cách sử dụng Task Manager trên Mac
    Trên Mac cũng được tích hợp một ứng dụng Task Manager nhưng có tên gọi khác là Activity Monitor. Các tính năng của Activity Monitor tương tự như Task Manager trên hệ điều hành Windows. Bạn có thể dễ
  • Tên tiếng Anh một số môn học, Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa...
    Tên tiếng Anh một số môn học, Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa... chính là kiến thức cơ bản mà bạn cần phải nắm bắt được để có thể phân biệt được các môn bằng tên tiếng Anh, qua đó, bạn tăng được vốn
  • Đặt tên con họ Dương
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài viết sau đây tổng hợp những cái tên con họ Dương hay, ý nghĩa, các bạn có thể tham khảo và đặt tên con họ Dương bằng một cái tên thật hay để con không chỉ có tên gọi hay mà còn phù hợp với vận mệnh của bé cũng như tuổi của vợ chồng bạn.
  • Cách đặt tên Shop hay, ý nghĩa, dễ kinh doanh
    Bạn mới mở shop nhưng chưa nghĩ được cái tên cho shop của mình, vậy hãy tham khảo những cách đặt tên shop hay, ý nghĩa trong bài viết dưới đây. Có thể bạn sẽ dễ dàng tìm được một tên Shop ưng ý,
  • Cách nhận nhân vật KSHMR's K trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là một tựa game hot hiện nay, Free Fire ngày càng phát triển và mới đây, Free Fire đã hợp tác với KSHMR - một trong những DJ/Producer xuất sắc nhất của dòng nhạc điện tử sở hữu những bản "hit" như Secrets, Delhi hay Bazaar, để đưa một nhân vật mới vào game có tên gọi là K. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách nhận nhân vật K mới trong Free Fire.
  • Cách thay đổi tên miền mà không mất SEO blog/website
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thực hiện đổi tên miền cũ sang tên miền mới theo các bước hướng dẫn ở bài viết này của Taimienphi.vn, bạn có thể chuyển tên miền cũ, không còn phù hợp sang tên miền mới nổi bật hơn, ý nghĩa hơn mà không lo mất Rank web hay mất thứ hạng SEO website trước đó.
  • Cách nhận Skin M1917 Crowned Conqueror Free Fire miễn phí
    Garena Free Fire hôm nay đã ra mắt skin M1917 mới cực ngầu có tên gọi Crowned Conqueror, bạn không thể mua trong cửa hàng mà chỉ có thể nhận miễn phí khi tham gia event, cách nhận Skin M1917 Crowned
  • Soạn bài Luyện từ và câu: Từ chỉ tính chất. Câu kiểu Ai thế nào?
    Bài tập 1, 2, 3 trong phần soạn bài Luyện từ và câu: Từ chỉ tính chất. Câu kiểu Ai thế nào? trang 133 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 yêu cầu các em tìm các từ trái nghĩa với các từ chỉ tính chất, đặc điểm
  • Cách sử dụng tường lửa để chặn truy cập trái phép
    Tường lửa hay còn có tên gọi tiếng Anh là FireWall, một công cụ được tích hợp trong Windows có tác dụng ngăn ngừa các đối tượng xấu xâm hại trong máy tính. Tuy hữu dụng như vậy nhưng không phải ai
  • Đặt tên con họ Phan
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nên đặt tên con họ Phan là gì để vừa hay vừa có ý nghĩa tốt đẹp? được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Để các bạn không mất thời gian, đặc biệt tránh chọn được cái tên xấu, khó gọi, Taimienphi.vn đã nghiên cứu, chọn lọc và tổng hợp những cái tên hay cho bé họ Phan trong bài viết sau đây. Mời bạn tham khảo.
Danh pháp các hợp chất hữu cơ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Danh pháp các hợp chất hữu cơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat danh pháp các hợp chất hữu cơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Danh pháp các hợp chất hữu cơ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm