download Đánh thức con người phi thường trong bạn Doc

Đánh thức con người phi thường trong bạn

 Doc

Download Đánh thức con người phi thường trong bạn - Khai thác sức mạnh bản thân con người bạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2017

Đánh thức con người phi thường trong bạn là cuốn sách nói về những phân tích nghiên cứu khả năng tiềm ẩn của con người, phát huy năng lực sẵn có của bạn thân để thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tác giả cuốn sách đã đề cập đến những nguyên tắc cơ bản mà bạn có thể áp dụng ngay để thay đổi cuộc sống của mình.


Đánh thức con người phi thường trong bạn đề cập đến những nguyên tắc đơn giản mà bạn có thể vận dụng để thay đổi hoàn cảnh hiện tại như: nâng tầm bản thân, thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân, thay đổi chiến lược. Đồng thời tác giả cũng khuyên bạn làm chủ những khía cạnh của cuộc sống như: làm chủ cảm xúc, làm chủ cơ thể, tạo dựng và duy trì các mối quan hệ, quản lý tài chính, làm chủ thời gian.

download danh thuc con nguoi phi thuong trong ban

Được sử dụng vào ngày 23 tháng chạp hàng năm, Bài cúng Ông Táo được nhiều người quan tâm như một thủ tục bắt buộc là tiễn đưa ông Táo về trời mỗi dịp cuối năm.

Cuốn sách sẽ giúp bạn phát hiện ra những lý do khiên bạn duy trì những thói quen cũ hay nguyên nhân gây ra những cảm xúc thường thấy của bạn. Bên cạnh đó, bạn đọc sẽ được chỉ dẫn những cảm xúc tiêu cực và tích cực để phát huy tận dụng hay né tránh chúng. Đây đều là những cách giúp bạn phát huy hết năng lực tinh thần tiềm ẩn trong con người mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài Văn khấn Tết Đoan Ngọ để sử dụng vào ngày 5/5 âm lịch hàng năm. Bài Văn khấn Tết Đoan Ngọ là văn khấn diệt sâu bọ, cầu mong cho cho người luôn khỏe mạnh.

Nội dung chính của cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn:

- Phân tích nghiên cứu về những khả năng tiềm ẩn của con người
- Những quy tắc đơn giản vận dụng để thay đổi hoàn cảnh
- Làm chủ những khía cạnh cuộc sống
- Dẫn dắt những cảm xúc tích cực, phát huy sức mạnh bản thân


Liên kết tải về - [240 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đánh thức con người phi thường trong bạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đánh thức con người phi thường trong bạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đánh thức con người phi thường trong bạn Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm