download Dank Tanks cho Android

Dank Tanks

 cho Android

Download Dank Tanks - Game bắn tank hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/11/2020

Dank Tanks là game hành động chiến thuật dành cho di động với đồ họa thiết kế tương tự như một bộ phim hoạt hình vui nhộn. Trong Dank Tanks bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến đấu xe tăng hấp dẫn, sử dụng kỹ năng ngắm bắn chính xác của mình để loại bỏ đối phương và sẵn sàng đương đầu với những đối thủ sừng sỏ trên khắp thế giới.



Game Dank Tanks ngừng phát hành

Tham gia Dank Tanks cho Android, người chơi cần chọn mộ combo gồm anh hùng và xe tăng, sau đó đưa họ vào cuộc chiến. Mỗi xe tăng sở hữu những kỹ năng độc đáo và khả năng tấn công khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi cần khám phá mọi tính năng và khía cạnh trong game để đảm bảo luôn đưa ra lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, những trận chiến 3v3 trực tuyến với người chơi khác luôn là một thử thách khắc nghiệt đối với game thủ.

dank tanks

 

Download Dank Tanks cho Android - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Dank Tanks cho iPhone, mỗi loại xe tăng được thiết kế cẩn thận với hiệu ứng độc đáo. Điểm mạnh và điểm yếu của chúng thay đổi tùy theo từng bản đồ và chế độ chơi. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những vật phẩm trong quá trình chơi. Hàng rào có thể được phá hủy, bụi cây để ẩn nấp trong một cuộc phục kích, các vũ khí khác nhau trên bản đồ, những vụ nổ khốc liệt... Tất cả sẽ tạo ra một chiến trường đấu tăng đáng chơi nhất.

Burn Ban là tựa game mô phỏng những tương tác trên mạng xã hội khá mới mẻ dành cho di động, lối chơi đơn giản cùng cốt truyện hấp dẫn của Burn Ban sẽ cho bạn những khám phá độc đáo, mạng xã hội không chỉ là công cụ giao tiếp mà nó còn giúp bạn tìm hiểu những bí ẩn sau cái chết cô bạn thân của mình.

dank tanks 2

Tải Dank Tanks cho iPhone - Game bắn tank hấp dẫn cho di động

Điểm ấn tượng mà mỗi người chơi đều yêu thích khi trải nghiệm Dank Tanks đó là thiết kế đồ họa. Hình ảnh những chiếc xe tăng, nhân vật và môi trường trong game được xây dựng với phong cách hoạt hình đáng yêu, sắc nét. Cùng với đó là bản đồ và chế độ chơi game thay đổi theo giờ, tạo cảm giác mới mẻ, hấp dẫn. Bạn sẽ bị cuốn vào các trận đấu cổ điển cũng như một loạt chế độ game sáng tạo, vui nhộn và không bao giờ biết trước điều gì sẽ sảy ra.

Nếu bạn đang tìm một công game về đánh bài đổi thưởng thì Bin Club sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, với thiết kế đẹp mắt Bin Club sẽ cho bạn cảm giác như trong những sòng bài thực thụ, hơn thế nữa cơ chế đổi thưởng nhanh chóng cùng những event hấp dẫn sẽ là điểm cộng thu hút nhiều game thủ tham gia.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dank Tanks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dank tanks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dank Tanks cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flying Tank 5/5 Game bắn súng màn hình ngang, đồ họa 2D đẹp mắt
  • Quake demo 4,7/5 Game hành động bắn súng
  • Bang BangGame bắn tăng hấp dẫn
  • RavenfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm