download Đao Tháp 1.0.2.36

Đao Tháp

 1.0.2.36

Download Đao Tháp - Game thủ tháp trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Đao Tháp là một trong những tựa game dành cho mobile siêu hấp dẫn hiện nay, người chơi có thể tải Đao Tháp cho iphone hay các thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android để chơi và trải nghiệm tựa game đang rất mới này. Hiện Đao Tháp được đánh giá cao bởi đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn, khả năng chiến đấu cao.


Game ngừng phát hành

Kể từ khi ra mắt Đao Tháp được đánh giá là một trong những tựa game thu hút người chơi bởi đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn, khả năng chiến đấu cao... game cũng được coi là một trong những nét mới của của nhà phát triển Electric Soul và được VGG phát hành tại Việt Nam.

Đao Tháp
Download Đao Tháp - Game thủ tháp trên mobile

SƠ LƯỢC VỀ GAME ĐAO THÁP

Đao Tháp có chất lượng đồ họa 3D siêu mềm mượt, hình ảnh sắc nét và âm thanh giàu cảm xúc; game Đao Tháp là sự kết hợp của các thể loại thủ tháp, nhập vai, xây dựng... mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới với những sáng tạo mới và sự trải nghiệm thú vị.

Đao Tháp có cốt truyện được kết hợp nhuần nhuyễn giữa lịch sử với những yếu tố huyền ảo về tam giới gồm có Nhân – Thần – Ma từ đó xây dựng nên một bối cảnh game hư ảo có phần rùng rợn, những cuộc chiến đấu đầy kịch tính sẽ tương tự như Tower Defence sẽ được tái hiện một cách đa dạng và trực quan.

Cách chơi Đao Tháp là sắp xếp các Võ tướng và Binh chủng có trong game vào đúng các vị trí được xác lập trên bảo đồ dựa theo đặc tính khác nhau hay còn gọi là thế mạnh khác nhau để chống lại các đợt tấn công của địch bất cứ lúc nào - đó cũng là một phần đặc trưng của game thủ thành hấp dẫn hiện nay. Tuy nhiên game Đao Tháp là sự kết hợp của nhiều yếu tố chứ không riêng gì kỹ năng thủ thành.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME ĐAO THÁP

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game đẹp, có yếu tố ghê rợn
- Cách chơi đa dạng, hay và hấp dẫn
- Nhân vật giàu tính tạo hình, lạ

LỜI KẾT

Cũng giống như các siêu phẩm game 3D khác mà Taimienphi.vn đã giới thiệu như Eden 3D, Thiên Long Bát Bộ 3D hay Triệu Hồi 3D... game Đao Tháp được đánh giá cao về đồ họa và cách chơi, bên cạnh việc tải Đao Tháp bạn có thể download Eden 3D để trải nghiệm thử.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đao Tháp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đao Tháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đao tháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đao Tháp 1.0.2.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm