download Daoisoft DTweak Free Mới nhất

Daoisoft DTweak Free

 Mới nhất

Download Daoisoft DTweak Free - Dọn dẹp ổ cứng, tăng hiệu suất máy tính

Thu Hà  cập nhật: 12/08/2020

Daoisoft DTweak Free là phần mềm tối ưu hóa hệ thống. Nó hỗ trợ dọn dẹp các file rác, file trùng lặp, giải phóng bộ nhớ. Đồng thời cho phép chống phân mảnh ổ cứng. Ngoài ra còn giúp tối ưu hóa CPU, nâng cấp Ram, xóa lịch sử cache, lịch sử duyệt web.


Nhắc đến chức năng dọn dẹp và tối ưu hệ thống thì CCleaner được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất với nhiều lựa chọn trong việc dọn dẹp file rác trên hệ thống và trình duyệt, CCleaner còn hỗ trợ gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời được cài đặt trên máy tính nhằm giải phóng không gian cho ổ cứng.

Advanced SystemCare Free cũng mang đến các chức năng dọn dẹp máy tính hiệu quả giúp bạn loại bỏ các file rác, sửa chữa các lỗi của Windows, chống phân mảnh tập tin và sắp xếp lại chúng trên ổ cứng để truy cập dễ dàng hơn, bên cạnh đó Advanced SystemCare Free còn có các thuật toán nhận diện virus, các phần tử độc hại để bảo vệ tốt nhất cho hệ thống.


Liên kết tải về - [5,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daoisoft DTweak Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daoisoft dtweak free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daoisoft DTweak Free Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xleaner 3/5 Dọn dẹp ổ cứng của bạn
  • DiskMagik 3/5 Chống phân mảnh ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm