download Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 (Đề thi và đáp án môn Hóa khối A 2010)

Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010

 (Đề thi và đáp án môn Hóa khối A 2010)

Download Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 - Đề thi Đại học môn Hóa khối A năm 2010 kèm đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2018

Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 là bộ tổng hợp đề thi Đại học môn Hóa khối A năm 2010 theo các mã khác nhau do bộ Giáo dục Đào tạo phát hành, là tài liệu tham khảo ôn thi cho các học sinh đang đứng trước kỳ thi vào các trường Đại học, Cao đẳng. Tài liệu này gồm bộ câu hỏi trắc nghiệm Hóa học với thời gian làm bài 90 phút và có đáp án đi kèm để học sinh đối chiếu.


Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 gồm nhiều mã đề khác nhau - là các đề thi có cùng bộ câu hỏi nhưng đã được đảo lộn vị trí các câu tạo nên các mã khác nhau. Đây là những câu hỏi trắc nghiệm nên việc chọn đáp án cũng bị thay đổi thứ tự giữa các đề, học sinh làm bài và lưu ý đáp án đúng để đối chiếu.

Bên cạnh tài liệu đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 còn có đề thi đại học môn Hóa khối B để các bạn học sinh lớp 12 có nguyện vọng đăng ký thi Đại học khối B tham khảo ôn tập, đề thi đại học môn Hóa khối B có đáp án kèm theo để các bạn học sinh thực hành và kiểm tra kết quả bài làm của mình rất chính xác và khách quan.


Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010
Download Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 - Phần mềm Đề thi Đại học môn Hóa khối A năm 2010 kèm đáp án

Các mã đề thi đều có phần chung cho tất cả các thí sinh và phần riêng để phân loại theo chương trình chuẩn và chương trình phân ban. Đây là các câu hỏi tổng hợp lại kiến thức môn Hóa học của bậc Phổ thông trung học nên không quá phức tạp, rất hiệu quả cho việc tự ôn luyện tại nhà. Ngoài ra bạn có thể tìm thêm các tài liệu tham khảo cho việc ôn thi khác.

Ngoài đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010, đề thi và đán án môn Toán cũng là tài liệu hữu ích cho các em học sinh lớp 12 ôn thi đại học, qua việc tham khảo đề thi và đáp án môn Toán các em sẽ nắm bắt được cấu trúc đề thi, các dạng bài tập thường được lựa chọn ra đề để chủ động ôn tập và thực hành hiệu quả hơn.

Nội dung của đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010:

- Đề thi và Đáp án các mã đề thi Đại học môn Hóa khối A năm 2010
- Tài liệu ôn thi dành cho học sinh lớp 12 và các đối tượng chuẩn bị thi Đại học
- Củng cố kiến thức Hóa học, làm quen với đề thi Đại học



Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đáp án đề thi đại học môn hóa khối a năm 2010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đáp án đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2010 (Đề thi và đáp án môn Hóa khối A 2010)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm