download Đề thi thử THPTQG môn Văn trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015

 

Download Đề thi thử THPTQG môn Văn trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015 - Đề thi thử THPTQG môn Văn kèm đáp án trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2018

Đáp án đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015 là đề thi thử tốt nghiệp và đại học môn Văn của trường Nguyễn Bỉnh Khiêm - tỉnh Vĩnh Long có kèm theo đáp án gợi ý. Đề thi gồm phần đọc hiểu và phần làm văn với các kiến thức văn học Trung học Phổ thông theo cấu trúc của đề thi Tốt nghiệp - Đại học năm nay.


Đáp án đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015 gồm các nội dung: phần đọc hiểu yêu cầu xác định thao tác lập luận chính và phong cách ngôn ngữ trong đoạn văn, nội dung chính của đoặn văn, trả lời các câu hỏi về một đoạn thơ được cho; phần làm văn yêu cầu trình bày quan điểm về một ý kiến, cảm nhận và phân tích về nhân vật.


Đáp án đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015
Download Đáp án đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015

Đáp án đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015 bổ sung phần đáp án trình bày các ý cơ bản cần nêu được trong các câu hỏi cùng với thang điểm cho từng ý. Đây chỉ các các gợi ý ngắn gọn, để đạt được điểm cao, học sinh còn phải biết cách diễn đạt trình bày rõ ràng, mạch lạc, biết cảm thụ văn học.

Bên cạnh tài liệu ôn thi dành cho học sinh THPT thì các em học sinh THCS có thể tham khảo thêm những bài văn mẫu hay khác để làm tốt bài thi môn Ngữ văn trong các năm học. Mẫu bài văn Thuyết minh về cái kéo  được tổng hợp và cập nhật trực tiếp trên Taimienphi.vn các bạn học sinh có thể tham khảo cũng như lựa chọn cho mình cách viết văn hợp lý nhất. Để làm tốt văn thuyết minh về cái kéo các bạn cần nắm rõ đối tượng, hiểu được lợi ích cũng như thuyết minh về cái kéo dễ dàng cũng như đầy đủ thông tin nhất. Hay các bạn cũng có thể tải trực tiếp những bài văn mẫu về để ứng dụng cho nhu cầu làm văn của mình được dễ dàng hơn. 

Học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPTQG môn Toán 2015 trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (có đáp án)

Các nội dung chính của Đáp án đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015:

- Đề thi thử tốt nghiệp và đại học môn văn trường Nguyễn Bỉnh Khiêm
- Đáp án gợi ý và thang điểm cho từng câu hỏi
- Hỗ trợ ôn thi đại học và tốt nghiệp
- Giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi

 


Liên kết tải về - [551 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPTQG môn Văn trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thptqg môn văn trường chuyên nguyễn bỉnh khiêm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm