download Đáp án game qua sông IQ 12 câu

Đáp án game qua sông IQ

 12 câu
Download   

Download Đáp án game qua sông IQ - Đáp án chính xác game qua sông IQ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/07/2019

Qua sông IQ dù mới được phát hành cách đây không lâu nhưng đã chiếm được tình cảm của người chơi với những câu hỏi mang tính IQ vô cùng hóc búa. Mỗi một câu đố đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ trong việc suy nghĩ và tư duy.


Sau thành công của 2 game "Flappy Bird "và "Bắt chữ" đã làm mưa làm gió trên thị trường game mobile trước đây, thì người Việt Name lại phát sốt với "Game Qua sông IQ" được ra đời với những câu đố đưa người qua sông. Trong Game Qua Sông IQ" , các bạn sẽ phải giải lần lượt các câu đố mang tính chất IQ rất cao.

Đã có nhiều bạn đã giải được đáp án thành công, tuy nhiên vẫn còn nhiều người chơi vẫn chưa đưa ra được đáp án chính xác của mình. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hỗ trợ các bạn gợi ý cũng như các đáp án chính xác nhất với các câu hỏi đã được public ra cho người chơi

Tổng hợp Đáp án 12 câu hỏi trong game Qua Sông IQ

Đáp án game Qua sông IQ câu số 1:

Chuyển Cừu sang --> Bắp Cải sang --> Cừu Về --> Sói sang --> Cừu sang

Đáp án game Qua sông IQ câu số 2:

Chuyển 2 con quỷ sang --> 1 con quỷ về --> chuyển 2 con quỷ sang --> 1 con quỷ về --> chuyển 2 nhà sư sang --> Một nhà sư + Một con quỷ về --> Chuyển 2 nhà sư sang --> 1 con quỷ về --> 2 con quỷ sang --> 1 con quỷ về --> 2 con quỷ sang.

Đáp án game Qua sông IQ câu số 3:

Chuyển người tốc độ đi 3s và 6s sang --> người tốc độ đi 3s trở về --> chuyển người tốc độ đi 3s và 1s sang --> người tốc độ đi 3s trở về --> Chuyển người tốc độ đi 8s và 12s sang --> Người tốc độ đi 1s trở về --> chuyển người tốc độ 1s và 3s sang.

Đáp án game Qua sông IQ câu số 4:

Chuyển 2 bà vợ xanh + đỏ sang --> Bà vợ xanh trở về --> Chuyển 2 bà vợ xanh + vàng sang --> Bà vợ vàng trở về --> Chuyển ông chồng xanh + đỏ sang --> ông chồng xanh trở về --> Chuyển 2 ông chồng xanh + vàng sang --> Bà vợ đỏ trở về --> Chuyển 2 bà vợ xanh + đỏ sang --> Bà vợ đỏ trở về --> Chuyển 2 bà vợ đỏ + vàng sang

Đáp án game Qua sông IQ câu số 5:

Chuyển ếch xang cột 3 sang cột 4 --> Chuyển ếch vàng cột 5 sang cột 3 --> Chuyển ếch cột 6 sang cột 7 --> Chuyển ếch cột 4 sang cột 6 --> Chuyển ếch cột 2 sang cột 4 --> Chuyển ếch cột 1 sang cột 2 --> Chuyển ếch cột 3 sang cột 1 --> Chuyển ếch cột 5 sang cột 3 --> Chuyển ếch cột 7 sang cột 5 --> Chuyển ếch cột 6 sang cột 7 --> Chuyển ếch từ cột 4 sang 6 --> Chuyển ếch từ cột 2 sang 4 --> Chuyển ếch từ cột 3 sang 2 --> Chuyển ếch từ cột 5 sang 3 --> Chuyển ếch từ cột 4 sang 5

Đáp án game Qua sông IQ câu số 6:

Rót từ cốc 8L sang đầy cốc 5L --> Rót từ cốc 5L sang đầy cốc 3L --> Rót hết từ cốc 3L sang cốc 8L --> Rót hết từ cốc 5L sang cốc 3L --> Rót từ cốc 8L sang đầy cốc 5L.

Đáp án game Qua sông IQ câu số 7:

Chuyển cảnh sát + tên cướp sang --> Cảnh sát trở về --> Chuyển cảnh sát + con của phụ nữ tóc vàng sang --> Cảnh sát + Tên cướp trở về --> Chuyển phụ nữ tóc vàng + con của họ sang --> Phụ nữ tóc vàng trở về --> Phụ nữ tóc vàng + phụ nữ tóc đỏ sang --> Phụ nữ tóc đỏ trở về --> Chuyển cảnh sát + tên cướp sang --> Phụ nữ tóc vàng trở về --> Chuyển phụ nữ tóc vàng + tóc đỏ sang --> Phụ nữ tóc đỏ trở về --> Chuyển phụ nữ tóc đỏ + con của họ sang --> Cảnh sát + tên cướp trở về --> Chuyển cảnh sát + cậu bé con của phụ nữ tóc đỏ sang --> Cảnh sát trở về --> Chuyển cảnh sát và tên cướp sang

Đáp án game Qua sông IQ câu số 8:

Chuyển vòng nhỏ 1 sang cột 3 --> Chuyển vòng 2 sang cột 2 --> Chuyển vòng 1 từ cột 3 sang cột 2 --> Chuyển vòng 3 sang cột 3 --> Chuyển vòng 1 sang cột 1 --> Chuyển vòng 2 sang cột 3 --> Chuyển vòng 1 sang cột 3 --> Chuyển vòng 4 sang cột 2 --> Chuyển vòng 1 sang cột 2 --> Chuyển vòng 2 sang cột 1 --> Chuyển vòng 1 sang cột 1 --> Chuyển vòng 3 sang cột 2 --> Chuyển vòng 1 sang cột 3 --> Chuyển vòng 2 sang cột 2 --> Chuyển vòng 1 sang cột 2 --> Chuyển vòng 5 từ cột 1 sang cột 3 --> Chuyển vòng 1 từ cột 2 sang cột 1 --> Chuyển vòng 2 từ cột 2 sang cột 3 --> Chuyển vòng 1 từ cột 1 sang cột 3 --> Chuyển vòng 3 từ cột 2 sang cột 1 --> Chuyển vòng 1 từ cột 3 sang cột 2 --> Chuyển vòng 2 sang cột 1 --> Chuyển vòng 1 sang cột 1 -->Chuyển vòng 4 từ cột 2 sang cột 3 --> Chuyển vòng 1 sang cột 3 --> Chuyển vòng 2 sang cột 2 --> Chuyển vòng 1 sang cột 2 -->Chuyển vòng 3 sang cột 3 --> Chuyển vòng 1 sang cột 1 -->Chuyển vòng 2 sang cột 3 -->Chuyển vòng 1 sang cột 3.

Đáp án game Qua sông IQ câu số 9:

NHẬP NGŨ

Đáp án game Qua sông IQ câu số 10:

467319001957

Đáp án game Qua sông IQ câu số 11:

Chuyển người đàn ông vàng + túi tiền vàng sang --> Người đàn ông vàng trở về --> Chuyển người đàn ông đỏ + túi tiền xanh sang --> Người đàn ông đỏ trở về --> Chuyển người đàn ông xanh + vàng sang --> Người đàn ông vàng + túi tiền vàng trở về --> Chuyển người đàn ông đỏ + túy tiền đỏ sang --> Người đàn ông xanh và túi tiền xanh trở về --> Chuyển người đàn ông xanh + vàng sang --> Người đàn ông đỏ trở về --> Chuyển người đàn ông đỏ + túi tiền xanh sang --> Người đàn ông vàng trở về --> Chuyển người đàn ông vàng + túi tiền vàng sang

Đáp án game Qua sông IQ câu số 12:

Chuyển đứa con 7 + 9T sang --> Chuyển đứa con 6 + 8T sang --> Đưa đứa con 7 + 8 T trở về --> Đưa đứa con 8 + 10 T sang --> Đưa đứa con 9 T trở về --> Đưa đứa con 7 + 9 T sang

Download chi tiết 12 câu hỏi trong game Qua Sông IQ


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Tổng hợp đáp án game Comics Bob
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có gặp phải khó khăn gì khi giải quyết các level trong game đố vui hack não Comics Bob không? Giúp Bob và bạn gái của anh ấy vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm thời tiền sử không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy để Taimienphi.vn giúp bạn với danh sách đáp án game Comics Bob trong bài viết sau đây.
  • Tổng hợp đáp án game Save The Girl
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Vừa mới ra mắt, game giải đố Save The Girl đã nhận được không hết lời khen có cánh đến từ cộng đồng game thủ, một trong những game nổi tiếng ăn khác gần đây của Lion Studios. Sau đây Taimienphi sẽ mang đến cho bạn danh sách đáp án Save The Girl đầy đủ nhất.
  • Đáp án Câu hỏi Sự kiện Liên Quân Thử tài lịch sử 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Vui Giỗ Tổ Quà Bùng Nổ là sự kiện mới nhất do Garena tổ chức dành cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile, người chơi trả lời đúng các câu hỏi trong khoảng thời gian sự kiện sẽ nhận được phần thưởng miễn phí. Danh sách đáp án Câu hỏi Sự kiện Liên Quân mới nhất mà Taimienphi tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng nhất.
  • Tổng hợp 962 đáp án game đuổi hình bắt chữ mới nhất, update liên lục
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tổng hợp 962 đáp án bắt chữ dành cho game thủ không bị "trừ RUBY". Với 962 đáp án game bắt chữ được Taimienphi chia sẻ, các bạn sẽ dễ dàng vượt qua các thử thách của game hấp dẫn này.
  • Đáp án Play Together exam 2022 đầy đủ nhất, Sinh nhật 1 tuổi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đáp án Play Together exam 2022, đáp án Sinh nhật Play Together 1 tuổi là thứ mà các nhà thám hiểm đặc biệt qua tâm vào thời điểm hiện tại. Người chơi trả lời đúng toàn bộ câu hỏi có thể nhận Đá Quý và Tiền Sao, đơn vị tiền tệ quý giá bậc nhất của trò chơi.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đáp án game qua sông IQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đáp án game qua sông iq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đáp án game qua sông IQ 12 câu


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm