download Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019 của Bộ giáo dục và đào tạo

Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019

 của Bộ giáo dục và đào tạo

Download Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019 - Đáp án và thang điểm môn Văn THPT Quốc Gia 2019

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2019

Do đặc thù môn học thường gắn với đời sống, bởi vậy mà khi vừa kết thúc môn thi Ngữ văn, đề thi và Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019 đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ và đặc biệt là các em học sinh vừa tham dự bài thi này.



Sau khi đã làm quen với nhiều mẫu Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn năm 2019, các em học sinh đã bước vào kỳ thi chính thức vào sáng ngày 25/6/2019, những mẫu Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn năm 2019 mà taimienphi cung cấp chắc chắn đã giúp ích rất nhiều cho các em trong ôn luyện.

dap an mon ngu van thpt nam 2019

Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019

 

 

Đề thi môn Ngữ Văn THPT năm 2019


 

 

Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019




 

Đáp án Ngữ Văn chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo



Môn Ngữ văn là môn thi tự luận duy nhất trong tất cả các môn thi góp mặt tại kì thi THPT Quốc gia năm 2019, bởi vậy đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019 khá phức tạp và đòi hỏi sự ngắn gọn, rõ ràng, chính xác. Các em cùng đón đọc tài liệu hướng dẫn giải các câu hỏi trong đề thi môn Ngữ văn dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Đề thi Ngữ văn trong kì thi THPT Quốc gia năm 2019 bên cạnh việc giữ lại cấu trúc các phần như mọi năm, đã có sự thay đổi mới mẻ, thú vị ở cách thức đưa ra các câu hỏi và nội dung các câu hỏi, cụ thể:

* Trong phần Đọc hiểu:

- Phạm vi ngữ liệu: Ngoài sách giáo khoa

- Cách ra câu hỏi: Trọng tâm không còn kiểm tra các kiến thức cơ bản về Tiếng Việt (thể thơ, phong cách ngôn ngữ, phương thức biểu đạt,...) như mọi năm; các câu hỏi đưa ra đã đạt mục tiêu đọc và hiểu, có nghĩa là chúng đòi hỏi học sinh phải có sự vận dụng các kiến thức đã học, suy nghĩ, sáng tạo và thực sự hiểu ngữ liệu mới có thể trả lời được, chứ không phải là bằng cách học thuộc sách giáo khoa như các năm khác.

* Trong phần Làm văn:

- Phần yêu cầu viết đoạn văn nghị luận xã hội: Cách hỏi và hình thức câu hỏi vẫn như đề thi năm 2018. Nội dung vẫn là yêu cầu thí sinh viết đoạn văn nghị luận khoảng 200 chữ về vấn đề nào đó đã được dẫn ra ở ngữ liệu phần đọc hiểu. Như vậy, để đạt được điểm của phần này, đòi hỏi các bạn cần hiểu rõ vấn đề và nắm vững kĩ năng viết văn nghị luận xã hội đã học, kết hợp nhuần nhuyễn với những hiểu biết thực tế của bản thân có liên quan đến vấn đề nghị luận, chắc chắn bạn sẽ đạt điểm tối đa.

- Phần nghị luận văn học: Phạm vi kiến thức vẫn chủ yếu nằm trong kiến thức chương trình Ngữ văn lớp 12, mức độ khó vẫn tương đương như đề thi năm 2018, tuy nhiên, phần này đòi hỏi các em học sinh cần có sự linh hoạt trong việc xác định nội dung kiến thức trọng tâm để tránh việc viết lan man, không đúng trọng tâm đề bài.

Sau khi kết thúc môn Toán vào chiều ngày 25/6/2019, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật kịp thời, nhanh chóng, chính xác đáp án môn Toán THPT năm 2019 để các em học sinh và bạn đọc theo dõi, đáp án môn Toán THPT năm 2019 gồm gợi ý trả lời chi tiết cho các bài toán cùng với thang điểm cụ thể.

Taimienphi.vn sẽ cập nhật đáp án môn Ngữ Văn sớm nhất, các bạn cùng theo dõi nhé



Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đáp án môn ngữ văn thpt năm 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đáp án môn Ngữ Văn THPT năm 2019 của Bộ giáo dục và đào tạo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm