download Đập Chai Cá Vui Cho Android

Đập Chai Cá Vui

 Cho Android

Download Đập Chai Cá Vui - Game đập cá cực hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

Đập Chai Cá Vui là tựa game di động miễn phí được nhiều người chơi yêu thích nhờ sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi vui nhộn, Đập Chai Cá Vui phù hợp để giải trí trong thời gian ngắn ngủi, không đòi hỏi nhiều kỹ năng cũng không tạo sự căng thẳng hay kịch tính.




Nếu bạn yêu thích những trò chơi nhanh tay nhanh mắt thì Đập Chai Cá Vui là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đập vỡ chai có chứa cá, trò chơi miễn phí mà bạn tìm kiếm về thể loại ném chai, ném non. Đập Chai Cá Vui được thiết kế thành nhiều level khác nhau có độ khó tăng dần, hãy cố gắng đập chính xác để thu về những điểm số thật cao.

dap chai ca vui

 

Tải Đập Chai Cá Vui - Game nhanh tay nhanh mắt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đập Chai Cá Vui thu hút hàng triệu người tham gia và trở thành cơn sốt trong năm 2019. Trò chơi là cơ hội để bạn kiểm tra kỹ năng phát đoán, nhanh tay nhanh mắt của mình. Chinh phục mỗi màn chơi chắc chắn sẽ giúp bạn nhận ra mình còn tiềm ẩn rất nhiều tài năng đặc biệt.

Game Đập Chuột cũng là tựa game đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt của người chơi, Game Đập Chuột mang đến những giây phút trải nghiệm thoải mái, giải trí cho người chơi bằng cách đập những con chuột và nhím.

dap chai ca vui 2

Download Đập Chai Cá Vui cho Android - Game đập cá cực hấp dẫn cho di động

Cách chơi Đập Chai Cá Vui cũng rất đơn giản, những chiếc chai sẽ di chuyển trên băng chuyền và người chơi sẽ bấm vào để đập vỡ chúng. Bạn sẽ kiếm được điểm nếu đập trúng những chai có chứa cá, ngược lại những chai không có cá sẽ bị trừ điểm. Tốc độ chuyển động của băng chuyền sẽ tăng dần. Nếu hết lượt chơi bạn không đạt chỉ tiêu sẽ bị coi là người thua cuộc.

Ngoài ra, nếu là fan của K-POP hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Doll Pixel Art - ứng dụng tô màu Pixel thú vị dành cho mọi lứa tuổi, tải Doll Pixel Art bạn sẽ được thỏa sức trang trí cho nhưng ca sĩ mình thích, sau đó chia sẻ với bạn bè và gia đình qua mạng xã hội.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhập Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhận Huyền Vũ Đao, Huyền Vũ Giáp, Huyền Vũ Ngân, Ngọc Bích, Rương Chọn Đá Hồn Thần Tướng và sử dụng chúng để Hóa Thần Nhập Ma, Đập Cả Tam Quốc.

  • Lời bài hát Đập Vỡ Cây Đàn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đập Vỡ Cây Đàn tình khúc nằm trong tuyển tập các bài hát trữ tình, nhạc vàng Bolero được yêu thích nhất, giai điệu và lời bài hát Đập vỡ cây đàn do nhạc sĩ Hoa Linh Bảo sáng tác, bài hát với giai điệu ca từ hay và ý nghĩa đã được rất nhiều các nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến cá nghệ sĩ như Quang Lê, Tùng Vân, Tuyết Sơn...
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ nhịp đập trái tim trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn muốn làm ảnh có hiệu ứng chữ nhịm đập trái tim để làm ảnh bìa Facebook, Zalo nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào, với bài viết hướng dẫn dưới đây của Taimienphi, việc tạo hiệu ứng chữ nhịp đập trái tim trong Photoshop sẽ vô cùng đơn giản.
  • Khái quát đặc sắc Nội dung, nghệ thuật bài thơ Đập đá ở Côn Lôn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài Khái quát đặc sắc Nội dung, nghệ thuật bài thơ Đập đá ở Côn Lôn giúp các em tổng hợp ngắn gọn nhất những nét nổi bật về nội dung cũng như nghệ thuật của bài thơ Đập đá ở Côn Lôn của Phan Châu Trinh, các em có thể dựa vào bài khái quát để bổ sung những nội dung hữu ích cho bài phân tích bài thơ Đập đá ở Côn Lôn của mình.
  • Sơ đồ tư duy bài Đập đá ở Côn Lôn
    Để ghi nhớ được những đặc sắc về nội dung, nghệ thuật của bài thơ Đập đá ở Côn Lôn, thay vì học một cách máy móc những lí thuyết bài phân tích bài thơ Đập đá ở Côn Lôn khó nhớ, khó học, các em có thể
  • Giải Bài 3 Trang 69, 70 SGK Toán 4
    Giải bài 3 trang 69, 70 SGK toán 4 trong Luyện tập, Tim người khỏe mạnh bình thường mỗi phút đập khoảng 75 lần. Hãy tính số lần đập của tim người đó trong 24 giờ.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đập Chai Cá Vui được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đập chai cá vui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đập Chai Cá Vui Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm