download Daredevil Dynamite cho Android

Daredevil Dynamite

 cho Android

Download Daredevil Dynamite - Game hành động phong cách arcade cực vui nhộn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/01/2019

Daredevil Dynamite là tựa game đi dộng được xây dựng theo phong cách arcade với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Game Daredevil Dynamite được thiết kế đồ họa theo phong cách cổ điển tuy nhiên các hiệu ứng âm thanh lại khá hiện đại tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.



Trong Daredevil Dynamite cho Android, người chơi sẽ bắt đầu hành trình trên một chiếc xe đạp với một khối thuốc nổ đã được kích hoạt sau lưng. Nhiệm vụ của bạn là ăn nhiều vật phẩm nhất có thể trước khi quả bom phát nổ. Daredevil Dynamite là tựa game trả phí vì vậy sau khi download và thưởng thức người chơi sẽ hoàn toàn yên tâm vì sẽ không gặp những đoạn quảng cáo gây phiền nhiễu. Trò chơi cho phép bạn chơi mọi lúc mọi nơi và không cần đến kết nối mạng.

daredevil dynamite

Download Daredevil Dynamite - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ragnar cũng là tựa game thuộc thể loại acarde trong đó người chơi sẽ vào vai một chiến binh Viking, nhiệm vụ của bạn trong Ragnar đó là tiêu diệt quân lính trên đường đi để xâm chiếm vương quốc và trở thành người lãnh đạo tối cao.

daredevil dynamite 2

Tải Daredevil Dynamite - Game hành động phong cách arcade cực vui nhộn

Với số tiền thu được, Daredevil Dynamite cho phép bạn nâng cấp chiếc xe đạp của mình để việc di chuyển gặp nhiều thuận lợi hơn. Bên cạnh đó hay thu thập thật nhiều trái cây để để kéo dài thời kích hoạt của khối thuốc nổ. Điều này đòi hỏi bạn phải có một phản ứng hết sức nhanh nhạy, bởi chỉ cần một chút chậm trễ là bạn có thể banh xác bất cứ lúc nào. Hơn nữa, trong Daredevil Dynamite bạn còn phải tránh rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi như điện, nhện, bướm, chim... Sử dụng chiến thuật và giữa thăng bằng chiếc xe của mình để ghi thật nhiều điểm.

Them & Us là tựa game sinh tồn kinh dị cực khó với gameplay tập trung vào bầu không khí rùng rơn, hành trình đáng sợ trong Them & Us được phát triển theo phong cách phiêu lưu hành động quen thuộc.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daredevil Dynamite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daredevil dynamite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daredevil Dynamite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Clash Quest 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Shadow TacticsGame hành động lén lút cực hay
  • FloodrushGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • SolSeraphGame chiến thuật xây dựng đế chế cực hot trên Steam
  • Nebulous.ioGame hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • Wild BloodGame hành động chiến thuật
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • SIEGEGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm