download Darik's Boot and Nuke 1.0.7

Darik's Boot and Nuke

 1.0.7

Download Darik's Boot and Nuke - Xóa dữ liệu an toàn trên đĩa cứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2017

Darik's Boot and Nuke là tiện ích có khả năng quét đĩa cứng của hầu hết máy tính, hỗ trợ bạn xoá dữ liệu một cách nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp với một vài thao tác đơn giản. Chương trình cung cấp nhiều phương thức quét và hỗ trợ tất cả máy tính cấu trúc 32-bit x86.


Darik's Boot and Nuke (viết tắt là DBAN) là đĩa mềm hoặc ảnh ISO khởi động tự giải nén, được thiết kế để quét đĩa cứng của hầu hết máy tính. Darik's Boot and Nuke có khả năng xoá tự động và toàn bộ nội dung của đĩa cứng.

darik s boot and nuke

Darik's Boot and Nuke tiện ích miễn phí, có khả năng quét đĩa cứng một cách nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp với một vài thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần khởi động máy tính với DBAN và nhấn vào phím ENTER.

Phần mềm dọn dẹp tối ưu hệ thống nổi tiếng hiện nay là CCleaner cũng có chức năng xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng mà khó có công nghệ nào phục hồi lại được, đặc biệt CCleaner còn giúp bạn xóa lịch sử duyệt web để bạn bảo vệ được các thông tin cá nhân.

Darik's Boot and Nuke có khả năng ngăn chặn hầu hết các kỹ thuật phục hồi dữ liệu pháp lý vì chương trình tiêu huỷ dữ liệu và không có khả năng phục hồi. Do đó, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành.

Ngoài việc sử dụng phần mềm, bạn cũng có thể xóa dữ liệu vĩnh viễn với công cụ có sẵn trong Windows khá đơn giản, và tiện lợi, và việc xóa dữ liệu vĩnh viễn với công cụ có sẵn trong Windows sẽ không làm cho bạn phải mất thời gian tải và cài đặt các công cụ xóa có thể chứa nhiều virus.

Darik's Boot and Nuke cung cấp 5 phương thức quét cho bạn lựa chọn: Quick Erase (Quét nhanh), Quét chuẩn Canada RCMP TSSIT OPS-II, Quét chuẩn Mỹ DoD 5220-22.M, Gutmann Wipe và PRNG Stream Wipe

Darik's Boot and Nuke cung cấp tất cả driver cho đĩa SCSI, IDE, PATA và SATA, hỗ trợ tất cả máy tính cấu trúc 32-bit x86.

Những tính năng chính của phần mềm Darik's Boot and Nuke:

- Là đĩa mềm hoặc ảnh ISO khởi động tự giải nén

- Quét đĩa cứng một cách nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp

- Cung cấp 5 phương thức quét

- Cung cấp tất cả driver cho đĩa SCSI, IDE, PATA và SATA

- Hỗ trợ tất cả máy tính cấu trúc 32-bit x86


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darik's Boot and Nuke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darik's boot and nuke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darik's Boot and Nuke 1.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm