download Dark Calendar 2.0

Dark Calendar

 2.0

Download Dark Calendar - Sắp xếp công việc hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2016

Dark Calendar là một công cụ hoàn hảo giúp bạn sắp xếp các sự kiện và nhiều công việc dự định sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới một cách khoa học và thuận tiện nhất. Bạn có thể nhập dữ liệu từ Outlook, xuất ra các định dạng Outlook, text, HTML, XML, Excel và PDF và bạn có thể bảo vệ dữ liệu của mình thông qua một mật khẩu truy cập do bạn tự đặt ra.


Dark Calendar cho phép bạn lên kế hoạch để sắp xếp công việc và các sự kiện quan trọng trong cuộc sống của mình. Giao diện của chương trình khá giống với Microsofts Office 2007 cho nên người dùng sẽ cảm thấy quen thuộc khi sử dụng. Magic Calender Maker cũng là công cụ có chức năng tương tự với việc cung cấp các hộp ghi chú các hoạt động khác nhau cho từng ngày. Bên cạnh đó, Magic Calender Maker cũng hỗ trợ lưu thời gian biểu dưới định dạng HTML và PDF để chia sẻ hoặc upload lên trang web.

 

download dark calendar



Dark Calendar cho phép nhập xuất dữu liệu từ Outlook, xuất ra các dạng Outlook, text, HTML, XML, Excel và PDF. Giao diện của phần mềm khá trực quan và thân thiện, chia sẻ từng ngày tháng khác nhau để bạn quản lý và theo dõi tốt hơn. Để quản lý thời gian tốt hơn, bạn có thể tham khảo phần mềm Worktime Studio giúp bạn tạo lịch trình hợp lý để thực hiện các công việc quan trọng. Sử dụng Worktime Studio, bạn sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả công việc của mình.

Dark Calendar hỗ trợ tạo mật khẩu để truy cập cũng như bảo vệ dữ liệu do bạn tạo ra, đồng thời để tránh việc người khác tò mò vào xem các thông tin này. Đây là một trong những tiện ích rất cần thiết cho học sinh, sinh viên hay những người đang làm các dự án quan trọng.

Các tính năng chính của Dark Calendar:

- Tạo thời gian biểu cho công việc
- Nhập dữ liệu từ Outlook, xuất ra các dạng Outlook, text, HTML, XML, Excel và PDF
- Tạo mật khẩu bảo vệ dữ liệu
- Giúp nâng cao hiệu quả công việc


Liên kết tải về - [15.81 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm