download Dark Reader  4.7.2

Dark Reader

  4.7.2

Download Dark Reader - Tạo nền đen chữ sáng trên Chrome

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/12/2018

Dark Reader là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với khả năng thay đổi giao diện của trình duyệt thành màu đen và làm nổi bật màu văn bản trên trình duyệt để bạn dễ dàng quan sát và tiếp cận nội dung. Đặc biệt, tiện ích này cho phép người dùng điều chỉnh các mức độ màu sắc cho nền trình duyệt hay màu chữ trên các trang web bất kỳ.


Dark Reader sẽ biến màu nền trắng mặc định của trình duyệt Chrome thành một màu đen hoàn toàn, đồng thời phần văn bản sẽ biến thành màu trắng hoặc các màu nổi bật khác trên nền đen. Deluminate cũng là tiện ích tương tự khác trên Chrome mà bạn có thể cài đặt cho trình duyệt của mình. Tuy nhiên một lưu ý cho người dùng là Deluminate có thể gây chậm trễ tốc độ trình duyệt.

download dark reader

Dark Reader cho phép bạn điều chỉnh các thông số về độ sáng, độ tương phản giữa màu nền và màu chữ để phù hợp với con mắt nhìn của mình, tránh mỏi mắt. Nếu sử dụng trình duyệt FireFox, bạn có thể cài đặt tiện ích Dark Background and Light Text cũng có chức năng tạo giao diện đen và chữ sáng. Tuy nhiên Dark Background and Light Text lại không cho phép điều chỉnh các thông số.

Dark Reader cũng có thể được vô hiệu hóa để đưa trình duyệt trở về với bộ áo cũ của riêng mình bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Morpheon Dark cũng được đánh giá cao trên trình duyệt Chrome. Sử dụng Morpheon Dark, bạn có thể thay đổi cách nhìn vốn nhàm chán của trình duyệt Chrome.

Các tính năng chính của Dark Reader:

- Tạo màu nền đen cho trình duyệt
- Tô sáng và nổi bật màu chữ
- Thay bộ áo mới cho trình duyệt
- Điều chỉnh các thông số về độ sáng, độ tương phản


Liên kết tải về - [192 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm