download Dark Roleplay Medieval Mod 1.12.2

Dark Roleplay Medieval Mod

 1.12.2

Download Dark Roleplay Medieval Mod - Mod chủ đề trung cổ cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2018

Dark Roleplay Medieval Mod là mod giúp thay đổi các cơ chế có trong game Minecraft, nếu bạn là một người đang tìm kiếm những trải nghiệm mới trong thế giới khối vuông thì Dark Roleplay Medieval Mod rất đáng để thử qua.



Minecraft là một game phiêu lưu thế giới mở mang tới cho người chơi rất nhiều khám phá độc đáo. Tuy nhiên dù rộng lớn như vậy, rồi sẽ đến lúc bạn sẽ thấy rằng không còn thứ gì lạ lùng để khám phá nữa. Chính vì vậy, Roleplay Medieval Mod ra đời giúp bạn cài đặt thêm hàng loạt các cơ chế mới lạ, các block có hình dạng vô cùng trung thực, những món item mới sử dụng trong việc xây dựng và thiết kế.

dark roleplay medieval mod

Tải Dark Roleplay Medieval Mod - Mod cơ chế mới cho game Minecraft

Roleplay Medieval Mod là addon với chủ đề thời trung cổ, nơi xuất hiện những chiếc đèn cầy, thùng gỗ đựng nước, bia rượu, bàn ghế, những chiếc đe... Bạn là người thích thú với chủ đề trung cổ thì đây là mod dành cho bạn.

SkyBlock Plus Map là mod bạn đồ cho phép bạn tạo ra một hòn đảo nổi và có nhiệm vụ sinh tồn cũng như hoàn thành các thử thách với nguồn tài nguyên sẵn có, SkyBlock Plus Map phù hợp với những ai yêu thích lối chơi sinh tồn, trải nghiệm những thử thách độc đáo.

dark roleplay medieval mod 2

Download Dark Roleplay Medieval Mod - Mod chủ đề trung cổ cho Minecraft

Tính năng lớn nhất của Roleplay Medieval Mod là xây dựng hệ thống kỹ năng theo dạng class. Người chơi có thể chọn một class với nhiều tùy chọn sẵn có và sau đó có quyền truy cập vào các kỹ năng và khả năng mạnh mẽ khác tùy thuộc vào lớp bạn đã chọn.

LOL cũng là tựa game có thể cài đặt thêm các mod để nâng cao trải nghiệm và Mod skin LOL là một trong những mod được sử dụng nhiều nhất, lý do bởi Mod skin này giúp bạn thay đổi trang phục các tướng mà không phải bỏ tiền ra mua.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Roleplay Medieval Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark roleplay medieval mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Roleplay Medieval Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm