download Darker cho Android Mới nhất

Darker cho Android

 Mới nhất

Download Darker cho Android - Tăng giảm ánh sáng trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2017

Darker cho Android (Screen Filter) là ứng dụng giúp giảm mỏi mắt bằng cách giảm độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất, đồng thời có các bộ lọc màu sắc. Download Darker cho Android bạn còn có thể sử dụng nút cảm ứng trên điện thoại của mình để giảm độ sáng và điều chỉnh riêng biệt độ sáng từ các thành thông báo.


Sử dụng các thiết bị di động trong đêm tối sẽ ảnh hưởng nhiều đến thị giác của người dùng. Chính vì vậy có rất nhiều tiện ích ra đời giúp bạn hạn chế được vấn đề này. Trên các thiết bị iOS của Apple đã tích hợp tính năng làm giảm ánh sáng xanh hại mắt trên màn hình và nhiều điện thoại Android cũng có. Tuy nhiên trong trường hợp smartphone của bạn chưa có thì Darker cho Android sẽ là tiện ích hỗ trợ rất đáng để sử dụng.

darker cho android

Download Darker cho Android

Darker cho Android có thể giảm căng thẳng cho mắt một cách dễ dàng và tiết kiệm. Bộ lọc của tiện ích này có màu sắc tự nhiên, do đó người dùng có thể đọc tin tức email và các trang web rõ ràng trong thời gian dài mà không sợ bị mỏi mắt.

Ứng dụng Darker cho Android còn cung cấp cho người dùng nhiều thiết lập để tiện cho việc cài đặt. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn điều chỉnh ánh sang theo cách thủ công hoặc sử dụng tính năng auto của nó để tự động điều chỉnh trong từng khoảng thời gian nhất định. Đặc biệt các nút thông báo tùy chỉnh cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các các mức độ hiển thị ánh sáng cũng như từng nhiệt màu khác nhau.

Darker cho Android có thể hoạt động trên hầu hết các loại điện thoại thông minh như Samsung Galaxy, HTC ONE Xperia... Cùng với đó là các dòng máy tính bảng Android như Nexus 7, Nexus 10, ASUS Memo Pad, Acer ICONIA và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, Midnight cho Android cũng là ứng dụng giúp điều chỉnh ánh sáng màn hình điện thoại một cách hiệu quả. Giống như Darker cho Android, ứng dụng Midnight cho Android giúp thay đổi độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất đồng thời tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với từng thời điểm trong ngày nhằm bảo vệ đôi mắt của bạn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin cho thiết bị.

Các tính năng chính của Darker cho Android:

- Ứng dụng bộ lọc màn hình bảo vệ mắt

- Dễ dàng hoạt động

- Dễ dàng nhanh chóng tắt / mở ứng dụng

- Tương thích với nhiều dòng máy Android


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darker cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darker cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darker cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CF.lumenLọc ánh sáng xanh cho điện thoại root
  • Blue Light FilterLọc ánh sáng xanh, bảo vệ đôi mắt
  • Night screenỨng dụng điều chỉnh độ sáng, lọc ánh sáng xanh cho điện thoại Android
  • Night ModeỨng dụng chế độ ban đêm cho điện thoại Android
  • F.lux cho AndroidĐiều khiển độ sáng màn hình điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm