download Darkwood Mới nhất

Darkwood

 Mới nhất

Download Darkwood - Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2019

Darkwood mang tới một góc nhìn mới về thể loại game sinh tồn kinh dị trên PC, tham gia Darkwood, người chơi sẽ được khám phá thế giới mở luôn thay đổi theo ngày, tìm nơi ẩn náu và cầu nguyện cho ánh sáng ngày mai.



Người chơi Darkwood sẽ khám phá thế giới mở, đi vào những khu rừng sâu hoang vu để tìm nguyên liệu và lương thực. Ban đêm, bạn cần tìm nơi ẩn nấp để trốn tránh những sinh vật bí ẩn hay nỗi sợ hãi trong bóng tối. Những ẩn sâu trong thế giới này là những điều mà chúng ta cần khám phá. Hãy đưa ra quyết định có tác động đến thế giới và những sinh vật thuộc Darkwood và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau đó.

Free Fire cũng là game sinh tồn nhưng có nội dung bắn súng, không có yếu tố kinh dị, người chơi Free Fire sẽ cùng nhảy dù xuống hòn đảo rộng lớn, sử dụng vũ khí trang bị để chiến đấu cùng nhiều người khác, thực hiện nhiều nhiệm vụ và vượt qua nhiều cửa ải khác nhau để trở thành người sống sót cuối cùng.

darkwood

Download Darkwood - Game kinh dị hấp dẫn trên Steam

Trong Darkwood, người chơi không cầm gì trên tay hay tạo bất cứ nhiệm vụ nào. Gameplay chỉ đơn giản là kiểm tra kỹ năng sinh tồn và xác định con đường phía trước mình đi. Bên cạnh đó, đừng quên thu thập kỹ năng và trang bị bằng cách trích xuất tinh chất lạ từ động thực vật biến đổi gen và tiêm vào máu của bạn. Hãy xem điều bất ngờ gì sẽ xảy ra.

Horrorfield cũng là game sinh tồn kinh dị đưa người chơi đến những màn trốn tìm rùng rợn, nhiệm vụ của bạn khi tham gia Horrorfield là tìm cách trốn thoát khỏi căn cứ kỳ quái của kẻ bị bệnh tâm thần.

darkwood 2

Tải Darkwood - Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC

Những quyết định của người chơi sẽ có tác động đến thế giới Darkwood, sinh vật sống trong quần thể đó và chính câu chuyện mà bạn sẽ trải nghiệm. Gặp gỡ các nhân vật, tìm hiểu câu chuyện xoay quanh họ và đưa ra quyết định liên quan đến số phận của họ. Nên nhớ, bạn không thể tin tưởng vào bất cứ ai trên hành trình sẽ đi. Ban đêm, ranh giới giữa thực tế và những cơn ác mộng càng trở nên mong manh hơn. Download để cùng trải nghiệm cuộc phiêu lưu bí ẩn trong Darkwood

Ngoài ra, nếu yêu thích những tựa game thể thao mạo hiểm thì Steep sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Steep nổi bật với chế độ nhiều người chơi online cạnh tranh mạnh mẽ và tập trung vào thử thách ở các môn thể thao mùa đông quen thuộc.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darkwood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darkwood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darkwood Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drosoph Hotel 3/5 Game sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
  • Grandpa 3/5 Game sinh tồn kinh dị ông già ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm