download Darwin Project cho PC

Darwin Project

 cho PC

Download Darwin Project - Game sinh tồn hấp dẫn dành cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Darwin Project là tựa game sinh tồn dành cho máy tính mang tới cho người chơi những trải nghiệm khá đặc biệt và hấp dẫn. Bối cảnh của Darwin Project là một vùng núi phủ đầy tuyết trắng, nơi người chơi phải đối đầu với nhau trong một trận đấu sinh tử với mục tiêu duy nhất là trở thành người sống sót duy nhất.



Trước sự thành công đầy bất ngờ của PUBG đã có rất nhiều tựa game sinh tồn khác được ra đời và cũng thu được những thành quả nhất định. Một trong số đó phải kể tơi là Darwin Project, đây được coi là tựa game sinh tồn có một nửa là thí nghiệm khoa học và một nửa giải trí trực tuyến. Đội ngũ phát triển đã giới thiệu chiến trường Battle Royale với nhiều người chơi cùng các thiết lập sức mạnh khác nhau, với hàng loạt vũ khí cận chiến và tầm xa cực kỳ đa dạng.

darwin project

Download Darwin Project - Game sinh tồn giống PUBG cho máy tính

Tham gia Darwin Project, về cơ bản thì người chơi sẽ phải tìm kiếm, nắm bắt được vị trí của kẻ thù rồi tìm cách tiêu diệt họ. Bạn có thể dùng các loại bẫy hay trực tiếp bắn hạ bằng vũ khí tùy thích. Trò chơi cung cấp rất nhiều loại vũ khí khá thú vị như bom nguyên tử, bom trọng lực hay đơn giản chỉ là tiếng la hét đặt ra cho vui. Đây chắc chắn sẽ là những gia vị tăng thêm phần hấp dẫn cho gameplay chính bắn sún sinh tồn giống PUBG đã vận dụng rất thành công trong thời gian vừa qua.

Nếu muốn trải nghiệm một tựa game sinh tồn mini mang tính giải trí nhẹ nhàng thì Battlelands Royale chính là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Được thiết kế và phát triển dành riêng cho di động, Battlelands Royale là game bắn súng thú vị phù hợp cho tất cả mọi người với đấu trường 32 người chơi và các trận chiến diễn ra trong vòng 3-5 phút.

darwin project 2

Tải Darwin Project - Game sinh tồn hấp dẫn dành cho PC

Darwin Project được thiết kế với phong cách đồ họa artoon khá cuốn hút và có thểm một điểm rất riêng đó là trò chơi này giống như một game show của một vài người chơi tập trung vào việc đặt bẫy và chế tạo. Mỗi trận đấu thực sự có 11 người chơi tham gia, ngoài 10 người chiến đấu với nhau sẽ có thêm một người tự nguyện vào vai Director. Người này có thể đi bất cứ đâu và theo dõi bất cứ ai chỉ bằng một nút bấm. Về cơ bản trở thành khán giả cuối cùng nhưng họ cũng có thể điều khiển dòng chảy của một trận chiến với những đặc quyền riêng.

Một tựa game sinh tồn khác là BATTLE ROYAL Strike cũng có lối chơi hao hao với PUBG mới ra mắt và được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt tình. Về cách chơi trong BATTLE ROYAL Strike bạn sẽ nhận vào đội đỏ hoặc đội xanh sau đó tiêu diệt đối phương và ghi điểm. Kết thúc trận đấu, đội nào nhiều điểm hơn sẽ dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Top 5 tựa game sinh tồn cực hay giống Free Fire, cực nhẹ
    Đối với đa số game thủ mobile, Free Fire vẫn là tựa game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Dù vậy, dung lượng hơn 1 GB của Free Fire khiến nhiều game thủ gặp khó khăn khi muốn trải nghiệm tựa game
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • Top game giống PUBG Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những tựa game có lối chơi sinh tồn giống PUBG Mobile dưới đây chắc chắn bạn đã biết tới, nghe nói tới hoặc đã trải nghiệm. Đây đều là những sản phẩm di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé.
  • 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngân sách không cho phép và bộ nhớ thiết bị có hạn, nhưng bạn vẫn muốn trải nghiệm gameplay Fortnite. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store
    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game bắn súng sinh tồn tương tự Free Fire thị trường, nhưng không phải trò chơi nào cũng chuẩn. Có các game bên ngoài thì giống nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Để
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Top 3 game Roblox hay như Rust
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rust đã có hơn 7 năm tuổi nhưng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên thế giới. Bạn nghĩ sao về một trải nghiệm sinh tồn tương tự như Rust nhưng trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox? Hãy thử ngay 3 game Roblox hay như Rust được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darwin Project được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darwin project là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darwin Project cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm