download Dashlane for Mac 6.2134.0

Dashlane for Mac

 6.2134.0

Download Dashlane for Mac - Lưu trữ, bảo mật mật khẩu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/10/2021

Dashlane for Mac là ứng dụng MacOS được thiết kế nhằm hỗ trợ tính năng lưu mật khẩu, thông tin tài khoản, dữ liệu thẻ tín dụng trong ví số an toàn được mã hóa bằng thuật toán AES-256, cho phép người dùng tự động đăng nhập vào các tài khoản cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn.


Dashlane for Mac tích hợp các trình duyệt web Safari, Google Chrome và Firefox, tự động dò tìm mật khẩu được lưu trong các trình duyệt web và cho phép người dùng xem và nhập chúng vào cơ sở dữ liệu của ứng dụng. Tính năng này trên Dashlane for Mac có ưu điểm là làm giảm bớt thời gian tạo cơ sở dữ liệu của hệ thống, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian xử lý dữ liệu.

1Password For Mac cũng là phần mềm quản lý mật khẩu trên máy Mac có nhiều chức năng tương tự, cho phép lưu trữ các mật khẩu vào một vị trí an toàn, đồng thời 1Password For Mac cũng ghi nhớ các mật khẩu để đăng nhập tự động vào các tài khoản khác nhau.


Dashlane for Mac
Download Dashlane for Mac - Phần mềm Lưu trữ, bảo mật mật khẩu

 

Dashlane for Mac là ứng dụng ví số mạnh mẽ có khả năng xử lý nhiều loại tài khoản trực tuyến, nhờ thế việc lưu các thông tin cá nhân như tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ nhà riêng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Không chỉ thế, tải Dashlane for Mac còn giúp người dùng đảm bảo an toàn cho các thông tin như dữ liệu thẻ ID, thông tin hộ chiếu, giấy phép lái xe, thẻ an sinh xã hội, hay số thuế, v.v.

Phần mềm quản lý mật khẩu Passwordstate cũng là công cụ quản lý được đánh giá cao nhờ sử dụng thuật toán mã hóa mật khẩu bằng AES 256 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn. Passwordstate còn cho phép tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên máy tính bằng các ký tự số và chữ.

Các tính năng chính của Dashlane for Mac:

- Lưu mật khẩu và dữ liệu thẻ tín dụng.

- Mã hóa bằng thuật toán AES-256.

- Tự động dò tìm mật khẩu trong trình duyệt web.


Liên kết tải về - [715 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dashlane for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dashlane for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dashlane for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dashlane for Mac 6.2134.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KeePassXC 3/5 Lưu trữ và quản lý mật khẩu
  • PWGen Portable 0/5 Tạo, quản lý và bảo mật mật khẩu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm