download Data Crow 4.2.2

Data Crow

 4.2.2

Download Data Crow - Quản lý tài liệu, dữ liệu cá nhân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Data Crow là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý và phân loại bộ sưu tập cá nhân trên máy tính hiệu quả, từ phim, ảnh, phần mềm, sách, CD audio, album nhạc, file media, v.v. Ngoài ra, Data Crow còn cho phép tạo các thư mục quản lý riêng, phân loại chúng theo dòng nhạc, ngôn ngữ cũng như theo các hạng mục khác trong cơ sở dữ liệu.



Data Crow là hệ thống quản lý có kết cấu chặt chẽ, nhóm dữ liệu theo các tiêu chí khác nhau, nhằm tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tìm thấy dữ liệu cần sử dụng hơn. Bên cạnh đó, với Data Crow bạn cũng có thể tạo các phương pháp lọc dữ liệu và phân loại dữ liệu tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Movie Label cũng là tiện ích được sử dụng để quản lý bộ sưu tập phim trên máy tính của mình, giúp bạn lập danh mục những phim mới nhất, bom tấn nhất trong bộ sưu tập của mình, Movie Label hỗ trợ những thông tin về các bộ phim mà bạn quan tâm như năm xuất bản, diễn viên, ngày công chiếu, link tải về máy...

Data Crow cho phép bạn nhập dữ liệu liên quan đến phim, sách, ảnh, v.v vào hệ thống truy hồi dữ liệu trực tuyến của ứng dụng, tạo, copy, thay đổi, nhập hay xóa một module, cũng như tìm kiếm hàng loạt dữ liệu, cập nhật đồng thời nhiều album nhạc hay tạo báo cáo và biểu đồ đánh giá cấu trúc của bộ sưu tập của mình.

FreeCommander cũng là phần mềm quản lý tập tin trên ổ cứng với giao diện dạng 2 cột là hai trình duyệt tập tin kép giúp bạn theo dõi và quản lý dễ dàng hơn, FreeCommander còn hõ trợ thay đổi thuộc tính file, chỉnh sửa bằng các lệnh trên DOS.


Các tính năng chính của Data Crow:

- Quản lý và phân loại file phim, ảnh, v.v.

- Tạo module quản lý theo tiêu chí riêng.

- Đổi tên file.

- Quản lý người dùng chuyên nghiệp.

- Tạo báo cáo HTML và PDF.



Liên kết tải về - [83.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Data Crow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat data crow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm