download Data File Converter 4.8 release 4 build 220914

Data File Converter

 4.8 release 4 build 220914

Download Data File Converter - Chuyển đổi định dạng file

Thu Hà  cập nhật: 20/03/2023

Data File Converter là ứng dụng cung cấp mọi công cụ thiết yếu hỗ trợ bạn chuyển đổi file sang các định dạng khác, như CSV, TXT, TSV, XLS, XML, SQL và HTML. Tuy nhiên, Data File Converter thiếu tính năng chuyển đổi đồng thời hàng loạt file, không hỗ trợ kéo thả file và giao diện chưa thực sự hấp dẫn.


Data File Converter có một cửa sổ chính chỉ có tác dụng duy nhất là giúp bạn truy cập nhanh các tính năng cơ bản của ứng dụng với thanh menu và thanh công cụ. Khi chọn bắt đầu chuyển định dạng file mới, bạn cần chọn cả thư mục nguồn và thư mục chứa các file đầu ra cùng loại định dạng file muốn chuyển đổi.

Format Factory cũng là ứng dụng chuyển đổi nhiều định dạng file khác nhau, gồm video, audio, hình ảnh, tài liệu... ưu điểm của Format Factory là chuyển đổi với tốc độ nhanh, có thể chuyển đổi hàng loạt, trích xuất đầu ra với chất lượng tốt nhất.

Sau khi hoàn tất tác vụ đổi định dạng file, Data File Converter hiển thị báo cáo cùng một tùy chọn lưu phiên làm việc hiện tại - tính năng này rất hữu ích trong trường hợp bạn cần thực hiện nhiều tác vụ chuyển đổi định dạng lặp đi lặp lại. Ngoài ra, tính năng Task Scheduler tích hợp trong menu Tools cho phép bạn thiết lập chế độ tự động thực hiện một số hoạt động nhất định.

Để chuyển đổi định dạng PDF sang nhiều dạng văn bản khác, bạn có thể sử dụng All PDF Converter để chuyển PDF sang Word, Excel, HTML, EPUB, Image, XML, Txt để bạn dễ dàng chỉnh sửa hơn, All PDF Converter bổ sung tính năng OCR giúp chuyển đổi các file PDF được quét thành txt.

Các tính năng chính của Data File Converter:

- Chuyển đổi định dạng file.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.



Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Data File Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat data file converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Data File Converter 4.8 release 4 build 220914


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm