download Data Loader 4.8

Data Loader

 4.8

Download Data Loader - Phần mềm chuyển đổi cơ sở dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2020

Data Loader là một ứng dụng phần mềm nâng cao cho phép người dùng có thể sử dụng để nhập, xuất, di chuyển cũng như chuyển đổi cơ sở dữ liệu và file CSV. Data Loader đi kèm với một số tùy chọn và cài đặt cấu hình nâng cao giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.


Data Loader là một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ có khả năng đồng bộ hóa, xuất và nhập dữ liệu giữa nhiều định dạng cơ sở dữ liệu phổ biến. Nếu bạn muốn chuyển đổi MS SQL Sever, CSV hoặc MS Access thành My SQL, đây là công cụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn một cách hiệu quả. Phiên bản Data Loader mới nhất hỗ trợ MySQL, Oracle, MS Access, Excel, FoxPro, DBF, MS SQL Server, CSV và Delimited hoặc Flat Files. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi Oracle sang MySQL hoặc MS SQL Server bằng công cụ này.

data loader

Download Data Loader - Phần mềm chuyển đổi cơ sở dữ liệu

Data Loader cung cấp cho người dùng một công cụ chuyển đổi theo từng bước đơn giản, cho phép bạn kết nối với các cơ sở dữ liệu, chọn các bảng, sau đó chuyển đổi và sao chép đến các định dạng dữ liệu mới. Bạn có thể lựa chọn chuyển đổi toàn bộ dữ liệu hoặc chỉ cần sao chép cấu trúc của cơ sở dữ liệu. Chương trình này cung cấp cho người dùng những tùy chọn đơn giản đến nâng cao, những tính năng đặc thù của ca hai loại định dạng dữ liệu đầu vào và đầu ra. Bạn có thể chuyển đổi các tập tin dữ liệu một cách chính xác theo cách bạn muốn.

Data Loader mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng đặc biệt mà chắc hẳn bạn sẽ khó có thể tìm thấy trên bất kỳ công cụ nào khác. Tiện ích cho phép bạn tải dữ liệu vào bất kỳ bảng đích nào với các cột được ánh xạ đầy đủ. Bên cạnh đó tính năng UPSERT và INSERT giúp đồng bộ hóa các bảng nguồn và đích. Người dùng cũng có thể tạo các tệp kết xuất từ bất kỳ cơ sở dữ liệu nguồn nào. Hoặc sử dụng tính năng duyệt thư mục để hỗ trợ cho việc theo dõi một thư mục chỉ định và tự động tải dữ liệu từ việc thay đổi file CSV hoặc văn bản.

data loader 2

Tải Data Loader - Phần mềm chuyển đổi database chuyển nghiệp

Đặc biệt Data Loader còn hỗ trợ giao diện dòng lệnh để thực hiện các phiên từ dòng lệnh hoặc thực thi những công việc khác. Nó cũng hỗ trợ kho lưu trữ để dễ dàng quản lý tất cả các phiên hiện có. Hỗ trợ tải nhiều dữ liệu cùng lúc cho phép người dùng có thể load hàng ngàn dữ liệu chỉ trong một thời gian rất ngắn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể di chuyển các chỉ mục, các ràng buộc và các giá trị mặc định. Chuyển đổi chế độ xem thông thường thành dạng bảng đến hay đi từ Oracle, MS SQL và MySQL. Hoặc cũng có thể được sử dụng để download và upload dữ liệu lên cơ sở dữ liệu Microsoft Azure trên đám mây.

Sau khi download và tiến hành các bước cài đặt đơn giản, khi chạy chương trình bạn sẽ được chào đón bằng một cửa sổ làm việc khá trực quan. Bạn có thể bắt đầu một phiên làm việc mới bằng cách chọn cơ sở dữ liệu nguồn và đích. Ở đây chúng ta có thể lựa chọn các định dạng như MySQL, MySQL Dump, Oracle, Oracle SQL Dump, MS Access, FoxPro, CSV, Delimited, MS SQL Server, MS SQL Server Dump hoặc các tệp Excel.

Tiếp đến là lựa chọn cấu hình cho file đầu vào và file đích. Người dùng cần điền một số chi tiết liên quan đến file nguồn được chọn, chẳng hạn như tên server, số cổng, tên người dùng, mật khẩu, cơ sở dữ liệu, bảng, tiêu chuẩn ký tự và chế độ mã hóa cho nguồn MySQL hoặc tên thư mục, phần mở rộng file, giới hạn tên cho file CSV. Tương tự, bạn cũng có thể cấu hình các thiết lập cho định dạng đầu ra.

data loader 3

Download Data Loader - Phần mềm chuyển đổi cơ sở dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả

Data Loader cho phép người dùng có thể thực việc chuyển đổi trực tiếp hoặc lên lịch chuyển đổi cho một thời gian cụ thể nào đó. Người dùng có thể đặt lịch chuyển đổi theo ngày, tuần, tháng hoặc vài phút một lần. Bên cạnh đó, bạn có thể quản lý các thuộc tính của các phiên hiện có, loại bỏ chúng khỏi trình lập lịch biểu, kiểm tra các bảng cơ sở dữ liệu và các file nhật ký cũng như sao lưu và khôi phục kho lưu trữ.

Data Loader sử dụng kho dữ liệu để lưu trữ các session, tiện ích cung cấp các tùy chọn để tạo một kho lưu trữ trong trường hợp kho lưu trữ hiện tại bị hỏng hoặc bị mất, để sao lưu kho lưu trữ hiện có và khôi phục kho lưu trữ từ một vị trí sao lưu. Người dùng có thể quản lý các session hiện có thông qua Manage Sessions Form, từ đây bạn có thể xem trạng thái của các phiên hiện có, chỉnh, xóa hoặc xem tệp nhật ký của từng phiên.

Và trên hết, sử dụng Data Loader người dùng sẽ hoàn toàn được đảm bảo rằng chương trình luôn hoạt động một cách ổn định và hiệu quả. Bạn sẽ ít khi gặp các vấn đề như treo máy hay file kết quả nhận được thông báo lỗi. Tiện ích đáp ứng nhu cầu hoạt động với cường độ cao, thực hiện các công việc chuyển đổi nhanh chóng cũng như sử dụng tài nguyên từ CPU và RAM rất thấp, vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống. Chương trình sẽ đáp ứng yêu cầu của bất kỳ người dùng nào đang tìm kiếm một phương pháp hiệu quả để chuyển đổi cơ sở dữ liệu và tệp CSV.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Data Loader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat data loader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm