download Data Recovery for iPhone 5.9.7

Data Recovery for iPhone

 5.9.7

Download Data Recovery for iPhone - Phục hồi dữ liệu bị mất từ iPhone, iPad or iPod touch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2020

Data Recovery for iPhone là phần mềm phục hồi dữ liệu iPhone giúp bạn lấy lại danh bạ điện thoại, tin nhắn, ghi chú, ảnh hoặc video một cách nhanh chóng dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Tải Data Recovery for iPhone cho thiết bị iOS của mình sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hiệu quả khi bạn muốn phục hội lại dữ liệu bị mất từ iPhone, iPad hoặc iPod touch.


Nhu cầu phục hồi dữ liệu trên các thiết bị di động hiện nay là rất phổ biến, đặc biệt với một số người dùng còn chưa thông thạo các thao tác trên thiết bị của mình và do đó vô tình làm mất đi các dữ liệu quan trọng.

Data Recovery for iPhone thực hiện việc khôi phục dữ liệu từ các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch rất dễ dàng. Phần mềm sẽ thực hiện quét thiết bị trực tiếp để phục hồi nhanh chóng và chính xác nhiều loại dữ liệu bị mất. Ưu điểm của công cụ phục hồi này là có thể lấy lại dữ liệu trong nhiều trường hợp như do jailbreak, thiết bị bị hư hỏng hay do khôi phục lại các thiết lập.

Tính năng xem trước của Data Recovery for iPhone cũng được đánh giá tốt khi bạn có thể xem nội dung các tập tin, các tin nhắn văn bản để quyết định có phục hồi hay không. Data Recovery for iPhone hỗ trợ trên cả nền tảng Windows và Mac OS, được đánh giá là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời cho những ai thường xuyên bị mất dữ liệu iOS.
 
Nếu chằng may bạn rơi vào tình trạng vô tình xóa mất tin nhắn, hình ảnh hay dữ liệu quan trọng lưu trữ trên iOS. Hoặc cập nhật hệ điều hành, jailbreak lỗi, mất thiết bị, bị hỏng hoặc bị khóa và không biết cách nào để lấy lại dữ liệu. Trong trường hợp này thì Data Recovery for iPhone sẽ là lựa chọn vô cùng hiệu quả để cứu những dữ liệu quan trọng cho thiết bị iOS từ bản sao lưu iTunes hoặc iCloud của bạn.
 
Data Recovery for iPhone cung cấp cho người dùng khả năng phục hồi dữ liệu bị mất trực tiếp mà không cần phải sao lưu từ các thiết bị Apple của người dùng. Bạn cài đặt và khởi động chương trình được cài đặt trên máy tính, chỉ mất vài giây Data Recovery for iPhone sẽ thực hiện việc quét và lấy lại các tệp đã xóa như địa chỉ liên lạc, tin nhắn văn bản, ảnh, video, ghi chú, lịch sử cuộc gọi và nhiều thứ khác.
 
tai Data Recovery for iPhone
Tải Data Recovery for iPhone cho iPad
 
Bên cạnh đó, Data Recovery for iPhone cũng giúp người dùng khôi phục dữ liệu bị mất bằng cách sử dụng các tập tin sao lưu trên iPhone. Với cách này bạn có thể dễ dàng khôi phục và trích xuất dữ liệu từ tệp sao lưu iTunes trên thiết bị của mình. Chưa hết, còn giúp Data Recovery for iPhone còn giúp khôi phục dữ liệu đã xóa từ bản sao lưu iCloud. Người dùng chỉ cần đăng nhập ID Apple của mình, ứng dụng sẽ tự động trích xuất và khôi phục các tệp đã xóa từ bản sao lưu iCloud của bạn.
 
Data Recovery for iPhone có thể hỗ trợ lên đến 15 loại tệp tin trên iOS như tin nhắn SMS, danh bạ, ghi chú, ảnh, video, camera cuộn, lịch, nhắc nhở, lịch sử cuộc gọi, dấu trang Safari, các tệp tin đính kèm, phương tiện truyền thông Facebook & Twitter, cuộc trò chuyện của WhatsApp ...Cùng với đó tiện ích cũng giúp phục hồi dữ liệu iPhone từ các ứng dụng như WhatsApp Messager, Vimeo và Instagram.
 
Download Data Recovery for iPhone
Download Data Recovery for iPhone cho iPod touch
 
Data Recovery for iPhone  tương thích với hầu hết các thiết bị iOS. Vì vậy ngươi dùng có thể sử dụng phục hồi dữ liệu cho bất kỳ thiết bị nào của Apple bao gồm iPhone X, iPhone 8/8 Plus, iPhone 3GS / 4/5 / 5S / 5C, iPhone 6/6 Plus, iPhone 6S / 6S Plus, iPhone 7/7 Ngoài ra, iPad 2, iPad new, iPad Air / mini và iPod touch. Hoạt động với bất kỳ phiên bản iOS nào iOS 11, iOS 10, iOS 9, iOS 8, iOS 7, iOS 6 và bất kỳ phiên bản cũ nào.
 
Ngoài Data Recovery for iPhone  thì  iPhone Data Recovery cũng là tiện ích hỗ trợ phục hồi dữ liệu trên các các thiết bị iOS được nhiều người tin dùng. Với tốc độ phục hồi nhanh chóng và hiệu quả iPhone Data Recovery giúp lấy lại các dữ liệu được lưu trữ trên iPhone, iPad và iPod touch như hình ảnh, danh bạ điện thoại, tin nhắn, ghi chú, nội dung chat... 
 
Các tính năng chính của Data Recovery for iPhone:
- Giúp Khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone, iPad và iPod touch
- Khôi phục dữ liệu trực tiếp từ thiết bị
- Khôi phục dữ liệu từ iTunes
- Khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu trên iCloud
- Hỗ trợ 15 loại tệp tin và 3 ứng dụng trên iOS
- Tương thích với mọi thiết bị của Apple
- Tích hợp tính năng xem trước

Liên kết tải về - [19.4MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Data Recovery for iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat data recovery for iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Data Recovery for iPhone 5.9.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm