download Database Cleaner 1.4

Database Cleaner

 1.4

Download Database Cleaner - Loại bỏ dữ liệu trùng lặp trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2019

Database Cleaner là ứng dụng giúp bạn loại bỏ các file cơ sở dữ liệu bị trùng lặp trong máy tính, sắp xếp mọi thông tin, dữ liệu gọn gàng hơn và chuyên nghiệp hơn. Database Cleaner thường được các chuyên viên marketing, các doanh nghiệp bán lẻ, hệ thống ngân hàng hay hệ thống trường học đánh giá cao.


Database Cleaner cho phép bạn nhập file cơ sở dữ liệu cần xử lý theo nhiều định dạng, như XLS, XLSX, TXT/CSV, MDB, ACCDB, Microsoft SQL hoặc MySQL; trong đó, các file Microsoft SQL và MySQL sẽ yêu cầu bạn xác thực và kết nối với server của cơ sở dữ liệu.

Đầu tiên, bạn cần nhập file cần dọn dẹp qua tính năng "Open Table", chọn các tùy chọn trực quan yêu thích, tải dữ liệu trong cửa sổ chính của Database Cleaner. Tab "Statistics" hiển thị dữ liệu qua bản đồ trực quan hóa dữ liệu theo các miền "Empty" hoặc "Populated". Tab "Find Duplicates" giúp bạn tìm kiếm "Exact Match" hoặc "SoundEx Match", chọn dạng thức cho mục "Column Name", và nhấn nút "Start Search". Các file trùng lặp tìm được sẽ được xóa nhanh qua vài thao tác di chuột.

Để xóa các file trùng lặp trên hệ thống, bạn cũng có thể sử dụng Duplicate Cleaner với tính năng tìm kiếm thông minh, loại bỏ nhiều file trùng lâu ngày để giải phóng cho ổ cứng máy tính, bên cạnh đó Duplicate Cleaner sử dụng thuật toán MD5 Hash cho phép quét nhanh chóng và thực hiện so sánh bản sao một cách chính xác.

Các tính năng chính của Database Cleaner:

- Loại bỏ các file cơ sở dữ liệu trùng lặp.

- Hỗ trợ xử lý nhiều định dạng file.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Database Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat database cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Database Cleaner 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm