download Database .NET Professional  34.6.8249.1

Database .NET Professional

  34.6.8249.1

Download Database .NET Professional - Quản lý nhiều hệ cơ sở dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2022

Database .NET Professional là công cụ quản lý cơ sở dữ liệu chuyên dụng dành cho nhiều cơ sở dữ liệu, biến công việc quản trị cơ sở dữ liệu nội bộ và quản trị cơ sở dữ liệu từ xa trở nên đơn giản hơn nhiều, mà không cần thực hiện các thao tác cài đặt phức tạp.


Với Database .NET Professional, bạn dễ dàng tạo các cơ sở dữ liệu mới, thiết kế các bảng, chính ửa dữ liệu, xuất dữ liệu, tạo các script và chạy các truy vấn SQL. Các định dạng file được hỗ trợ gồm có CSV, TSV, PSV, SQL, SSV, XSL, XML, JSON và HTM.

Navicat cũng là ứng dụng dành riêng cho chức năng quản lý cơ sở dữ liệu SQL, với khả năng di chuyển dữ liệu giữa cơ sở dữ liệu cục bộ và từ xa, đồng bộ hóa dữ liệu và cấu trúc dữ liệu, ... Navicat còn hỗ trợ người dùng thao tác trên cơ sở dữ liệu MySQL với các chức năng: Event, View, Trigger, Stored Procedure.

Trình biên tập dạng tab tích hợp trong Database .NET Professional cho phép bạn làm nổi bật cú pháp, đánh số dòng, tự động hoàn thành dòng, hay chèn nhanh các đoạn code; trong khi đó, trình tạo truy vấn hỗ trợ viết và thực thi nhanh các truy vấn cơ sở dữ liệu.

Để quản lý các phiên bản khác nhau của cơ sở dữ liệu SQL, bạn có thể nhờ ApexSQL Version hỗ trợ, giúp bạn theo dõi, chỉnh sửa và kiểm soát tốt hơn các phiên bản của dữ liệu SQL, chương trình ApexSQL Version thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.

Các tính năng chính của Database .NET Professional:

- Tạo và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu.

- Làm nổi bật cú pháp.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Quản lý, tự đồng hoàn thành code.

- Tạo truy vấn.



Liên kết tải về - [17.53MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Database .NET Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat database .net professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Database .NET Professional 34.6.8249.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Database Browser 3/5 Quản lý cơ sở dữ liệu
  • SQLite Editor 3/5 Ứng dụng quản lý và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm