download DataCrow portable 4.2.2

DataCrow portable

 4.2.2

Download DataCrow portable - Phân loại và sắp xếp dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2017

DataCrow portable là phần mềm phân loại và sắp xếp dữ liệu đa phương tiện nguồn mở hỗ trợ người dùng quản lý khối lượng lớn dữ liệu trong cùng một vị trí lưu trữ. Phần mềm DataCrow portable có giao diện người dùng trực quan với khả năng tùy biến cao và nhiều tính năng ấn tượng.


DataCrow portable sở hữu nhiều module chuẩn, cho phép người dùng sắp xếp sách, địa chỉ liên hệ, các thư mục chứa, hình ảnh, tập tin đa phương tiện, album nhạc, phần mềm, nhóm người dùng, v.v. Ngoài ra, người dùng có quyền tạo thêm nhiều module khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

datacrow portable

DataCrow portable được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java và hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Mac OS X, Linux và Microsoft Windows, với nhiều tính năng hấp dẫn như nhập dữ liệu theo các định dạng thông dụng: AVI, MP3, DIVX, MP4, v.v, truy hồi thông tin trực tuyến từ các dịch vụ IMDB, Amazon hay xuất dữ liệu sang các tập tin PDF và HTML.

Nhận xét về DataCrow portable so với muCommander

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm muCommander giúp bạn quản lý toàn bộ các tập tin trên hệ thống với nhiều định dạng ổ đĩa, quản lý thư mục trên nền tảng Java, muCommander còn cho phép giải nén, nén file với nhiều định dạng phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của DataCrow portable:

- Tính tùy biến cao.

- Hỗ trợ các định dạng: AVI, MP3, DIVX, MP4, v.v.

- Truy hồi thông tin trực tuyến.

- Xuất báo cáo sang tập tin PDF và HTML.

- Phân loại và sắp xếp dữ liệu, phim, nhạc, phần mềm, sách, v.v.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý và Hà Lan.


Liên kết tải về - [83.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DataCrow portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datacrow portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DataCrow portable 4.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm