download Date Writer 1.1

Date Writer

 1.1

Download Date Writer - Dùng phím tắt để nhập ngày tháng cho văn bản, thư mục, email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/09/2017

Date Writer là một công cụ vô cùng gọn nhẹ cung cấp tính năng dùng phím tắt để viết ngày tháng hiện tại trong các trình chỉnh sửa văn bản, đặt tên file và thư mục, viết email và nhiều công cụ khác.


Windows hiện không hỗ trợ người dùng đặt thời gian hiện tại trong các trình chỉnh sửa văn bản hoặc đặt tên thư mục, email. Nhưng đây lại là một thủ thuật mà nhiều người dùng rất cần để có thể ghi chú về thời gian chỉnh sửa một tệp tin ,thư mục, email,…Tuy nhiên hiện nay không có nhiều phần mềm hỗ trợ tính năng nhập thời gian tự đông theo thời gian thực cụ thể và chính xác như Date Writer. Đó là chưa kể người dùng có thể thực hiện dễ dàng bằng phím tắt.

download date writer

Mở một số trình chỉnh sửa văn bản như Word và Notepad sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt +D để hiển thị ngày tháng, thời gian hiện tại trong văn bản. Đối với việc viết email hoặc đặt tên thư mục sẽ hiển thị dưới dạng thời gian sau tên.

download date writer

Đáng chú ý đây là một công cụ hỗ trợ tất cả các phiên bản từ Windows XP tới Windows 10. Sau khi cài đặt, bạn có thể nhấp chuột phải lên tiện ích văn phòng Date Writer icon bằng cách chuột phải vào icon trên khay hệ thống để thay đổi cài đặt Date Writer

download date writer

Tính năng chính của phần mềm Date Writer

1. Nhập thời gian, ngày tháng trong văn bản như Word, Notepad, Wordpad và nhập thời gian, ngày tháng trong email

Bạn chỉ việc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + D để hiển thị thời gian hiện tại cho file văn bản nhé bao gồm Notepad, Word và trong email nhé. Lập tức thời gian hiện tại sẽ hiển thị trực tiếp trong văn bản hoặc email đó.

download date writer

Sử dụng Date Writer trong Word

download date writer

Sử dụng Date Writer trong Notepad

2. Hỗ trợ nhiều định dạng thời gian mà bạn mong muốn lựa chọn

Có khá nhiều định dạng thời gian mà bạn có thể lựa chọn với phần mềm Date Writer như: Auto (Tự động), dd-MM-yyy, yyy-MM-dd, MM-dd-yyy, yyy MMMM dd.

download date writer

Thậm chí bạn cũng có thể nhập định dạng bạn mong muốn hiển thị trong Word, Notepad, Wordpad. Với công cụ Advanced Settings, bạn có thể thiết lập tự động kích hoạt Hotkey khi mở máy tính bằng cách click chọn mục Start Date Writer with Windows (AutoStart).

Tóm tắt tính năng chính của phầm mềm Date Writer

- Hỗ trợ nhập thời gian, ngày tháng trong văn bản, email bằng phím tắt

- Miễn phí hỗ trợ nhập thời gian trên tất cả các phiên bản Windows XP tới Windows 10.

- Dung lượng tải về khá thấp, chỉ khoảng hơn 7MB.

- Cho phép tùy biến định dạng thời gian hiển thị trong văn bản, email.


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Date Writer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat date writer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm