download Dating.com Cho Android

Dating.com

 Cho Android

Download Dating.com - Dịch vụ mai mối hẹn hò cho người độc thân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2018

Ứng dụng Dating.com hỗ trợ trên nền tảng di động cho phép xem stream, trò chuyện, hẹn hò và đến gần hơn với hàng triệu phụ nữ và đàn ông độc thân từ khắp nơi trên thế giới. Dating.com cung cấp một thành viên lớn của những người độc thân từ Châu Âu, Úc, Mỹ, Châu Á là nơi bạn có thể tìm kiếm thấy niềm vui trong những mối quan hệ mới.




Ứng dụng hẹn hò Dating.com mang đến cho bạn một thế giới của những người độc thân đầy niềm vui, tình yêu, cuộc sống và năng lượng, nơi bạn được gặp gỡ những người mới hấp dẫn từ mọi tầng lớp và khám phá nhiều nền văn hóa, ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Dating.com là một trong những ứng dụng hẹn hò đi đầu và hiện đã có mặt trên 32 quốc gia, góp phần không nhỏ vào việc tìm kiếm bạn đời cho rất nhiều người độc thân.

dating com

Download Dating.com, Dịch vụ mai mối hẹn hò cho người độc thân

 

Dating.com đến với thế giới người độc thân bằng một mục tiêu cao đẹp: mang những người độc thân đến với nhau và giúp họ bắt đầu mối quan hệ với một người đặc biệt. Bạn có thể xem các video được phát trực tiếp từ những thành việ khác, tìm kiếm và giới thiệu người độc thân dựa trên sở thích của bạn, trò chuyện bằng tin nhắn hoặc video.

MyLove cũng là ứng dụng hẹn hò giúp bạn tìm được những người bạn đời ưng ý nhất, các hồ sơ cá nhân trong MyLove đều được xác thực nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc kết nối và trò chuyện, tham gia vào một môi trường an toàn và vui vẻ.

 

Các tính năng chính của Dating.com:

 

- Ứng dụng hẹn hò cho người độc thân

- Dịch vụ phát và xem trực tiếp

- Nhắn tin, trò chuyện video

- Tìm kiếm bạn đời theo sở thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dating.com được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dating.com là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dating.com Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mamba 3/5 Ứng dụng hẹn hò, kết nối người độc thân
  • inLove 3/5 Hẹn hò, kết bạn cho người độc thân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm