download Đấu Tiên Đài cho Android

Đấu Tiên Đài

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1265
  • Size: 367.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/ iOS

Download Đấu Tiên Đài - Game rút tướng ra là sướng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

Đấu Tiên Đài tiếp tục là một sản phẩm được đầu tư khá công phu của VNG, Trò chơi khai thác mạch truyện của Phong Thần Diễn Nghĩa song có nhiều đổi mới, Sản phẩm Đấu Tiên Đài có lối chơi chiến thuật đội hình khá quen thuộc và được phát hành trên các nền tảng di động Andorid và iOS.


Game thủ hiện nay có thể nhận GiftCode Đấu Tiên Đài qua nhiều sự kiện khác nhau:

Xem thêm: Code game Đấu Tiên Đài

Trò chơi Đấu Tiên Đài hứa hẹn sẽ mang đến cho toàn bộ người chơi trải nghiệm vừa thân quen và thú vị về gameplay nhập vai đấu đội hình theo lượt. Được VNG đầu tư khá lớn trong chiến dịch truyền thông, sản phẩm mobile này liệu có chiếm lĩnh thị trường trong tháng 8 này?

Game Đế Vương Tam Quốc hiện đang được nhiều người hâm mộ dòng game đấu tướng quan tâm, khai thác chủ đề lịch sử Tam Quốc với dàn tướng quen thuộc, Đế Vương Tam Quốc mang đến cho người chơi những nhiệm vụ điều binh khiển tướng ấn tượng, cách sắp xếp trận hình, tham gia các hoạt động liên server.

dau tien dai

Tải Đấu Tiên Đài - game di động cổ trang phong thần hấp dẫn được game thủ mong đợi

Những điểm đáng chú ý có trong game Đấu Tiên Đài

- Cốt truyện quen thuộc nhưng vẫn hấp dẫn. Trải nghiệm game Đấu Tiên Đài, người chơi được sống lại những tình tiết li kì của đề tài Phong Thần Diễn Nghĩa. Cốt truyện mở đầu game là sự mâu thuẫn của Thông Thiên Giáo Chủ và Nguyên Thuỷ Thiên Tôn. Lợi dụng lúc hai vị Thần Tướng này đánh nhau, hồ ly tinh Đắc Kỷ xuất hiện phá vỡ phong ấn, giải thoát ác ma Xi Vưu. Đến với tựa game này, người chơi sẽ trở thành truyền nhân của Nữ Oa Nương Nương, triệu hồi các Thần Tướng để tiêu diệt Xi Vưu. Một thế giới thần tướng, yêu ma với cuộc chiến không hồi kết sẽ mang đến người chơi nhiều bất ngờ thú vị.

- Hệ thống tướng phong phú hàng đầu. Là một game đội hình chiến thuật nên không khó hiểu Đấu Tiên Đài có được số lượng tướng phong phú bậc nhất. Gam quy tụ hơn 200 thần tướng với những nhân vật đã từng rất quen thuộc với các thế hệ 8x, 9x như Đắc Kỷ, Trụ Vương, Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn, Thân Công Báo, Thái Thượng Lão Quân... Mỗi loại tướng sở hữu bộ kỹ năng và sở trường khác nhau, nổi bật riêng và làm nên tính chiến thuật hấp dẫn.

- Gameplay chiến đấu chiến thuật sôi động. Khỏi phải nói trò chơi Đấu Tiên Đài tiếp tục là một màn trình diễn tuyệt vời về game chiến thuật đội hình nói chung. Game cho phép người chơi triệu hồi Thần tướng đủ các phẩm chất từ N đến SSR. Bạn sẽ không thể không ngạc nhiên và thích thú trước những thần tướng quen thuộc như Đắc Kỷ, Na Tra, Dương Tiễn... được tái hiện lại vô cùng độc đáo với nét vẽ chibi đáng yêu. Những màn đối chiến giữa hai đội hình thể hiện tài điều binh khiển tướng và tính toán của người chơi. Đội hình lực chiến lớn hơn chưa chắc là team giành chiến thắng.

Game Luyện Yêu Ký cũng là game đấu tướng phong cách rảnh tay trong đó có sự xuất hiện của những nhân vật trong các câu chuyện truyền thuyết Việt Nam, những nhân vật trong Game Luyện Yêu Ký rất đa dạng, được chia làm nhiều hệ tộc, với các kỹ năng phong phú, gameplay được thiết kế cho thiết bị màn hình dọc thời thượng, dễ dàng thao tác ngay cả khi chơi hàng giờ liền.

dau tien dai 2

Download Đấu Tiên Đài để tham gia vào cuộc chiến không phân thắng bại giữa Thần tiên và Ma quỷ

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Cửu Âm VNG cho đến nay vẫn là game võ hiệp được người chơi yêu thích bởi là một game võ hiệp có sự đầu tư, Cửu Âm VNG ra mắt từ cuối tháng 6 năm 2016 song sức hút của một game chuẩn kiếm hiệp vẫn có sức lan tỏa rộng rãi đến người chơi trong nước.


Liên kết tải về - [367.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Đấu Tiên Đài mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm của mình, NPH game Đấu Tiên Đài đã gửi tặng độc giả và game thủ những bộ mã GiftCode miễn phí, chúng đều được Taimienphi tổng hợp ngay phía bên dưới.
  • Cách chơi Đấu Tiên Đài trên PC
    Game Đấu Tiên Đài chính thức ra mắt người chơi vào lúc 10 giờ ngày 9/8. Bạn có thể tải game về trên các ứng dụng chạy Android và iOS. Hoặc game thủ hoàn toàn chơi được game trên PC thông qua trình
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Danh sách chi tiết các loại vũ khí game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game bắn súng chiến thuật Valorant mới có góc nhìn thứ nhất đến từ Riot Games đã chính thức được tiết lộ vào hôm nau, cùng vời một số vũ khí cổ điển và hiện đại. Dưới đây là toàn bộ các loại vũ khí Valorant sẽ xuất hiện trong game.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
Đấu Tiên Đài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Tiên Đài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu tiên đài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Tiên Đài cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm