download Đấu trường Haki cho Android

Đấu trường Haki

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 115 MB
  • Đánh giá:        4★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Đấu trường Haki - Game chiến thuật hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 21/07/2020

Đấu trường Haki là game di động hấp dẫn khai thác đề tài từ trò chơi Vua Hải Tặc vốn đã quen thuộc với game thủ Việt. Đến với Đấu trường Haki, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game đặc sắc nhờ hiệu ứng lồng tiếng cách sống động, tái hiện chân thực thế giới của những ước mơ, nơi hội tụ của 5 triệu thuyền trưởng khác.


Ngày 31/08/2018: Đấu trường Haki chính thức đóng cửa sản phẩm

Chắc hẳn phần lớn game thủ đều biết đến Vua Hải Tặc, đây là trò chơi đã từng làm mưa làm gió tại thì trường Việt Nam trong suốt 4 năm. Đến nay tựa game hấp dẫn này lại tiếp tục trở lại trong một diện mạo mới cùng một cái tên mới - Đấu trường Haki. Với sự trở lại ấn tượng này có thể là một đền đáp xứng đáng cho sự mong mỏi của nhiều người chơi, đặc biệt là những fan yêu thích thế giới vĩ đại và đầy màu sắc One Piece.

dau truong haki

Download Đấu trường Haki cho điện thoại

Đấu trường Haki được xây dựng với nền đồ họa 3D mô phỏng một cách sinh động về cuộc giao tranh đại chiến Thất Vũ Hải. Một thế giới rộng lớn được mở ra với cốt truyện thực sâu đưa game thủ khám phá các kho báu hiếm có trên thế gian. Bạn còn được chiêu mộ 100 nhân vật huyền thoại của biển cả, tìm kiếm 200 trang bị quý báu cũng như hàng trăm tuyệt kỹ của Ác Quỷ như Haki ba vương.

Nếu yêu thích bộ phim siêu anh hùng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tựa game mobile DC Unchained. Tải DC Unchained bạn sẽ được điểu khiển các tổ đội anh hùng nổi tiếng như Người Dơi, Người Nhện, Siêu Nhân, Thần Sét... chiến đấu chống lại các thể lực đen tối với âm mưu xâm chiếm địa cầu

dau truong haki 2

Tải Đấu trường Haki cho máy tính bảng

Ngoài việc chắt lọc những gì tinh túy nhất từ Vua Hải Tặc, Đấu trường Haki mang đến nhiều yếu tố mới, tạo cảm hứng thú cho người chơi. Điển hình như tính năng tranh đoạt Trái Ác Quỷ hay tự xây dựng nhân vật riêng cho mình bằng cách thu thập các kỹ năng của nhiều nhân vật khác và sử dụng cho nhân vật của mình. Trong Đấu trường Haki, bạn cũng có thể tự do chiêu mộ hệ thống Hải Tặc rất lớn lên tới 9 thành viên và chiến đấu cùng lúc với người chơi khác.

Tải Đấu trường Haki, người chơi còn được tham gia những trận đấu Boss thế giới sôi động với những phần thưởng hấp dẫn. Hoặc thử sức với những trận Quốc chiến ganh đua ác liệt nhằm tranh đoạt một kho báu vĩ đại. Hơn thế nữa, game thủ còn có thể kết nối không chỉ với bạn bè của mình mà cả những người chơi khác trên khắp thế giới, cùng sát cánh trong những hoạt động kỳ thú hàng ngày.

Cùng thời điểm ra mắt với game đấu trường Haki, còn có một tựa game di đông khác có tên Trò Chơi Vương Quyền cũng hấp dẫn không kém. Được xây dựng với hình ảnh Châu Âu thời trung cổ, Trò Chơi Vương Quyền hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ, thêm vào đó là chất lượng đồ họa 3D tân tiến khiến cho bạn có một cảm xúc khó cưỡng.


Liên kết tải về - [115 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu trường Haki được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu trường haki là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu trường Haki cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm