download Đấu trường Manga (cho Android)

Đấu trường Manga

 (cho Android)

Download Đấu trường Manga - Game thẻ bài hấp dẫn trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Game Đấu trường Manga thuộc thể loại game thẻ tướng có lối chơi dàn trận mang tính chiến thuật hấp dẫn hiện nay, khi tải Đấu trường Manga game thủ có cơ hội hòa mình và khám phá một thế giới game lôi cuốn nhiều bất ngờ. Hiện game Đấu trường Manga được đánh giá là một trong những tựa game thẻ tướng hấp dẫn hiện nay.


Game ngừng phát hành

Cho tới thời điểm hiện tại Taimienphi.vn đã cập nhật game Đấu trường Manga tới người chơi đây cũng là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích và được nhà sản xuất đặc biệt kỳ vọng, game thủ yêu thích có thể download Đấu trường Manga để chơi và trải nghiệm những đặc tính hấp dẫn mà game đang sở hữu.

Đấu trường Manga
Download Đấu trường Manga - Game thẻ bài hấp dẫn trên mobile



SƠ LƯỢC VỀ GAME TRƯỜNG MANGA

Game Đấu trường Manga được sản xuất dựa trên những chi tiết của bộ truyện manga nổi tiếng và hấp dẫn, với phiên bản hiện tại người chơi có thể tải Đấu trường Manga cho iphone, hay download Đấu trường Manga cho android hoàn toàn miễn phí; rất tiếc tính tới thời điểm này Đấu trường Manga chưa có phiên bản cho Windows Phone.

Mang trong mình đặc tính nổi bật của thể loại game thẻ tướng dàn trận có tính chiến thuật cao Đấu trường Manga thu hút người chơi ở cách chơi, với lối chơi thú vị và linh hoạt game mang tới cho người chơi những cảm nhận đầy đủ nhất về thể loại game này.

Game có đồ họa đẹp, hình ảnh đặc trưng được thiết kế theo phong cách truyện Manga quen thuộc với những game thủ đã từng đọc hay tiếp xúc với bộ truyện này, ngoài ra game Đấu trường Manga có hệ thống nhiệm vụ phong phú để người chơi trải nghiệm, ngay bây giờ hãy tải Đấu trường Manga để hòa mình vào một trong những trận chiến ác liệt chỉ có trong Đấu trường Manga mà thôi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TRƯỜNG MANGA

- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi chiến thuật cao
- Nhân vật tạo hình đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Trong hầu hết các game thẻ bài có lối chơi chiến thuật Đấu trường Manga là một trong những game có nhiều thay đổi, nhìn chung nó khá hấp dẫn người chơi. Bên cạnh việc tải Đấu trường Manga người chơi có thể tham khảo thêm các tựa game thuộc thể loại khác như Hero X Hero hay Siegefall mà Taimienphi.vn đã cập nhật trước đó. Nếu bạn yêu thích game chiến thuật có độ khó cao thì Hero X Hero chính là sự lựa chọn phù hợp để bạn thử sức mình.

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đấu trường Manga - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu trường Manga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu trường manga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu trường Manga (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm