download Đấu Trường Vinh Quang Cho Android

Đấu Trường Vinh Quang

 Cho Android

Download Đấu Trường Vinh Quang - Game MOBA đặc sắc phong cách LMHT

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2020

Đấu Trường Vinh Quang hay Tiểu Mễ Siêu Thần là tựa game di động được xây dựng theo phong cách MOBA được phát hành độc quyền bởi Gamota, Đấu Trường Vinh Quang nổi bật với hình thức thi đấu 5v5 cực hấp dẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm trận đấu đỉnh cao chuẩn Esports.



Game ngừng phát hành

Bối cảnh trong Đấu Trường Vinh Quang được lấy ý tưởng từ nhiều nền văn minh trên thế giới, thậm chí đi xa cả ngoài vũ trụ và sự tưởng tượng của con người. Trò chơi mang đến cho bạn hơn 60 nhân vật khác nhau. Mỗi người đều sở hữu một ngoại hình và bộ kỹ năng đặc sắc tương ứng với một trong 6 vai trò thuần khiết của dòng game MOBA.

dau truong vinh quang

 

Download Đấu Trường Vinh Quang cho Android - Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để đảm bảo tính cạnh tranh cao, nhà sản xuất Đấu Trường Vinh Quang đã tạo ra sự cân bằng giữa khả năng chiến đấu của từng nhân vật kết hợp cùng một hệ thống vật phẩm, trang bị bổ trợ phong phú đi kèm. Game đòi hỏi ở người chơi kỹ năng phối hợp đồng đội, thay đổi chiến thuật cũng như tận dụng địa hình để phát huy tối đa khả năng chiến đấu của từng nhân vật để giành chiến thắng.

Do Đấu Trường Vinh Quang hỗ trợ trên Android, vì thế, game thủ dễ dàng chơi Đấu Trường Vinh Quang trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập android như BlueStacks hay Noxplayer ...

Đấu Trường Vinh Quang được đánh giá là tựa game có sự tổng hòa giữa 2 siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại lẫn DotA 2. Chính vì vậy trò chơi có rất nhiều tướng sở hữu bộ kỹ năng giống với Liên Minh Huyền Thoại mà khi chơi bạn sẽ dễ dàng nhận ra. Tuy nhiên, AOG vẫn có những điểm khác biệt. Điển hình như tướng trong game có đến 4 kỹ năng. Điều này khiến cho các trận đấu trở nên hấp dẫn và mang nhiều tính bất ngờ hơn.

dau truong vinh quang 2

Tải Đấu Trường Vinh Quang cho iPhone - Game MOBA đặc sắc phong cách LMHT

Tham gia các sự kiện để có cơ hội nhận Code Đấu Trường Vinh Quang đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, nếu có đầu óc ẩm thức và muốn thưởng thức những tựa game nấu nướng trong những giờ giải trí nhẹ nhàng thì The Sushi Spinnery là lựa chọn phù hợp đối với bạn, là trò chơi mô phỏng hấp dẫn trên di động, The Sushi Spinnery cho phép bạn quản lý nhà hàng và tạo nên các món ăn shushi độc đáo của riêng mình.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Trường Vinh Quang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu trường vinh quang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Trường Vinh Quang Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q CMN 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc phong cách Fantasy
  • Vainglory 3/5 Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm