download DaVinci Resolve 17.1.1

DaVinci Resolve

 17.1.1

Download DaVinci Resolve - Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2021

DaVinci Resolve hỗ trợ chỉnh sửa và cải thiện các video theo cách chuyên nghiệp, cung cấp bộ công cụ và môi trường phù hợp để chỉnh sửa video, hiệu chỉnh màu sắc và chia sẻ các dự án, thích hợp với người dùng làm việc trong lĩnh vực quay phim.


DaVinci Resolve là phần mềm mạnh với đầy đủ tính năng, cung cấp cho bạn một bộ công cụ và môi trường phù hợp để chỉnh sửa video và hiệu chỉnh màu sắc.

Giao diện đẹp và hiện đại

Sau khi tải và cài đặt phần mềm DaVinci Resolve, bạn sẽ thấy một cửa sổ chính màu đen cung cấp truy cập nhanh vào nhiều tính năng của ứng dụng. Giao diện của DaVinci Resolve chủ yếu phân tách giữa các module cho toàn bộ quá trình để tải phương tiện, chỉnh sửa và hiệu chỉnh màu sắc.

Để làm video từ bộ sưu tập các hình ảnh có sẵn trên hệ thống, bạn có thể sử dụng công cụ Windows Live Movie Maker với các chức năng tạo và hiệu chỉnh video để tạo nên những bộ phim đa màu sắc, và Windows Live Movie Maker đặc biệt hữu ích với việc tạo các video kỷ niệm ngày cưới, ngày sinh nhật.

Bạn có thể tham khảo cách tạo video từ ảnh với phần mềm Windows Live Movie Maker được hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi để tạo nên những bộ phim cho riêng mình.

davinci resolve

Phần mềm DaVinci Resolve tuy có nhiều tính năng phong phú nhưng vẻ ngoài của nó có thể khiến bạn nghĩ khác, cửa sổ chính quá thoáng. Điều này là do hầu hết các tính năng của DaVinci Resolve đều truy cập từ thanh menu.

Chỉnh sửa video, hiệu chỉnh màu sắc và chia sẻ các dự án

Phần mềm DaVinci Resolve có tính năng Color Match mạnh, cho phép thiết lập gama nguồn và gama đích, cũng như không gian màu đích. Một số tính năng được hỗ trợ khác: ổn định hình ảnh, theo dấu 3D, thay đổi khung hình, RGB mix và phân loại đường cong HSL...

Nhờ có tính năng đa lớp và Timeline hỗn hợp, ứng dụng DaVinci Resolve cho phép cả biên tập video và nhà tạo màu đồng thời làm việc trên cùng một tệp. Bạn có thể tạo các chuyển tiếp video phức tạp trong khi chỉnh sửa và mix các tệp audio.

Để cắt ghép các video, Ultra Video Splitter sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn với khả năng chia tách video theo nhiều kiểu khác nhau mà không ảnh hưởng đến chất lượng và nhất là Ultra Video Splitter có thể làm việc với nhiều định dạng video khác nhau.

Hiệu đính phim và video

DaVinci Resolve là một phần mềm mạnh cho phép người dùng làm việc trong lĩnh vực quay phim nâng cao hiệu quả làm việc. Không những có nhiều tính năng và xử lý các tệp, chia sẻ các dự án mà DaVinci Resolve còn kết hợp tất cả các tính năng này và các công cụ quản lý tích hợp khác mà không khiến người dùng cảm thấy phức tạp không cần thiết.

Những tính năng chính của DaVinci Resolve:

- Giao diện đẹp và hiện đại

- Chỉnh sửa video, hiệu chỉnh màu sắc và chia sẻ các dự án

- Hiệu đính phim và video

- Thích hợp với người dùng làm việc trong lĩnh vực quay phim


Liên kết tải về - [19 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DaVinci Resolve được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat davinci resolve là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DaVinci Resolve 17.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VlogNowTrình chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp
  • Video Editor EffectsChỉnh sửa, thêm hiệu ứng video
  • VITAChỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú
  • ClipsTạo video trên iOS với nhiều hiệu ứng
  • BeeCutChỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
  • VideoProcChỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim
  • FilmoraPhần mềm chỉnh sửa video với hiệu ứng phong phú
  • VUEBiên tập, sửa video cho Tik Tok
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm