download Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản (Giáo án)

Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản

 (Giáo án)

Download Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản - Giáo trình dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản

Thu Hà  cập nhật: 28/03/2018

Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản là một cuốn tài liệu được viết nhằm phục vụ các bé nhỏ học mẫu giáo tiểu học làm quen với các phép toán cơ bản cộng trừ thông qua các hình ảnh ngộ nghĩnh gần với đời sống thực tế của bé.


Với cuốn tài liệu này các bé sẽ thích học và nhớ lâu hơn bởi các con số, nội dung của cuốn sách khá hay với nhiều màu sắc, cách tính làm trẻ tò mò muốn xem, muốn tính bên cạnh đó sự cổ vũ của các mẹ cũng làm bé thêm hứng thú học tập.

Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản gồm 12 bài tập và câu hỏi khác nhau giúp bé có một kiến thức nhất định sau khi nghiên cứu xong bộ tài liệu này.


Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản
Download Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản - Phần mềm Giáo trình dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản

Bên cạnh tài liệu dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản thì các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu dạy bé xem giờ để hướng dẫn các bé mẫu giáo cách xem đồn hồ, giờ giấc một cách dễ hiểu và khoa học nhất, dạy bé xem giờ thích hợp cho phụ huynh và giáo viên mầm non tìm hiểu để hướng dẫn bé theo phương pháp khoa học nhất.

Tương tự là tài liệu dạy bé phân biệt độ dài cũng là tài liệu hướng dẫn các bậc phụ huynh, cha mẹ dạy con em mình cách phân biệt độ dài khoa học và dễ dàng tiếp thu nhất, dạy bé phân biệt độ dài được xây dựng với nội dung phong phú, nhiều hình ảnh minh họa hấp dẫn chắc chắn sẽ khơi dậy tinh thần học hỏi, sáng tạo cho các bé.



Liên kết tải về - [1,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 10 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài giải bài tập trang 10 SGK toán 2 được hướng dẫn chi tiết và kỹ lưỡng sẽ giúp các em nắm chắc kiến thức phần số trừ hơn. Bài học ngày hôm nay thầy cô giáo sẽ giúp các em giải quyết toàn bộ những thắc mắc và khó khăn về giải toán lớp 2, các em hãy cùng tham khảo chi tiết và học tập để nâng cao khả năng tính toán của mình nhé.
  • Firefox - Cách mở và xóa danh sách file tải về
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn tải một tập tin về máy tính. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách mở file cài đặt trên Firefox. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách mở và xóa file cài đặt một cách đơn giản dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 9 SGK toán 2
    Với mục đích hỗ trợ quá trình học tập cho các em học sinh lớp 2 chúng tôi đã cập nhật đầy đủ những nội dung trong tài liệu giải toán lớp 2. Qua bài viết GGiải bài tập trang 9 SGK toán 2 - Số bị trừ,
  • Giải bài tập trang 57 SGK toán 2
    Ở những bài trước các em học sinh đã được học và làm quen với nhiều các phép tính trừ, vậy bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục với phép tính 13 trừ đi một số cùng với cách giải bài tập trang 57 SGK
  • Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đơn thức là gì? những dạng bài tập về đơn thức các bạn đã được tìm hiểu chi tiết ở bài trước, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đơn thức đồng dạng cùng với các cách Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 2 - Đơn thức đồng dạng dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 7 chủ đề đơn thức đồng dạng với đầy đủ các dạng kiến thức cũng như những hướng dẫn giải bài tập chi tiết và rõ ràng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu học tập của mình đạt hiệu quả cao hơn
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5 trang 135, 136 SGK Giải Tích - Cộng, trừ và nhân số phức
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về số phức hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về những kiến thức cộng, trừ và nhân số phức và các phương pháp giải bài tập cộng, trừ và nhân số phức để ứng dụng cho quá trình học tập nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tài liệu giải Toán lớp 12 sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề về cộng, trừ và nhân số phức hợp lý, đảm bảo đem lại kết quả học tập tốt nhất.
  • Cách cài đặt và sử dụng Everyone Piano trên máy tính đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Everyone Piano là phần mềm giả lập đánh đàn Piano trên máy tính phổ biến nhất hiện nay. Cài đặt Everyone Piano giúp bạn có thể luyện tập đánh đàn Piano với âm thanh chân thực cùng các nốt rõ ràng. Dưới đây là bài hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Everyone Piano đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 72 SGK toán 2
    Việc tìm số bị trừ ở bài trước chắc hẳn các bạn học sinh đã nắm rõ, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu tiếp về cách giải bài tập trang 72 SGK toán 2 - Tìm số trừ. Mời các bạn cùng tham khảo
  • Free Download Manager - Xóa danh sách file download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Download Manager là công cụ hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, trong đó có file torrent. Và trên giao diện chương trình sẽ tự động lưu lại những file dữ liệu tải về. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa danh sách các file download.
  • Giải bài tập trang 61 SGK toán 2
    Ở những bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về các phép tính 11, 13, 13 trừ đi một số, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu cách giải bài tập trang 61 SGK toán 2. Để biết rõ
  • Download Accelerator Plus - Cách download Video nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Download Accelerator Plus (DAP) là phần mềm hỗ trợ tăng tốc download khá phổ biến. DAP có thể tăng tốc tải file lên đến 300% giúp bạn tiết kiệm thời gian vì nó cung cấp các công cụ để quản lý file, sử dụng công nghệ đa luồng để Download.
  • Cách lấy file lời bài hát trên NhacCuaTui chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn lấy file lời bài hát của một ca khúc nào đó nhằm phục vụ cho công việc hay chỉ đơn giản là để hát theo bài hát bạn thích mà chưa tìm ra cách, thì có thể tham khảo hướng dẫn lấy file lời bài hát trên NhacCuaTui trong bài viết sau.
  • Giải bài tập trang 82 SGK toán 2
    Với mục đích củng cố toàn bộ kiến thức về phép cộng và phép trừ có nhớ cấc bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 82 SGK toán 2 về phép cộng và phép trừ để dễ dàng giải những bài tập liên quan
Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy bé làm phép cộng trừ đơn giản (Giáo án)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm