download Dạy bé phân biệt màu sắc (Tài liệu)

Dạy bé phân biệt màu sắc

 (Tài liệu)

Download Dạy bé phân biệt màu sắc - Tập phân biệt màu sắc cho bé

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2018

Dạy bé phân biệt màu sắc là bộ tài liệu với nội dung là các màu sắc khối hình khác nhau để các mẹ dạy các bé cách phân biệt, nhận biết các màu sắc, loại màu sắc một cách nhanh chóng.


Dạy bé phân biệt màu sắc tổng hợp nhiều câu hỏi không trùng nhau với các màu sắc khác nhau được đặt trong các khối hình khác nhau giúp các bé dễ tiếp thu hơn. Đặc biệt các mẹ có thể kết hợp so sánh các bài lại với nhau, nó cũng đưa ra hướng dẫn cho các mẹ đặt cho bé câu hỏi ở mọi nơi, mọi lúc.

Dạy bé phân biệt màu sắc gồm 5 câu hỏi với các vật thể có màu sắc khác nhau các mẹ cùng tải về và hướng dẫn các bé nhận biết, phân biệt màu sắc nhé.


Dạy bé phân biệt màu sắc
Download Dạy bé phân biệt màu sắc - Phần mềm Tập phân biệt màu sắc cho bé



Liên kết tải về - [68,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tên các màu trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Màu sắc trong tiếng Anh được gọi chung là color, học từ vựng về chủ đề màu trong tiếng Anh là một bước quan trọng cho những ai muốn mở rộng vốn từ và phát triển kỹ năng giao tiếp và nói tiếng Anh. Những từ chỉ màu sắc rất cần thiết và được sử dụng nhiều trong câu miêu tả, tường thuật, thuyết minh thậm chí là diễn tả tâm trạng.
  • Tranh tô màu cho bé 3 tuổi có hình mẫu con vật, siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển cực mạnh. Vì thế, để kích thích tư duy cho bé, giai đoạn này, cha mẹ có thể dạy bé nhận biết, phân biệt hình khối, sự vật, hiện tượng xung quanh thông qua những bức tranh đơn giản. Sau đây là bộ sưu tập tranh tô màu cho bé 3 tuổi đen trắng, chủ đề hoa lá, cỏ cây, siêu nhân, công chúa, con vật,..., mời các bậc cha mẹ tải về, làm tài liệu phát triển tư duy cho con mình.
  • Cách dùng Include trong tiếng Anh
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách dùng từ Include trong tiếng Anh và cách phân biệt Include với một số mà bạn thường nhầm chúng có cùng ý nghĩa và cách sử dụng như
  • Cách xóa phân vùng trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giả sử bạn tạo nhiều phân vùng trên Mac của mình nhưng vì một lý do nào đó mà không cần sử dụng đến phân vùng đó nữa. Khi đó bạn có thể cân nhắc đến việc xóa phân vùng trên Mac để giải phóng dung lượng bộ nhớ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa phân vùng trên Mac.
  • Cách tải và chơi game Game cá lớn nuốt cá bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game cá lớn nuốt cá bé cung cấp cho người chơi hàng chục cấp độ thú vị mang đậm tính giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách chơi Game cá lớn nuốt cá bé cũng khá đơn giản. Bạn cần sử dụng chuột để thao tác điều khiển chú cá của mình vượt qua thử thách.
  • Cách tạo kí tự đặc biệt Free Fire đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Do số lượng người chơi hiện nay ngày càng trở nên đông đảo, việc tạo ký tự đặc biệt Free Fire sẽ giúp bạn không những tránh bị trùng tên mà dễ dàng gây ấn tượng cũng như tạo được đặc điểm nhận dạng riêng của bạn so với những người chơi khác.
  • Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn là một trong số những tài liệu chuẩn bị cho bé vào lớp 1 được nhiều các ông bố, bà mẹ quan tâm và ứng dụng nhất hiện nay. Với nhưng quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn này các bậc phụ huynh cần có sự hướng dẫn cũng như dạy kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, cần có sự chỉ bảo, uốn nắn ngay từ khi trẻ học cầm bút. Vây hãy cùng tìm hiểu quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn cũng như tránh mất thời gian nhất.
  • Lời chúc bé thôi nôi 1 tuổi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thôi nôi hay sinh nhật 1 tuổi là ngày đặc biệt không chỉ với bé mà còn với tất cả các thành viên trong gia đình. Nhân dịp bé yêu tròn 1 tuổi, bạn hãy dành những lời chúc bé thôi nôi hay, ý nghĩa để tặng bé. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo những lời chúc thôi nôi hay, chọn lọc mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Soạn bài Phong cách ngôn ngữ báo chí
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Soạn bài Phong cách ngôn ngữ báo chí để thấy được những đặc trưng của phong cách ngôn ngữ báo chí để biết cách phân biệt chúng với các ngôn ngữ khác, biết xác định những thể loại văn bản sử dụng ngôn ngữ này, phân biệt được hai thể loại tiêu biểu của báo chí là bản tin và phóng sự cũng như biết cách viết một tin ngắn phản ánh tình hình học tập trên lớp.
  • Biệt danh ở nhà hay nhất cho bé, tên gọi dễ thương ở nhà cho trai, gái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Không chỉ mang ý nghĩa dễ nuôi giúp bé hay ăn, chóng lớn, tên gọi ở nhà còn được sử dụng tại gia đình ngay cả khi bé đã lớn. Để có thể tìm cho bé một cái tên phù hợp, bạn cần cân nhắc những biệt danh ở nhà cho bé trai, bé gái hay, ý nghĩa. Dưới đây là một số biệt danh ở nhà cho bé hay nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng.
  • Soạn bài Kiểm tra phần Tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các em cùng tham khảo những gợi ý soạn bài Kiểm tra phần Tiếng Việt trang 204 SGK Ngữ văn 9, tập 1 để hoàn thành các nội dung sau: Phân tích nét nổi bật của việc sử dụng từ láy trong 4 câu thơ trích ở Truyện Kiều, nhận xét về cách xưng hô, nói năng của Mã Giám Sinh và bà mối trong đoạn Mã Giám Sinh mua Kiều, phân biệt lời dẫn trực tiếp và lời dẫn gián tiếp, phân tích lỗi vi phạm phương châm hội thoại, phân tích nghệ thuật và biện pháp nói quá trong các câu/ các đoạn văn đã cho.
  • Biệt danh 1 chữ hay cho bé mới sinh, ở nhà, trai, gái
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều cách mà cha mẹ có thể sử dụng để tìm, lựa chọn biệt danh hay ở nhà cho bé mới sinh nhà mình: đặt theo tên tiếng Anh, đặt theo nhân vật hoạt hình, đặt tên theo con vật, đặt tên theo dân gian hoặc đơn giản chỉ là tên 1 chữ dễ nhớ. Và để nhanh chóng tìm được cái tên hoàn hảo cho đứa con bé bỏng của mình, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý về cách đặt biệt danh 1 chữ hay cho bé mới sinh, ở nhà, trai, gái hay, ý nghĩa dưới đây.
  • Soạn bài Chính tả Cậu bé thông minh, Tiếng Việt lớp 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn Soạn bài Chính tả Cậu bé thông minh trang 6 SGK Tiếng Việt 3 sẽ giúp các em củng cố kĩ năng nghe và viết chính tả và có khả năng phân biệt, sử dụng l/n, an/ang trong những ngữ cảnh nhất định.
Dạy bé phân biệt màu sắc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy bé phân biệt màu sắc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy bé phân biệt màu sắc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy bé phân biệt màu sắc (Tài liệu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm