download Dạy bé xem đồng hồ (Tài liệu)

Dạy bé xem đồng hồ

 (Tài liệu)

Download Dạy bé xem đồng hồ - Dạy bé xem, phân biệt giờ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2018

Dạy bé xem đồng hồ là cuốn tài liệu được viết bằng tiếng việt, nội dung của cuốn tài liệu khá đơn giản với các hình ảnh giúp các bậc phụ huynh dạy cho các bé các xem giờ qua các hình ảnh đó, từ dạng đồng hồ đơn giản dạng số tới loại đồng hồ dạng kim.


Với cuốn tài liệu này các mẹ có thể dạy bé xem đồng hồ một cách nhanh chóng, hiệu quả, bé cũng sẽ tiếp thu nhanh hơn, mong muốn học, xem đồng hồ mà không phải ép bé bởi các hình ảnh đẹp mắt, sinh động về các loại đồng hồ khác nhau.

Dạy bé xem đồng hồ viết ở dạng văn bản doc, docx... các mẹ có thể tải về in sau đó cho bé nghiên cứu ngày giờ, trong cuốn tài liệu cũng đưa ra cho các mẹ các câu hỏi, các mẹo để bé nhớ lâu, chịu khó ngồi học với mình.


Dạy bé xem đồng hồ
Download Dạy bé xem đồng hồ - Phần mềm Dạy bé xem, phân biệt giờ
 



Liên kết tải về - [105 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top đồng hồ định vị trẻ em đáng mua nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chiếc đồng hồ định vị trẻ em sẽ giúp bạn có thể cập nhật vị trí bé mọi lúc mọi nơi cũng như liên lạc với bé dễ dàng, do đó, thiết bị này được nhiều phụ huynh quan tâm tìm mua cho con, sau đây là top đồng hồ định vị trẻ em đáng mua nhất, các bạn tham khảo.
  • Múi giờ là gì? Cách tính múi giờ Việt Nam, Quốc Tế
    Bạn đã từng nghe hoặc đọc đâu đó từ "Múi giờ" nhưng bạn chưa biết về từ này là gì. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết múi giờ là gì, cách tính múi giờ Việt Nam, Quốc tế trong bài viết sau
  • 12 giờ trưa tiếng Anh là AM hay PM?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    12 giờ trưa là AM hay PM trong tiếng Anh? là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm bởi vì nhiều người vẫn nghĩ AM là giờ buổi sáng còn PM là giờ buổi chiều. 12 giờ trưa lại là mốc trung gian nên rất dễ nhầm lẫn. Vậy câu trả lời chính xác nhất là gì? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn giải đáp nhé!
  • Giải bài tập trang 76 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Việc nắm bắt được ngày và giờ là điều khá cần thiết cho mỗi chúng ta, chính vì thế để biết được cách xem ngày giờ, xem thời gian qua đồng hồ chúng tôi xin chia sẻ những hướng dẫn chi tiết dưới đây hỗ trợ cách xem đồng hồ cho các em học sinh lớp 2 hiệu quả nhất. Việc giải toán lớp 2 Bài 1, 2, 3 trang 76 SGK - Ngày giờ được cập nhật chi tiết những hướng dẫn trong tài liệu giải toán lớp 2, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu học tập của các bé dễ dàng hơn.
  • Wechat bị chặn, sửa lỗi không vào được Wechat
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Wechat được biết đến là một ứng dụng đa phương tiện hiện đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Tuy nhiên gần đây, có rất nhiều bạn thắc mắc về WeChat bị chặn và cách sửa lỗi để truy cập vào Wechat. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫ các bạn cách truy cập WeChat khi bị chặn đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách xem trực tiếp Super Bowl 54 trên điện thoại, máy tính
    Việc xem trực tiếp những trận Super Bowl 54 (trận tranh cúp vô địch siêu cúp bóng bầu dục Mỹ) trên điện thoại, máy tính giờ đây sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Tùy vào từng thiết bị sử dụng mà
  • Cách tính chu vi hình tròn có bán kính r bằng 9 m
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đứng trước bài toán tính chu vi hình tròn có bán kính r bằng 9m, nhiều em học sinh tỏ ra khá bối rối bởi không biết cách làm sao cho đúng hoặc các em biết cách làm nhưng lại không biết trình bày sao cho khoa học. Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em cách khắc phục những điều trên.
  • Cách luyện viết chữ cho bé chuẩn bị vào lớp 1 đúng cách, chuẩn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bé nhà bạn đang chuẩn bị bước vào lớp 1 và bạn đang băn khoăn chưa biết cách luyện viết chữ cho bé sao cho chuẩn và đúng cách để giúp con tự tin hơn trong mỗi giờ học chính tả sắp tới trên lớp. Việc hướng dẫn viết chữ cho trẻ là một quá trình không hề đơn giản và đòi hỏi phải đúng cách, vậy nên các bậc cha mẹ học sinh có thể tham khảo tài liệu dưới đây của chúng tôi để giúp đỡ con mình luyện viết chữ cho chuẩn.
  • Hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trước kia, khi xem phim Netflix đều mất phí, bạn cần phải mua tài khoản nhưng giờ đây, bạn chỉ cần áp dụng hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí dưới đây là có thể xem phim với chất lượng video sắc nét, không bị quảng cáo làm phiền.
  • Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn là một trong số những tài liệu chuẩn bị cho bé vào lớp 1 được nhiều các ông bố, bà mẹ quan tâm và ứng dụng nhất hiện nay. Với nhưng quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn này các bậc phụ huynh cần có sự hướng dẫn cũng như dạy kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, cần có sự chỉ bảo, uốn nắn ngay từ khi trẻ học cầm bút. Vây hãy cùng tìm hiểu quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn cũng như tránh mất thời gian nhất.
  • Giải bài tập trang 94 SGK Toán 3 Tập 1, sách Cánh Diều
    Giải bài tập trang 94 SGK Toán 3 Tập 1, sách Cánh Diều hướng dẫn làm các bài tập 1, 2, 3... trong bài học Tính giá trị của biểu thức số (tiếp theo) giúp các em tham khảo, từ đó rèn luyện được kỹ năng
  • Cách xem phim trên WeTV cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngay bây giờ, người dùng đã có thể xem phim trên WeTV hoàn toàn miễn phí với âm thanh và hình ảnh có chất lượng cao. Nếu bạn không quen với giao diện và chưa biết cách xem phim trên ứng dụng WeTV? Taimienphi sẽ hướng dẫn các thao tác đơn giản và nhanh chóng nhất!
  • Cách tải và chơi game Game cá lớn nuốt cá bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game cá lớn nuốt cá bé cung cấp cho người chơi hàng chục cấp độ thú vị mang đậm tính giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách chơi Game cá lớn nuốt cá bé cũng khá đơn giản. Bạn cần sử dụng chuột để thao tác điều khiển chú cá của mình vượt qua thử thách.
Dạy bé xem đồng hồ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy bé xem đồng hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy bé xem đồng hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy bé xem đồng hồ (Tài liệu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm