download Dạy tiếng Việt 2, phần 2 1.0

Dạy tiếng Việt 2, phần 2

 1.0

Download Dạy tiếng Việt 2, phần 2 - Giáo án dạy tiếng việt lớp 2 tập 2

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Dạy tiếng Việt 2, phần 2 là phần mềm mô tả chi tiết từng bài học trong sách giáo khoa dạy tiếng việt lớp 2 phần 2 dành cho các giáo viên để làm tài liệu giảng dạy môn tiếng việt 2, phần 2 đầy đủ và bài bản nhất. Phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 2 mô phỏng đầy đủ 34 tuần theo đúng nội dung kiến thức trong sách giáo khoa.


Tổng quan về phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 2 dành cho các giáo viên thì phần mềm này hỗ trợ các giáo viên tích cực trong việc giảng dạy môn học tiếng việt lớp 2 học kì 2 trên máy tính. Phần mềm này được xây dựng với giao diện đẹp mắt, có nhiều hình ảnh sinh động kèm theo mỗi bài giảng. Điều này sẽ giúp các giáo viên thu hút được sự quan tâm, thích thú theo học của các em học sinh. Các giáo viên cũng có thể phóng to toàn màn hình để cho các em học sinh tiện theo dõi trên máy tính.

day tieng viet 2 phan 2

Download giáo án điện tử Dạy tiếng Việt 2, phần 2

Các kiến thức trong chương trình sách giáo khoa tiếng việt 2 phần 2 cũng được xây dựng chia làm 34 tuần. Nội dung của phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 2 cũng được chia tương tự, giúp cho các giáo viên dễ dàng tìm kiếm thông tin và sử dụng phần mềm này như một cuốn giáo án điện tử để giảng dạy. Các em học sinh cũng có thể viết trực tiếp lên màn hình và phần mềm sẽ lưu lại các bài làm của các em vào hệ thống để các giáo viên xem lại khi cần thiết.

Bên cạnh đó các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm bộ bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 2 để cho các em học sinh ôn tập học tốt môn Tiếng việt ngay trong thời gian nghỉ hè, việc chăm chỉ thực hành làm các bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 2 sẽ giúp cho các em học sinh củng cố kiến thức để học tốt môn Tiếng việt trong năm học lớp 3.

Ngoài ra, phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 2 còn cho phép giáo viên có thể thu âm trực tiếp giọng đọc của mình vào phần mềm và dễ dàng phát lại cho các em học sinh lắng nghe trong giờ học để làm mẫu với các bài tập đọc, tập viết và kể chuyện. Các giáo viên dạy tiếng việt lớp 2 có thể sử dụng thêm phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 1 để giảng dạy trong học kì 1 môn học này để đảm bảo chất lượng dạy và học luôn được chú trọng và giúp các em học sinh hào hứng với môn học này.

Không chỉ học tốt môn tiếng việt mà môn Toán cũng là môn học rất quan trọng mà các em học sinh lớp 2 cần chú ý ôn tập, bài tập toán lớp 2 tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập toán dành cho các em học sinh lớp 2 ôn tập ngay trên lớp hoặc tự học ngay tại nhà, qua việc làm bài tập toán lớp 2, các em sẽ nắm chắc hơn các kiến thức được học và củng cố thêm kỹ năng giải toán nhanh của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy tiếng Việt 2, phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 2, phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy tiếng Việt 2, phần 2 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm