download Dạy Tiếng Việt 3, phần 1 1.0

Dạy Tiếng Việt 3, phần 1

 1.0

Download Dạy Tiếng Việt 3, phần 1 - Giáo án Tiếng việt lớp 3 tập 1

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Dạy tiếng việt 3 phần 1 là tài liệu mô phỏng lại toàn bộ các bài học trong sách tiếng việt lớp 3 phần 1 để các giáo viên sử dụng trong việc giảng dạy và hướng dẫn các em học sinh học tốt môn học tiếng việt trên máy tính. Phần mềm dạy tiếng việt 3 phần 1 được xây dựng rất đầy đủ, các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này như giáo án điện tử để giảng dạy.


Phần mềm dạy tiếng việt 3 phần 1 bao gồm toàn bộ 18 chủ điểm tuần từ tuần thứ 1 đến tuần thứ 18 theo sách giáo khoa tiếng việt lớp 3 phần 1. Mỗi chủ điểm tuần đều mô phỏng đầy đủ các kiến thức theo chương trình học như tập đọc, tập viết, tập làm văn, rèn luyện chính tả, luyện từ và câu, kể chuyện. Toàn bộ 18 chủ điểm tuần sẽ được xây dựng với 48 bài tập đọc, 16 bài tập viết, 32 bài luyện chính tả, 16 bài kể chuyện và 16 bài tập làm văn. Các bài học này được xây dựng với hình ảnh và âm thanh đi kèm, giúp các giáo viên thuận tiện giảng dạy và các em học sinh cũng hứng thú hơn trong giờ học.

day tieng viet 3 phan 1

Download phần mềm Dạy Tiếng Việt 3, phần 1

Hơn thế nữa, mô hình bài giảng tiếng việt trong phần mềm dạy tiếng việt 3 phần 1 được xây dựng rất bài bản và khoa học, các bài giảng được thiết kế mở rất thuận tiện cho các giáo viên trong quá trình sử dụng để giảng dạy. Các giáo viên có thể dễ dàng thay đổi, bổ sung và điều chỉnh các nội dung của bài học sao cho chính xác và phù hợp nhất với phong cách giảng dạy của mình.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm bài văn mẫu lớp 3 để sử dụng làm tài liệu giảng dạy cho các em học sinh phương pháp viết bài tập làm văn sao cho đầy đủ và chính xác nhất, bài văn mẫu lớp 3 tập trung vào 2 dạn văn là văn tả và văn kể, qua việc đọc văn mẫu các em học sinh cũng sẽ nâng cao được khả năng viết văn cho mình.

Ngoài các bài học được xây dựng dựa trên việc mô phỏng kiến thức trong sách giáo khoa thì phần mềm dạy tiếng việt 3 phần 1 còn được tích hợp thêm 3 phần mềm trò chơi việt Games rất hay, giúp các giáo viên và các em học sinh thư giãn, giải trí lành mạnh sau giờ học. Ngoài ra, các giáo viên có thể tham khảo thêm phần mềm dạy tiếng việt 3 phần 2 để sử dụng luôn cho học kì 2, giúp cho việc giảng dạy môn tiếng việt được thuận lợi và chất lượng nhất.

Ngoài môn Tiếng việt thì môn Toán cũng là môn học rất quan trọng mà các em học sinh lớp 3 cần chú trọng ôn tập, bài tập Toán nâng cao lớp 3 tập trung rất nhiều bài toán nâng cao dành cho các em học sinh khá giỏi để các em thực hành kiến thức, bài tập Toán nâng cao lớp 3 có đáp án kèm theo rất chi tiết để các bậc phụ huynh hướng dẫn con em mình tự học và chấm điểm ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy Tiếng Việt 3, phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 3, phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy Tiếng Việt 3, phần 1 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm