download Dạy Tiếng Việt 3, phần 2 Mới nhất

Dạy Tiếng Việt 3, phần 2

 Mới nhất

Download Dạy Tiếng Việt 3, phần 2 - Giáo án Tiếng việt lớp 3 tập 2

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Dạy tiếng việt 3, phần 2 là một trong những phần mềm hỗ trợ giảng dạy được xây dựng dành cho các giáo viên, giúp người sử dụng trang bị cho mình một phần mềm giảng dạy hay nhất, đầy đủ và bài bản nhất. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm dạy tiếng việt 3, phần 2 như một cuốn giáo án điện tử để giảng dạy môn tiếng việt.


Phần mềm dạy tiếng việt 3, phần 2 được xây dựng trên việc mô phỏng toàn bộ các bài học trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 3 tập 2. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này để giảng dạy môn tiếng việt ngay trên máy tính. Giao diện của phần mềm này được thiết kế với rất nhiều hình ảnh và âm thanh sinh động minh họa, giúp các em học sinh luôn hứng thú tham gia giờ học tiếng việt và nâng cao chất lượng dạy, học trong nhà trường ở khối lớp 3 môn tiếng việt.

day tieng viet 3 phan 2

Download Dạy Tiếng Việt 3, phần 2

Các nội dung của môn tiếng việt 3 học kì 2 được xây dựng với 18 tuần học. Phần mềm dạy tiếng việt 3, phần 2 cũng được xây dựng với 18 chủ điểm tuần, bắt đầu từ tuần 19 đến tuần thứ 34. Mỗi chủ điểm đều đầy đủ các nội dung và kiến thức quan trọng về tập đọc, tập viết, rèn luyện chính tả và tập viết bài tập làm văn. Các em học sinh sẽ được học môn tiếng việt với giao diện đẹp mắt ngay trên máy tính.

Ngoài ra các thầy cô giáo có thể cho các em học sinh tham khảo thêm các bài văn mẫu lớp 3 hay nhất để giúp các em nắm được cách viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh, đầy đủ, tài liệu bài văn mẫu lớp 3 đều là các đề bài văn tiêu biểu trong chương trình học mà các em có thể sẽ gặp phải vì thế việc chuẩn bị ôn tập trước sẽ giúp các em chủ động hơn và viết bài văn hay nhất.

Các giáo viên có thể dễ dàng tìm kiếm các tài liệu, thông tin quan trọng trong phần mềm dạy tiếng việt 3, phần 2 để sử dụng trong việc giảng dạy. Bên cạnh đó, mỗi chủ điểm trong phần mềm dạy tiếng việt 3, phần 2 lại được thiết kế tương ứng với một tệp bài giảng và được thiết kế mở để các giáo viên có thể dễ dàng điều chỉnh, thay đổi, bổ sung các thông tin cần thiết phục vụ cho việc giảng dạy của mình được thuận tiện nhất. Các giáo viên cũng có thể sử dụng cả phần mềm dạy tiếng việt 3, phần 1 để sử dụng giảng dạy trong học kì 1, để giúp các em học sinh học tốt môn tiếng việt trong năm học lớp 3.

Bên cạnh môn Tiếng việt thì môn Toán cũng là môn học rất quan trọng, tài liệu bài tập Toán lớp 3 sẽ hỗ trợ các em học sinh lớp 3 hệ thống lại các kiến thức Toán và nâng cao cho các em kỹ năng giải bài tập Toán nhanh và chính xác nhất, bài tập Toán lớp 3 bao gồm cả bài tập cơ bản và nâng cao, phù hợp với tất cả các em học sinh ôn tập học tốt môn học này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy Tiếng Việt 3, phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 3, phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy Tiếng Việt 3, phần 2 Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm